top of page
​AD

Urban Fu$e Ra Mắt Album ‘DLW 1’

Album là phần tiếp theo của đĩa đơn ‘Runaway’‘Freedom’.


Tại sao họ gọi mình là Urban Fu$e (Ngòi nổ Đô thị)? Họ chọn tên này vì sự hợp nhất đa văn hóa trong âm nhạc của họ, nhưng cũng vì họ coi mình là hợp nhất: họ sẽ châm ngòi cho cuộc cách mạng âm nhạc sắp diễn ra.


Các thành viên của Urban Fu$e đến từ Yaounde, Cameroon; Lagos, Nigeria; Freeport, Bahamas; Columbia, Tennessee; Khu vực vịnh San Francisco, California; Luân Đôn, Anh và Việt Nam.


Bạn có thể nghe album ở đây:


Chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn với họ!


 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian hôm nay! Năm 2019 đã đối xử với bạn như thế nào? Về mặt thực tế, bạn đã tiếp cận năm nay có gì khác so với các bạn đã làm năm ngoái không?


D of NKI: Năm qua là một năm điên cuồng! Tôi chỉ có thể nói ngắn gọn thế. Tôi chuyển đến sinh sống tại miền Đông nước Mỹ. Nơi đây mọi bản sắc sinh hoạt thật sự khác biệt, âm nhạc nghệ thuật độc đáo. Tết Canh Tý tôi có dịp được phỏng vấn chúc Tết bởi Vnexpress - một tờ báo điện tử mà tôi theo dõi từ nhỏ. Đó là cơ hội lớn đối với một nghệ sĩ tự do như tôi, được tiếp cận chia sẻ kế hoạch âm nhạc của mình với đọc giả toàn quốc. Và như câu nói đùa đầu năm lên báo cả năm lên báo, mong một năm mới đầy thuận lợi mang lại nhiều hiệu quả.


Suzanna Lam: 2019 đã diễn ra rất tốt cho chúng tôi. Urban Fu$e sẽ tiếp tục tạo ra nhiều bài hát với mục đích duy nhất là truyền cảm hứng cho mọi người trở thành người giỏi nhất có thể và học một số kiến ​​thức thực tế tốt giúp họ sống một cuộc sống trọn vẹn trong các lĩnh vực sức khỏe sau: SPEMF hoặc tinh thần, thể chất, cảm xúc, tinh thần và tài chính khi chúng ta đi trên hành trình âm nhạc của mình.


Nyu Kyung: Cá nhân tôi, đây là năm đầu tiên tôi bắt đầu quảng bá âm nhạc và thực hiện mọi thứ một cách nghiêm túc. Trong 5 tháng qua, tôi đã giành được nhiều cuộc thi lớn như cuộc thi được tổ chức hàng năm bởi Anno Domini với hơn 2000 mục. Tôi cũng đã bắt đầu làm việc với một nhãn hiệu có trụ sở tại Houston, Texas có tên UrbaNomyx đã giúp tôi rất nhiều. Ngoài sự nghiệp solo đang diễn ra tốt đẹp, tôi đã có thể kết nối với Urban Fu$e, điều này cũng là một phước lành cho sự nghiệp của tôi. Bây giờ tôi có một nền tảng trên toàn thế giới để thể hiện tài năng của mình và giúp tác động đến các cá nhân bằng cách giáo dục họ thông qua âm nhạc.


Micheal-P: 2019 đã là một năm tuyệt vời, đầy bất ngờ. Đối với tôi đó là năm độc lập về tinh thần, thể chất, cảm xúc, tinh thần và tài chính của tôi. Về mặt thực tế, năm 2019 là một năm thay đổi hoàn toàn trong cách viết bài hát của tôi. Tôi nhớ năm trước tôi chỉ làm âm nhạc cho riêng mình nhưng bây giờ tôi đã tìm thấy con đường của mình và bây giờ tôi đã làm âm nhạc để âm nhạc của tôi đến với mọi người và giúp họ đi đến một nơi tốt hơn. Sự thay đổi trong suy nghĩ của tôi đã xảy ra vì Suzanna và nhóm. Tôi chỉ biết ơn về một cơ hội để trở thành một nghệ sĩ tốt hơn và Suzanna đã không đánh giá tôi và bài viết trước của tôi trước khi đề nghị tôi cộng tác với Urban Fu$e.


