top of page
​AD

Young Uno Flow Cực Gắt Trong Bài "Ai Mua Sách Đê"

"Đúng giờ đẹp, phong thuỷ rồi, giờ cho track lên sóng," Young Uno chia sẻ trên trang cá nhân. Thức dậy vừa đánh răng vừa nghe bài này bảo đảm tràn đầy năng lượng ngày mới. Yang hồ mõm dissin. Khuyến cáo nên cân nhắc trước khi nghe.

Có fan lo lắng bảo mấy anh yang hồ mạng được đề cập trong bài nghe lại búa cho thì Uno nói đùa anh đang trốn rồi. Ngay cả Lee7 cũng có nhắc đến vợ của ông trùm Đường Nhuệ. "Holy shit!" Anh Mac chia sẻ lỡ có chuyện gì xảy ra cho Lee7 thì không biết đường nào mà đỡ cho kịp thì Lee7 bảo đảm thế lực anh ấy cũng rất gì và hùng hậu nên không lo.



"Nếu xã hội này ai cũng lên mạng chửi bới, thoá mạ nhau như hàng tôm hàng cá ngoài chợ thì làm gì cần đến nghệ thuật punchline của những người thợ rap như mình nữa phải không anh em. Hehe.


"Thượng tôn pháp luật là điều căn bản nhất đánh giá sự văn minh của một xã hội. Các anh em muốn chửi ai cứ chửi, những hãy luôn nhớ rằng, "con ếch chết tại miệng", CLB "Juventuất" sẽ luôn chờ đón các bạn, không có vùng cấm, không chừa 1 ai hihi. Peace out!" đó là thông điệp mà Young Uno muốn gửi gắm tới khán giả.


Có ai nghe Thomas Nguyễn a.k.a. MAC làm beat chưa ta? Nếu chưa thì đây là dịp tốt để thưởng thức beat và mixing & mastering đều do chính Mac làm. Beat bài hoàn chỉnh xây dựng xuyên suốt 11 verse quá hợp lý. Bài này thích nhất khúc cuối kết hợp cả âm thanh nhạc cụ kèn saxophone cao trào nghe y như đang tận hưởng một dàn nhạc thính phòng thiệt vậy. Sau đoạn Uno kết thúc đáng lý là khởi đầu verse Lee7, lúc đó tiếng kèn vẫn tiếp tục vang lên nhưng sau khi siêu phẩm cypher VietRap2020 hoàn chỉnh thì các verse đã được thay đổi vị trí vì Uno muốn đứng cạnh người anh em LK...

Young Uno và LK là 2 vị huyền thoại rap Việt dường như có các cách chơi chữ, sử dụng từ ngữ đầy hình ảnh ẩn dụ và màu sắc linh hoạt. Nó làm cho ngôn ngữ trở nên vô cùng sống động chứ không còn cũ kỹ nhạt chán như thường nghĩ.


Mặc dù bài hát này mang ý nghĩa tích cực nhưng fan vẫn thích Uno làm nhân vật gangsta trong tối hơn. Nếu có 1 tác phẩm giữa Uno và Lil' BK nữa thì đúng là tuyệt đỉnh rap Việt.


Đồng Hạo bình luận trên YouTube: "Anh Uno mãi đỉnh... Cả track VietRap2020 em ấn tượng mỗi idol thôi. Anh tôi đã lên núi bế quan ở ẩn 10 năm và không ngừng tu luyện nội công ngày càng thiên biến vạn hóa và thâm sâu vô đáy, để rồi xuống núi khẳng định vị thế của một anh hùng quần hào thiên hạ đều phải kính nể phục. Dẹp loạn Nam Bắc tung hoành tứ phương cứu nhân độ thế Rap Việt. Không hổ danh là Trương giáo chủ."


"Còn thở còn rap. Vạn sự tuỳ duyên," đó là câu trả lời của Uno và điều đó hoàn toàn không làm các fan thất vọng.


"Sao anh vẫn như ngày xưa không hề già đi chút nào vậy anh ơi?" Elyn Nguyễn đặt câu hỏi mà theo các nghiên cứu của NKI thì bí quyết giúp cho Young Uno không hề lão hóa đó chính là rất nhiều sách. Trở về cái thời "Tuyết Yêu Thương" thì Young Uno đã dạy về cách yêu thương cho không biết bao nhiêu các bà mẹ bỉm sữa ngày nay rồi. Young Uno - Rapper yêu thích của mẹ của biết bao nhiêu người vẫn cứ đỉnh là đỉnh, vẫn giữ phong độ ổn định, bắn rap như 6 nòng. Có fan chia sẻ bình luận mong Uno đọc từ từ thôi chứ không thì não không load kịp. Fan đó chính xác muốn được mua sách rồi.


Chúng ta cùng hóng album mùa hè sôi động sắp tới của rapper Young Uno, đánh dấu kỷ niệm gần 20 năm sự nghiệp sáng tạo của mình.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page