top of page
​AD

Young 2B Luôn Tìm Ra Giải Pháp


Hoàng Hữu Hòa, Facebook


Sau vòng loại cuộc thi Rap Việt 2B rút ra nhiều bài học cân bằng trong âm nhạc, sự tự tin, chất lượng nội dung bài nhạc thật hay và đánh mạnh vào người nghe trong chỉ mấy giây thôi, phải trau dồi cố gắng hơn trình độ kiến thức hơn về sau. Nhiều bạn trẻ hiện tại chơi nhạc khá hay. 2B có ấp ủ dự định sẽ quay lại, sẽ chơi những sân chơi lớn phủ sóng truyền hình để đẩy mạnh âm nhạc và chất lượng hình ảnh phục vụ cho sau này. Đợt này casting theo 2B nghĩ miền Bắc các nhân tố hay rất nhiều và còn bất ngờ hơn mùa 1. Tài không đợi tuổi, các bạn miền Bắc chơi rap hiện tại rất mạnh, đi theo hướng rất mới và cá tính.

Đối với việc loại bỏ thí sinh gây ra nhiều tranh cãi, Rhymastic là người có sự quan tâm lớn từ dư luận nên việc trả lời câu hỏi một cách trung lập trấn an dư luận bằng cách thừa nhận mình không biết và cũng không theo dõi underground là điều dễ hiểu và không đáng trách.

Ai cũng đến với cuộc chơi vào một lúc nào đó. Việc càng ngày càng nhiều rapper xuất hiện hay mới nổi để được công nhận là 1 nghệ sĩ có cống hiến hay đơn thuần chỉ là một sự công nhận không phải dễ dàng gì. Dù cho đạt được những thành quả đáng kể do tài năng có sẵn nhưng người đó có tâm không? Đã tôn vinh nghệ thuật bằng cách nào trước đã? Thời gian nhất định khi tiếp cận với nó là bao lâu? Nghệ thuật đó có được công chúng quan tâm và công nhận hay không? Nếu được công nhận và hiểu sâu sắc với mức độ nhiệt huyết xây dựng đạt đến ngưỡng thành công nhất thì người đó xứng đáng được gọi là 1 nghệ sĩ có cống hiến. Tóm lại là người nghệ sĩ đó phải có sự trau dồi, phát triển kỹ năng và kiến thức thực thụ và nhận thức được sự tác động của bản thân đến với những cộng đồng nhất định.

Trong âm nhạc 2B cũng là 1 freestyler. Tất nhiên rồi, cơ bản nhất trong giai điệu đó là bước đệm trước khi là một nghệ sĩ trong phòng thu, nó rất hay. Điểm chung từ những người bạn có chung sở thích và gu âm nhạc, đam mê không ngừng, những gã cuồng si yêu Hip-Hop. Nghệ thuật dù là loại hình gì cũng đều mang lại hoà bình cho thế giới là chính xác, kết nối yêu thương xoá bỏ thù ghét. Khi có người ghét mình 2B vẫn không quan tâm (cho mấy), việc mình cứ làm đúng sai sau này họ sẽ tự nhận biết được. Ở trường lớp, 2B là một học sinh cá biệt chứ không phải học sinh gương mẫu đâu.

Chinh Đồ sản phẩm mới nhất hiện tại, nói về tình anh em trong một băng đảng, sống và làm việc theo một hệ thống không sợ bất cứ ai, kiếm tiền thật nhiều ngồi cưa đôi, bất khả kháng trong mọi tình huống, phải có một cái đầu lạnh trong xã hội thực tế, ghét chiến tranh mang lại sự cuốn hút tinh tế trong hoà bình, coi trọng tình nghĩa là trên hết từ mọi phía. Để định nghĩa về tư tưởng ngoài kia, ra ngoài kia để tận hưởng cuộc sống mới, đấu tranh cho sự thay đổi, tìm sự tự do, bước chân đi từ căn bản không một ai có thể ngăn cản lối đi đó.

Nói về AstroRebellion những người bạn thông minh và tinh tế chơi nhạc hay. ATR viết tắt cho tên gọi AstroRebellion, ngôi nhà của những cá thể chia sẻ chung một niềm yêu thích với nhạc Rap. Thành lập vào ngày 21/03/2021, tính thống nhất từ nhiều câu chuyện khác nhau cùng màu sắc đa dạng đã làm tiền đề cho AstroRebellion – sự nổi loạn đến từ vũ trụ, bởi tính chất đặc biệt và năng lượng vô hạn. Không dừng lại ở Rap, các thành viên còn gắn kết với nhau qua niềm vui từ tình bạn thân thiết. Điều này nhấn mạnh cho tinh thần hoạt động hòa bình, mang sự thoải mái vào âm nhạc. Nhóm vẫn trong giai đoạn tuyển thành viên với các tiêu chí phải hiểu những điều cơ bản về rap, biết rõ những kĩ thuật cần có cho màu sắc mà bản thân đang theo đuổi. Đã có trước 1 vài sản phẩm hoặc demo và đương nhiên phải nhạy bén tinh thần trách nhiệm. Ngoài việc học ra thì chủ yếu nhóm trau dồi kỹ năng ngôn ngữ bằng cách tiếp xúc nhiều với phim ảnh và nhạc nước US-UK. Hướng đến 2022, ATR sẽ là một nhóm có nền tảng hoạt động và sự nghiệp vững chắc. Team mong muốn có nhiều sản phẩm để đi diễn đốt cháy các sân khấu. Đó là lý do với vai trò là một leader, Young 2B phải luôn tìm ra giải pháp cho các thử thách phía trước.


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page