Cuộc phỏng vấn này tìm thấy bạn ngày hôm nay ở đâu? Có đang nghe nhạc không? Nếu có, là bài gì? Bạn nghe loại nhạc nào khi bạn đang làm việc? Âm nhạc nào khiến bạn ngay lập tức thoát khỏi tâm trạng tồi tệ?


Micheal-P: Ngồi ở nhà và nghe những bài hát của Micheal Jackson. Họ luôn khiến tôi thoát khỏi tâm trạng tồi tệ và cũng khiến tôi cảm thấy tốt hơn trước khi thực hiện một dự án.


D of NKI: Tôi đang ngồi xem World War 2 In Colour chiêm nghiệm được sự tiến bộ của con người trong 100 năm qua. Vừa mới ngồi máy sắp xếp nghe đi nghe lại và mix một số demo như thường ngày. Âm thanh bass rung động, tiếng trống gõ nhịp điệu đồng bộ với âm lượng vừa đủ khiến cho suy nghĩ bắt đầu thư giãn và cơ thể muốn nhảy múa. Thứ dường như làm tôi thoát khỏi cảm giác chán dồi dào ngay lập tức.


Suzanna Lam: Tôi đã ngồi trong một chiếc xe giữa các cuộc hẹn. Và không có không có âm nhạc trong nền. Để thoát khỏi tâm trạng tồi tệ, điều mà tôi không thường xuyên vì tôi không có đủ thời gian để làm LOL đó, là nghe các bài hát của Urban Fu$e và tự nhắc nhở mình, wow Suzanna, bạn rất may mắn để có thể nghe và tạo ra âm nhạc như thế này khi có những người trên thế giới bị mù, điếc, không có cơ hội nghe và nhìn thấy vẻ đẹp của âm nhạc như bạn.


Nyu Kyung: Tôi hiện đang ngồi trên giường nghe Tech N9ne đang cố gắng đưa ra những ý tưởng khác nhau cho các bài hát mới. Tôi liên tục cố gắng cải thiện nghề của mình bằng cách lắng nghe các nghệ sĩ mà tôi tìm đến. Tôi thực sự thích âm nhạc nơi nghệ sĩ cởi mở về cảm xúc của họ vì nó nhắc nhở tôi rằng những cuộc đấu tranh mà tôi trải qua khi là một nghệ sĩ được chia sẻ phổ biến.


Từ nhỏ đến lớn, bạn có luôn muốn trở thành một nhạc sĩ? Bạn có thể nhớ lại ký ức âm nhạc sớm nhất của bạn?


Micheal-P: Tôi muốn trở thành một nhạc sĩ từ năm 7 tuổi. Tôi lớn lên trong một gia đình Kitô giáo nơi tôi từng hát hợp xướng trực tiếp tại nhà thờ của chúng tôi. Tôi biết cuối cùng tôi sẽ theo đuổi ca hát như một nghề nghiệp nhưng chính xác là không biết khi nào. Vì vậy, tôi tiếp tục làm những gì tôi thích làm sau đó khi Suzanna và Urban Fu$e xuất hiện, tôi chỉ nắm lấy cơ hội.


Suzanna Lam: Ký ức âm nhạc đầu tiên của tôi là khi tôi còn rất nhỏ khoảng 5-6 tuổi, tôi đã nói với mẹ rằng tôi muốn được lên truyền hình quốc gia để hát vì tôi nghĩ điều đó rất tuyệt. Tôi tò mò hơn về những cách để đưa mình vào trong chiếc TV đó một cách vật lý để hình ảnh của tôi có thể xuất hiện trên màn hình TV hơn là thực hiện hành động hát thực sự. Tôi không được khuyến khích theo đuổi ca hát như một nghề nghiệp. Cuộc sống bận rộn vì vậy tôi đã quên mất giấc mơ đó cho đến khi nó trở lại vào năm ngoái. Một ngày cuối tháng 5 năm ngoái tôi quyết định tôi có thể học cách viết nhạc chuyên nghiệp và tham gia vào âm nhạc trong một số khả năng. Và vì vậy tôi ở đây hôm nay, một năm sau.


