top of page
​AD

Yung Choi Cover Bài ‘Xóa Tên’ Của Macthediablo

Biểu tượng nhạc rap của Trung Tâm Băng Đĩa Lậu Hải Ngoại đã cover đọc rap vui nhộn ca khúc ‘Xóa Tên’ nổi tiếng của Macthediablo kết hợp cùng ca sĩ Spyder.

Ảnh minh họa bởi NKI.

Vào ngày 31/12/2021, một clip Yung Choi cover biểu diễn bài hát 'Xóa Tên' tại nhà riêng của anh ấy xuất hiện trên mạng. Chàng trai hot TikToker đã quyết định trình diễn ca khúc hit năm 2009 có sức ảnh hưởng lớn lúc bấy giờ theo phong cách Macthediablo đích thực. Người hâm mộ đã ngay lập tức nhận ra ca khúc và bắt gặp bình luận nói rằng "thật là một bài hát huyền thoại" với "flow đáng nhớ".


Khá dễ dàng nhận thấy rằng các nghệ sĩ nổi tiếng cũng là người hâm mộ cuồng nhiệt của các nghệ sĩ khác. Thế nên thỉnh thoảng lại được chứng kiến rapper bày tỏ lòng kính trọng đối với người mà họ ngưỡng mộ hoặc yêu mến. Đôi khi, các nghệ sĩ trình diễn bản cover của một bài hát thực sự có ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Là một người hâm mộ nhạc rap lâu năm, đó là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc để xem.


“Nhớ nha,” Yung Choi viết trong chú thích nhấn mạnh câu nói đáng chú ý của bài hát, link ca khúc được anh đăng dưới phần bình luận.


Yung Choi nổi tiếng với những màn cover các ca khúc một cách hài hước độc đáo. Ảnh: Nguyễn Khờ/Facebook


Yung Choi, hay còn được biết đến là Michael Hư Đốn, rapper nổi tiếng trên mạng được cho là sử dụng nhiều nghệ danh nhất Rap Việt như Paul Majin, Traxshlxrd, Juici Wacko, Leonardo Da Gucci, Địa Phủ, phaolobeats, Frank Âu Sầu, BojackDaWack, Justin Bepoor, lilquẽn, Nguyễn Thua...


Rapper cặp đôi trời ban cùng Jimmi Ngủ Yên là chủ nhân đằng sau những ca khúc nhạc cũ đến những bài được anh sáng tác nguyên gốc được phối độc lạ bay bổng chính là nền tảng xây dựng lên Trung Tâm Băng Đĩa Lậu Hải Ngoại.



Xem video bên dưới:



Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page