top of page
​AD

Xin chúc mừng! Rapper Rone và RichMie đang mong chờ đứa con đầu lòng

Tin vui chính thức! RichMie và Rone đã chia sẻ với chúng tôi điều bất ngờ sau kỳ nghỉ lễ của họ — cặp đôi sắp có em bé!



Vào ngày 28/12, Rone đã thông báo với tất cả các bạn trong lớp Học viện Ngoài Kia rằng anh đang mong chờ đứa con đầu lòng của mình với nữ rapper từ nhóm ATR - RichMie (Hoàng Phương Anh).


"Đây đúng lúc một ngày vui cảm động nhất trong cuộc đời tôi, nước mắt hạnh phúc đã rơi trong tối nay luôn. Cảm ơn ông trời ban tặng cho con món quà to lớn quý giá nhất trong cuộc đời, cảm ơn em người anh yêu. Anh rất yêu em nhiều tất cả vì những điều đó, anh sẽ cố gắng hết sức mang lại hạnh phúc cho gia đình nhỏ sắp tới," Rone chia sẻ những dòng tin nhắn thể hiện sự hào hứng. "Còn gì mừng hơn, sáng đi lên đi xuống phòng, một mình cười trong niềm vui sướng."



Chờ đợi tiết lộ trong bối rối và sau đó cặp đôi vỡ òa khi Rone nhìn thấy kết quả cầm trên tay. "Mình bất ngờ từ chiếc ví bởi [RichMie] tặng, mở ra là một điều bất ngờ to lớn trong chiếc ví, là một thiên thần chuẩn bị sinh ra trong năm tới," anh ấy chia sẻ trước khi biết về tin vui lớn lao. "Cảm giác lúc đó mình bất ngờ và mình đã rơi nước mắt. Lúc đó mình không biết sao chỉ biết hạnh phúc."


Rone phát hiện tiết lộ to lớn — mình sắp làm ba. Video: Hoàng Hữu Hoà


Các thành viên trong nhóm đã nhắn tin chúc mừng Rone, góp lửa tinh thần cho anh. "Cảm ơn anh em nhiều, con Sữa cảm ơn. Mốt cho cháu chơi rap, tham gia Ngoài Kia," Rone nói về tương lai với hy vọng đứa bé tên là Sữa cũng sẽ ưa thích nghệ thuật giống như anh ấy.


Rone. Ảnh: Jay Chú Ba


Sau khi Rone thông báo, nhiều người thân đã vào phần bình luận của bài đăng để chúc mừng anh chàng.


Tuấn Anh (BanC) từ Học viện Ngoài Kia chia vui: "Háp pi niu dia, háp pi pớt đây đát đi nha kkkk."


Hồng Phước gửi gắm đến RichMie: "Chúc mừng anh chị. Chị nhớ ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ nha."


Trần Vy Vy thêm: "Quáo quào, chúc mừng 2 đứa nha, chị chờ thiệp."


RichMie. Ảnh: Phương Anh Hoàng


Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào ngày 14/2. Nói về người mẹ lý tưởng của con mình, Rone chia sẻ: "RichMie là một cô gái đầy năng lượng, rất tốt bụng, mang lại nhiều cảm xúc cho mình. Thay đổi cuộc sống mình nhờ những suy nghĩ của cô ấy. Tiền không đổi được cảm giác ngay lúc đó biết tin mình sắp làm bố. Mình chỉ muốn cảm giác hạnh phúc lặp đi lặp lại cả ngàn lần cũng được. Nó thật lắm."


Giữa tất cả tình yêu và kỷ niệm này, RichMie không ngần ngại chia sẻ về cảm giác chân thật của mình. "Ngày đầu em test ra em thấy vui lắm, cười hoài. Tính không nói để gặp rồi nói luôn xem mặt ổng ngáo cỡ nào. Mà hôm qua gặp nhau xong ổng biết ổng khóc, nói chung mọi chuyện bất ngờ quá em cũng không kịp nghĩ gì. Giờ thì em thấy lo hơn á. Nhiều thứ phải chuẩn bị. Hơi căng thẳng."


Trong khi đang mong chờ đến ngày hẹn siêu âm và khoảnh khắc tiết lộ giới tính quý giá của em bé, Rone đã thổ lộ: "Mình mong lắm nhưng con mình mà trai hay gái đều được."



Rone gần đây thường xuyên chia sẻ trên Instagram của anh ấy hình ảnh cặp đôi thân mật tạo dáng trước gương trong khi Rone ôm lấy RichMie, với caption lãng mạn: "Dễ thương hông nè."



Thật là một tin vui tuyệt vời cuối năm! Xin chúc mừng hai bạn!

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page