top of page
​AD

VietDragon và Cree Giới Thiệu Về Guardianz Of Destiny

Rapper quá cố và bạn gái thời đó của anh đã có một cuộc phỏng vấn trên trang tiểu sử SoundClick, tiết lộ về nguồn gốc của nhóm GoDz, cách họ tạo ra âm nhạc và những điều thường ngày trong cuộc sống.


GoDz được thành lập khi VietDragon và bạn gái của anh ấy vào thời điểm đó Cree bắt đầu hợp tác về âm nhạc vào năm 2004. Họ đã mở rộng nhóm và phát hành nhiều ca khúc cùng nhau. Âm thanh của nhóm là sự kết hợp tự do.


GoDz thường tập trung vào sự kết hợp giữa vần điệu và nhịp điệu để tạo ra các bài hát của họ. Họ cũng sử dụng các hiệu ứng và xử lý giọng hát để mang lại cho âm nhạc của họ một âm thanh độc đáo. Họ thường viết, thu âm, hòa âm giọng hát của chính mình và biểu diễn để mang lại cảm giác tự nhiên cho bài hát của mình.


VietDragon và Cree sống một cuộc sống tương đối bình thường, cân bằng giữa sự nghiệp âm nhạc và cuộc sống đời thường. Họ thường dành thời gian cùng nhau trong phòng thu, sáng tác âm nhạc và thu âm các bản nhạc. Họ cũng thích nhiều hoạt động bên ngoài chẳng hạn như chơi trò chơi điện tử, đi chơi và khám phá thành phố.



 

Hãy giới thiệu về Guardianz Of Destiny.


VietDragon: Chúng tôi là Guardianz of Destiny, có gì để giới thiệu đây? Chúng tôi không giả tạo, đó là tất cả những gì tôi muốn nói.


Cree: Chúng tôi chính xác là như vậy — Guardians Of Destiny hay còn gọi là GoDz. Chúng tôi làm việc theo cách riêng của mình, không ai chạm vào âm nhạc của chúng tôi ngoài chúng tôi!


Tại sao lại có tên này?


VietDragon: Hoặc là thế hoặc là “Gz on Drugz”.


Cree: VietDragon là người sáng lập GoDz và anh ấy đã nói với tôi về điều đó và tôi đã nói “Tôi chắc chắn sẽ tham gia!”, và phần còn lại của lịch sử chỉ là nhảm nhí. Vì thế Việt đã nghĩ ra nó.


Bạn có biểu diễn trực tiếp không?


VietDragon: Đôi khi...Ừ, đám đông lúc nào cũng đặc biệt.


Cree: Tôi biểu diễn mọi lúc, mọi nơi. Vậy nên hú tôi.



Bạn nghĩ internet (hoặc mp3) thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc như thế nào?


VietDragon: Giúp mọi người tiếp cận mọi thứ dễ dàng hơn.


Cree: Đúng đúng, những gì Rồng đã nói. Ngoài ra, đây là quảng cáo rẻ nhất và xuất hiện trên toàn thế giới.


Bạn vẫn sẽ ký hợp đồng thu âm với một hãng thu âm lớn chứ?


VietDragon: Không hẳn... Tôi không biết về Cree nhưng còn tôi? Tôi đang làm tất cả những điều này để có một ngày vui vẻ.


Cree: Nếu họ trao cho tôi toàn quyền kiểm soát âm nhạc của mình, vâng vì tôi là nhà sản xuất, tôi sẽ chắc chắn rằng họ sẽ cung cấp cho tôi những thiết bị tốt nhất. Nhưng tôi không nghĩ mình sẽ làm thế vì tất cả chỉ để cho vui như Việt nói.


Lịch sử nhóm GoDz.


VietDragon: Đúng, chúng tôi không có phong cách riêng nhưng nó là thế này... Ừm vào năm 2000 tôi đã tự mình thành lập GoDz, phải không? Là một clan Starcraft trực tuyến, lol, chúng tôi có khoảng 20 thành viên nhưng cuối cùng số thành viên đó đã nghỉ. Năm 2003, GoDz trở thành một nhóm Hip-hop, chúng tôi có 4 MC, 2 nhà sản xuất và một DJ nhưng cuối cùng họ đều rời đi (vì họ lập dị quá haha). Bây giờ vào năm 2004, chỉ có tôi và Cree đang giữ nó lại, phải không? Những kẻ ghét bỏ đi.


Cree: Ừ quên hết những người còn lại, họ là những kẻ mộng mơ, tôi và Việt là những người có niềm tin. Chúng tôi biến nhiều điều thành hiện thực. Nếu bạn nói được thì hãy làm được. Cho thật!!! Hoặc là bạn đóng góp cho hip-hop hoặc là không, đừng giả bộ.



Những người tạo ra ảnh hưởng cho bạn?


VietDragon: Chính chúng tôi.


Cree: Quá nhiều để kể tên.


Địa điểm yêu thích?


VietDragon: Thành phố Hồ Chí Minh, baby.


Cree: Da S.Y.D boo. Sydney là nơi duy nhất để đến.


Thiết bị sử dụng.


VietDragon: Pfft...trông tôi giống dân techno quá à... WTF!


Cree: Mic hahaha, đàn MIDI controller và máy tính.



Còn gì nữa không?