Nyu Kyung: Tôi đã làm âm nhạc từ năm 9 tuổi vì vậy tôi luôn biết rằng nó sẽ đóng một phần trong cuộc sống của tôi. Tuy nhiên, tôi đã nhận ra rằng đó sẽ là lựa chọn nghề nghiệp của tôi vì ban đầu tôi muốn chơi bóng đá chuyên nghiệp.


D of NKI: Tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một nhạc sĩ. Khi lớn lên tôi luôn có một đam mê ca hát nhưng nghĩ lại có lẽ tôi thần tượng các ca sĩ hơn là âm nhạc chính nó. Nhưng đó là trước khi nhạc rap đến và thay đổi tất cả.


Nếu ngày hôm nay bạn không là một nhạc sĩ, bạn có thể thấy mình đang làm gì khác?


Micheal-P: Thật ra tôi là một nhà khoa học máy tính và nếu tôi là một nhạc sĩ ngày nay, tôi có thể thấy mình là một người nông dân vì tôi thích mang nhiều thức ăn và nước uống để giúp đỡ cộng đồng trên toàn thế giới.


Suzanna Lam: Tôi không thấy mình làm bất cứ điều gì khác mà không có âm nhạc như là một phần của bất kỳ thỏa thuận nào bây giờ khi tôi đã trải qua quá trình thanh minh trong 12 tháng qua. Tôi đã tìm ra cách kết hợp âm nhạc trong mọi việc tôi làm vì tôi không tin tách biệt những điều tôi thích làm trong các giỏ khác nhau, bạn biết đấy, điều đó không có nghĩa gì cả vì tất cả đều biến tôi thành con người tôi hôm nay. Sở thích của tôi nằm ở những con số như tư vấn về thuế và tài chính và trong cuộc sống, sự nghiệp, huấn luyện viên lãnh đạo John Maxwell, tất cả những người đang ngồi độc đáo dưới chiếc ô này được gọi là sáng tạo âm nhạc. Tôi nghĩ rằng tôi rất may mắn khi có thể tạo ra một công việc cho bản thân mình mà không phù hợp với tiêu chuẩn. Tôi không nghĩ rằng bất cứ ai cũng có thể cho tôi loại công việc này ngoài kia có thể phù hợp với tôi như LOL đó, tôi phải tự mình tạo ra nó. CƯỜI LỚN.


Nyu Kyung: Nếu hôm nay tôi là một nhạc sĩ, có lẽ tôi vẫn sẽ theo đuổi sự nghiệp chuyên nghiệp trong bóng đá.


D of NKI: Âm nhạc là tất cả những gì mà tôi ưa thích nên nếu không có sáng tác chắc sẽ rất buồn tẻ. Tôi nghĩ là một công việc tài xế gì đó.


Tôi luôn muốn hỏi các nghệ sĩ về nơi họ đến và thành phố hay thị trấn đó đã ảnh hưởng đến họ như một nghệ sĩ như thế nào. Vậy bạn nghĩ ngôi nhà ở Thung lũng Silicon của bạn đã ảnh hưởng đến bạn như thế nào với tư cách là một nhạc sĩ và nghệ thuật mà bạn tạo ra? Bạn đã bao giờ đi du lịch đến Việt Nam nơi bạn có nguồn gốc gia đình?


Suzanna Lam: hoàn toàn. Thung lũng Silicon là một nơi rất đa dạng. Vì tôi đã trải nghiệm tận mắt sự đa dạng thực sự có thể giúp tôi trở thành một con người tốt hơn bằng cách mở mang đầu óc cho những ý kiến ​​và ý tưởng khác nhau, việc tôi thành lập Urban Fu$e như một nhóm nhạc quốc tế. Đó là một cái gì đó tôi đã do dự trong một thời gian dài. Tôi thích ý tưởng của các nghệ sĩ khác nhau từ các nhóm dân tộc khác nhau, nền tảng kinh tế xã hội kết hợp với nhau và mặc dù sự khác biệt của họ có thể vượt qua các thách thức và tìm ra một nền tảng trung gian để tạo ra một cái gì đó có ý nghĩa với nhau cho các thế hệ tương lai. Tôi thực sự tin tưởng rằng Urban Fu$e sẽ là nhóm nhạc đa dạng nhất trên thế giới từng tạo ra một nền tảng thuộc sở hữu của các nghệ sĩ để thể hiện tài năng chưa được khám phá của họ bằng cách hợp tác, làm việc cùng, giúp đỡ lẫn nhau như một đội thể thao. Tôi biết ý tưởng có vẻ hơi kỳ lạ. Vâng, tôi đã đến thăm Việt Nam hai lần trong 12 tháng qua.


Hãy nói chuyện về đĩa đơn mới nhất của bạn có tên là Freedom. Nguồn cảm hứng cho ca khúc này đến từ đâu?


Micheal-P: Cảm hứng của Tự do xuất phát từ mong muốn giúp đỡ mọi người, truyền cảm hứng cho họ biết họ là ai và kết quả là mọi người sẽ được hưởng những lợi ích của việc sống một cuộc sống có mục đích.


Suzanna Lam: vai trò của tôi trong ca khúc này thực sự là một giám đốc âm nhạc và tạo ra một thiết lập cho bài hát sao cho thông điệp của chúng tôi với thế giới là rất hiệu quả, đó là tập trung vào sự tích cực thay vì tiêu cực trong cuộc sống của chúng tôi. Điều này được thực hiện thông qua cách tiếp cận sáng tạo để sử dụng thứ tự của ba ngôn ngữ khác nhau trong bài hát, đầu tiên là tiếng Pháp, tiếp theo là tiếng Việt, một cuốn sách kết thúc bằng tiếng Anh. Nói cách khác, chúng tôi muốn kể một sự thật lịch sử trong đó Việt Nam bị kẹp giữa thực dân Pháp và chủ nghĩa duy tâm Mỹ trong Chiến tranh Việt Nam, nơi vô số người Việt Nam và người Mỹ đã chết. Bản thân cấu trúc đó thể hiện một sự áp bức mà người dân Việt Nam đã cố gắng nhiều năm để thoát khỏi. Nhưng thay vì viết và hát về một tình huống bị áp bức, chúng tôi đã chọn một cách tinh tế hơn để thể hiện nó và thay vào đó là hát và rap về sự tích cực của sự tự do trong bối cảnh đa dạng ngôn ngữ. Điểm mấu chốt là đây: khi đối mặt với nghịch cảnh, nếu một người tập trung vào những mặt tích cực và bỏ qua những tiêu cực thì sự tích cực sẽ luôn chiếm ưu thế và nó là một lựa chọn có ý thức, cần rất nhiều nỗ lực và năng lượng nhưng mọi người sẽ đạt được điều đó.


D of NKI: Cuộc đời là cơn bão tố, thế cho nên ta phải cố. Quá đúng phải không? Tai nạn giao thông vừa lấy đi người cô và người mẹ đỡ đầu của vợ tôi. Tôi mong muốn những bạn đọc lái xe thật cẩn thận. Cầu mong linh hồn Anna Vũ Loan yên nghĩ bình an và gia đình sức khỏe. Nhớ đến những nạn nhân vụ xe điên ở Long An. Mỗi khi tôi nghĩ đến vợ chồng con cái trong gia đình phải trải qua cảnh đó, tự nhiên cảm giác nó trở nên quá thật. Cho nên lúc đó tôi viết lên câu này để an ủi những người ở lại và cũng để bản thân mình phải suy nghĩ những rắc rối trong ngày của mình cũng chả là gì.


Nyu Kyung: Câu thơ của tôi được thúc đẩy bởi những cuộc đấu tranh hàng ngày của những người xung quanh tôi. Tôi lớn lên ở Tacoma, Washington, nơi có thể là một nơi nguy hiểm để sinh sống. Kết quả là tôi đã chứng kiến ​​rất nhiều cuộc đấu tranh khác nhau từ những người xung quanh và tự do là đỉnh cao của tất cả mọi thứ tôi học được trên đường phố cũng như trường học.