VietDragon: Bình an và yêu thương đến em yêu Eve! Hy vọng chúng ta sẽ tồn tại lâu dài nhé em yêu! Cô gái Cree GoDz mãi mãi em yêu. Chàng trai MC Noodlez của tôi hãy tiếp tục làm việc của bruh. Bình an cho người yêu cũ của tôi, bạn biết bạn là ai, bạn vẫn đặc biệt đối với tôi theo một cách nào đó (một cách rất nhỏ thôi haha lol). Ừm bình an cho anh họ của tôi, anh ấy sắp kết hôn rồi yo đó là chị đỡ đầu của tôi, anh sẽ kết hôn và chăm sóc chị ấy thật tốt. Bình an cho MC Munchie, anh ấy sở hữu Wyclef yo haha! Chúc MC Hunter & Syllaboliks Crew bình an. Life Kwest và XzAkT, Bjar, Mogo, Chile, Jarrod. Tyson X từ Domino Effect. DJ Pawel (oooh tôi biết đến thằng này từ hồi tiểu học haha đại diện cho trường Sacred Heart và Chisholm lol chết tiệt Mr. Jessup là một h0m0! Mr. Cox cũng vậy hahaha đáng ghét dayum!), DJ Karisma đặt nó xuống cho HyDeyz tôi hẹn gặp lại các bạn sớm. Crack Baby đã đổ hết cỏ, lần sau đưa nó cho tôi nha con trai haha. Perth Crewz hãy tiếp tục làm điều đó. Sol Klepto hãy tiếp tục làm điều đó. MC Infallible hãy bình tĩnh nhé anh bạn. Lil Oak đến từ Southern Division, bình an nhé, bạn biết đấy, tôi sở hữu bạn, gã khốn nạn. Umm hiện tại tôi không thể nhớ hết tên của tất cả mọi người haha hãy nhắn tôi đi và tôi sẽ thêm bạn, haha, thật tệ, thứ cỏ đó chắc hẳn đã khiến tôi có trí nhớ ngắn hạn kém haha.


Cree: Damn, Rồng chiếm nhiều chỗ quá!! Hehehe dù sao thì hãy nghe nhạc và nhớ rằng chúng tôi đang ở hai nơi khác nhau nhưng chúng tôi vẫn có vẻ như đang ở cạnh nhau. Chúng tôi đang thực hiện tất cả các loại dự án khác nhau, vì vậy hãy chú ý theo dõi.



The interview in English


About Guardianz Of Destiny.


VietDragon: Man we’re Guardianz of Destiny, what’s there to introduce? We ain’t fake, that’s all I wanna say.


Cree: We are exactly that - Guardians Of Destiny aka GoDz. We do our own thang our own way, ain’t nobody touching our music but us!


Why this name?


VietDragon: Well it was either that or Gz on Drugz.


Cree: VietDragon is the founder of GoDz and he told me about it and I was like “I’m in for sure!” and the rest of the history is just bullshit. So Viet came up with it.



Do you play live?


VietDragon: Sometimes... Yeah, the crowd is always special.


Cree: I perform at anytime in any place. So holla.


How, do you think, does the internet (or mp3) change the music industry?


VietDragon: Makes it easier for people to get their hands on ish.


Cree: True true, what the dragon said. Also it’s the cheapest advertising and it's worldwide.


Would you still sign a record contract with a major label?


VietDragon: Not really... I don’t know about Cree but me? I’m doin’ all of this for fun daymn.


Cree: If they gave me total control of my music yeah coz I’m a producer I’d make sure they gave me the illest equipment. But I don’t think I would coz it’s all for fun like Viet said.



Band History:


VietDragon: Ye, naw we don’t got a style but yo it’s like this... Um back in 2000 I started GoDz by myself, nah mean? As a online Starcraft clan lol we had like 20 members buut eventually that died out. In 2003, GoDz became a Hip-hop crew, ew had 4 MCs, 2 producers and a DJ but eventually they all left (cuz they’re wack haha). Now in 2004 it’s just me an Cree holdin’ it down, nah mean? Haters step the fuck off.


Cree: Yeah forget all the rest they are dreamers me and Viet are believers. We make ish happen. If you talk the talk then walk the walk. For real!!! You either down for contributing to hip-hop or you’re not, don’t front.


Your influences?


VietDragon: Ourselves.


Cree: Too many to name.


Favorite spot?


VietDragon: Ho Chi Minh City all day wayyy baby.


Cree: Da S.Y.D boo. Sydney the only place to be.


Equipment used:


VietDragon: Pfft... do I look like a techno head... wtf


Cree: Hahaha mic, MIDI keyboard and computer.



Anything else...?


VietDragon: Peace and love to my baby Eve! Hope we last a long ass time honey! My girl Cree GoDz for life baby. My boy MC NoOdLeZ keep doing your thang bruh. Peace to my ex you know who you are you still special to me in some way (mind you a very small way tho haha lol) Um peace to my cousin he gettin; married real soon yo that’s my God sister you marrying and take good care of her. Peace to my man MC Munchie, he owns Wyclef yo haha! Gosu cunt. Peace to MC Hunter & Syllaboliks Crew. Life Kwest and XzAkT, Bjar, Mogo, Chile, Jarrod. Tyson X from Domino Effect. DJ Pawel (oooh I known this foo since primary school haha Sacred Heart + Chisholm represent lol fuck Mr. Jessup was a h0m0! So was Mr. Cox hahaha dayum haters!), DJ Karisma put it down for HyDeyz Imma see you real soon cuz. Crack Baby done spill all your weed next time son give it to me haha. Perth Crewz keep doin’ yo thang. Sol Klepto keep doin’ yo thang bruh. MC Infallible stay cool dude. Lil Oak from Southern Division peace, you know I own yo punk ass bring it bitch. Umm can’t remember all y’all names at the moment haha Hit me up and I’ll add you shout lol my bad all that weed must have got. to me bad short term memory haha.


Cree: Damn Dragon you took up too much space!! Hehehe anyways peep our ish and remember we’re in two different states but still we sound like we next to each other. We be doing all different sorts of projects so keep an eye out.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page