Làm việc với những người tài năng khác nhau từ khắp nơi trên thế giới cảm giác như thế nào?


D of NKI: Xin cảm ơn chị Suzanna đã tạo cơ hội kết nối với những nghệ sĩ tài năng đa dạng cũng như tính cách tuyệt vời, nhờ đó hiểu thêm văn hoá kèm theo kiến thức mới lạ. Tôi đã dùng Google Maps để có một cái nhìn rõ hơn về nơi các bạn sinh sống. Cảm thấy khoảng cách không còn là rào cản để có thể tập trung sáng tạo ở một cấp độ cao nhất.


Micheal-P: Làm việc với các nghệ sĩ tài năng và chuyên nghiệp khác nhau trên khắp thế giới đã rất tuyệt vời và rất có lợi cho tôi. Đó là một thử thách lớn mà tôi đã thực hiện bằng hai tay của mình. Tôi đã rất vui khi được hợp tác với các nghệ sĩ chuyên nghiệp trên khắp thế giới viết và hát cùng một điệp khúc thay đổi cuộc sống thông qua âm nhạc của chúng tôi.


Suzanna Lam: Đó là một kinh nghiệm học tập đối với tôi mà chắc chắn vì không phải ai cũng nghĩ như người Mỹ nghĩ. Cách mọi người từ các nơi khác nhau trên thế giới giải quyết vấn đề cũng rất khác nhau, điều này rất mới mẻ vì họ có thể chỉ ra những điểm mù của tôi mà tôi đã chú ý trước đây. Tôi học hỏi mỗi ngày từ mỗi nghệ sĩ trong nhóm.


Nyu Kyung: Thật là vui và tôi có thể chờ đợi để tiếp tục và gặp gỡ những người mới trong hành trình này.


Làm thế nào để bạn nghĩ rằng trở thành một nhạc sĩ đã giúp bạn sống cuộc sống tốt nhất của bạn? Bạn có thể nói về niềm vui mà nó mang lại cho bạn ngày hôm nay?


Micheal-P: Vâng, tôi nghĩ rằng việc trở thành một nhạc sĩ đã giúp tôi sống một cuộc sống tốt nhất vì tôi hát để thông báo, giáo dục, cảm nhận và giúp đỡ mọi người. Vì vậy, nó mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui. Nó góp phần vào mục tiêu của tôi là làm cho mọi nơi trở thành một nơi tốt hơn cho mọi người.


Nyu Kyung: Tôi đã luôn đấu tranh để cố gắng tìm ra những gì tôi muốn làm cho phần còn lại của cuộc đời và âm nhạc mang lại cho tôi sự bình yên và an ninh. Tôi có thể sử dụng nghệ thuật của mình như một công cụ để giúp mọi người sống tích cực.


Suzanna Lam: Tôi tin rằng con người có một ngôn ngữ phổ quát mà chúng ta đã thực sự khai thác để biến thế giới này thành một nơi tốt đẹp hơn, đó là âm nhạc. Chúng ta đã có những tiến bộ, trong công nghệ, để làm cho mọi thứ thuận tiện hơn cho chúng ta, trong khoa học, để chữa tất cả các loại bệnh, đi ra ngoài vũ trụ, nhưng điều duy nhất chúng ta không cố gắng chữa trị là sự nghi ngờ, tham lam, và sự thù hận vv. Bên trong chúng ta. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tập trung rất nhiều vào bên ngoài đến nỗi chúng tôi đã quên đi bên trong. Có rất nhiều điều khiến chúng ta cảm động, một số trong đó là âm nhạc và những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống thực. Tôi cảm thấy âm nhạc đương đại đang bị bỏ qua như một phương tiện để giao tiếp và giáo dục trên toàn thế giới. Ngay bây giờ, nó chỉ được sử dụng cho mục đích giải trí, để bạn có thời gian vui vẻ vào lúc đó. Khi nó vượt qua, nó sẽ vượt qua. Nó không vang dội ngoài khoảng thời gian đó đối với nhiều người. Vì vậy, mỗi khi tôi nghĩ về công việc của tất cả các nghệ sĩ trong Urban Fu$e sẽ châm ngòi cho cuộc cách mạng âm nhạc theo cách mà không bao giờ được thực hiện hoặc cố gắng thực hiện trước đây để giải quyết vấn đề lớn nhất của loài người, tôi thực sự rất vui mừng. Chúng tôi ít nhất cố gắng làm âm nhạc với mục đích trong tâm trí ngoài mục đích giải trí. Chúng tôi thực sự tin rằng Urban Fu$e có thể là thế hệ Iphone tiếp theo trở lại vào thời mà mọi người khác đang sử dụng âm nhạc như Blackberry.


D of NKI: Tôi từng là một fan cuồng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Hiểu được cảm giác tích cực mà các nghệ sĩ này như chạm vào mình. Từ đó có một ngày học tập hoặc làm việc hiệu quả, hơn thế nữa một ước mơ hy vọng hình thành. Thứ làm cho mình đi ngủ đúng giờ và thức dậy sẵn sàng. Giờ đây tôi chính là người truyền cảm giác tích cực đó cho nhiều bạn trẻ khác. Điều đó không còn xa lạ với tôi. Cảm thấy đây chính là sứ mệnh và vai trò của tôi trong cuộc sống vĩ đại này.


Kế hoạch của bạn cho phần còn lại của mùa hè là gì?


Micheal-P: Nhiều cộng tác quốc tế, viết và hát về SPEMF về sức khỏe tinh thần, thể chất, cảm xúc, tinh thần và tài chính. Một phần của những gì chúng tôi kiếm được là lợi nhuận đang được sử dụng để tài trợ cho một số dự án nông nghiệp AKA UFAP (Dự án nông nghiệp Urban Fu$e) sẽ theo mục tiêu của tôi là làm cho mọi nơi trở thành một nơi tốt hơn cho mọi người.


Nyu Kyung: Tôi dự định tiếp tục làm âm nhạc cho cả sự nghiệp solo và Urban Fu$e. Tôi đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Texas với UrbaNomyx và một tour diễn thế giới tiềm năng ngay sau đó với Urban Fu$e.


Suzanna Lam: để tiếp tục hỗ trợ các nghệ sĩ ở đây trong Urban Fu$e, cho dù đó là một chuyến lưu diễn thế giới, nỗ lực tiếp cận cộng đồng như tình nguyện trong cộng đồng địa phương để dạy vv .., và viết và sản xuất nhiều bài hát hơn, có được những tài năng mới vào nhóm Vân vân..


D of NKI: Tôi đang trên một cuộc hành trình chuyển hoá sức khoẻ thể chất và tinh thần. Kế hoạch này cũng bắt đầu được vài mùa hè rồi và hy vọng sẽ tiếp tục càng lâu càng tốt. Điều đó nghĩa là có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, thay đổi thói quen xấu, và tập thể dục thể thao thường xuyên để có một cuộc đời hạnh phúc lâu dài.


Ai là một trong số những nghệ sĩ rất yêu thích của bạn, hay đúng hơn, những nhạc sĩ nào đã tiếp tục truyền cảm hứng cho bạn và âm nhạc của bạn?


Nyu Kyung: Các nghệ sĩ yêu thích của tôi là Logic, NF, Lil Zay Osama, Eminem, Joyner Lucas, Tory Lanez, Kid Milli, Dok2, Jin, Derek Minor và Dumfoundead. Tất cả những nghệ sĩ này đã đóng một vai trò trong âm thanh của tôi và họ đều truyền cảm hứng cho tôi tiếp tục làm việc mỗi ngày.


Micheal-P: Michael Jackson, 2Pac đã tiếp tục truyền cảm hứng cho tôi và tôi biết âm nhạc của họ sẽ tồn tại mãi mãi bởi vì họ làm âm nhạc tốt khi tôi làm quá.


D of NKI: Ngày nay những nhạc sĩ trẻ chưa nổi tiếng nhưng giàu tiềm năng chính là cái làm bánh răng tôi chuyển động. Chúng ta đang bước vào một giai đoạn mới như mọi khi, việc thích nghi là cần thiết nhất. Những nghệ sĩ với những ý tưởng hay mới lạ chưa thấy bao giờ cũng gây sự chú ý của tôi.


Những nhạc sĩ nào bạn hoàn toàn thích làm việc trong tương lai?


Micheal-P: Tôi sẽ rất vui khi được cộng tác với tất cả các nghệ sĩ chuyên nghiệp có cùng mục tiêu với tôi, đó là thay đổi tích cực cuộc sống của mọi người thông qua âm nhạc của chúng tôi, nhưng nếu tôi có thể quay ngược thời gian, tôi sẽ rất vui khi được cộng tác với Michael Jackson vì âm thanh của anh ấy cho tôi cảm hứng và hy vọng.


Nyu Kyung: Bất kỳ ai trong danh sách tôi đã đề cập ở trên sẽ rất tuyệt vời!


D of NKI: Tôi sẽ kết hợp với tất cả các nghệ sĩ hay nhất có thể bởi vì tôi cảm thấy thích điều đó.


Bạn hy vọng thông điệp âm nhạc của bạn là gì? Bạn hy vọng mọi người tiếp tục lấy gì từ các bài hát của bạn?


Micheal-P: Hy vọng của tôi là giúp mọi người ngừng tập trung vào lịch sử hủy diệt của thế giới và các yếu tố không mong muốn vẫn còn tồn tại. Hy vọng của tôi là giúp mọi người tập trung vào các khía cạnh sẽ làm cho mọi nơi trở thành một nơi tuyệt vời và tốt hơn cho mọi người. Tôi tin rằng các bài hát của tôi sẽ giúp đưa thế giới về phía trước.


Nyu Kyung: Lớn lên không có cha tôi phải thuê ngoài cho các hình mẫu người cha của mình. Tôi nhìn lên các rapper, các vận động viên chuyên nghiệp và cách họ sống cuộc sống của họ là cách tôi muốn sống của tôi. Tôi muốn trở thành một người có ảnh hưởng tích cực đối với mọi người và cho thấy rằng mọi thứ đều có thể miễn là bạn luôn tận tâm ngay cả khi tầm nhìn bị mờ. Tôi muốn mọi người biết rằng âm nhạc của tôi đến từ một nơi thực sự và dễ bị tổn thương và tôi là con người giống như họ. Không có danh tiếng hay tiền bạc sẽ thay đổi điều đó.


D of NKI: Hãy đặt ra mục tiêu và có niềm tin vào chính bản thân. Mặc kệ những ai ra sức tìm mọi cách thách đố chống lại niềm tin của bạn, chỉ cần bạn không phản bội chính mình thì sẽ đến lúc bạn cũng sẽ thực hiện được điều bạn muốn.


Suzanna Lam: Bạn biết có nhiều hơn một cách để nuôi mèo vì vậy bằng cách xem âm nhạc như một người ngoài cuộc (sau tất cả tôi chưa bao giờ làm việc trong ngành trước đây, hiếm khi nghe nhạc đương đại), chúng tôi thực sự tin rằng chúng tôi có thể đóng góp ý tưởng có thể giúp nhân loại vượt ra khỏi những điểm mù của chúng ta và chỉ cần phấn đấu để trở thành một cá nhân tốt hơn. Trong mỗi bài hát mà chúng tôi viết, đó luôn là ý định của chúng tôi, giống như nhạc khiêu vũ với một chút giáo dục đan xen vào đó. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi mong muốn được hợp tác với tất cả các nghệ sĩ tin rằng âm nhạc thực sự có thể giải quyết các vấn đề của chúng tôi trong lĩnh vực sức khỏe SPEMF để cùng nhau chúng tôi có thể tăng thêm giá trị cho thế giới thay vì chỉ tạo ra âm nhạc để giải trí. Sau tất cả, chúng tôi mong chờ một ngày khi tất cả các sinh viên thay vì ngồi xuống ghế nghe một bài giảng nhàm chán sẽ nhảy và vui vẻ hát theo một bài hát như thể họ đang ở trong một câu lạc bộ có thời gian tuyệt vời với bạn bè của họ trừ đi rượu tất nhiên LOL.


BẠN CÓ THỂ KẾT NỐI VỚI URBAN FU$E TRÊN MẠNG XÃ HỘI



Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page