top of page
​AD

Urban Fu$e & D of NKI - Xù [Music Video]

Đây là bản debut tiếng Việt đầu tiên của Urban Fu$e với giọng ca của nữ ca sĩ tài năng Trà Mi và sự góp mặt của rapper D of NKI.


Urban Fu$e là một nhóm nhạc trẻ quốc tế, những nhạc sĩ sống ở Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Âu, với mục đích thay đổi cuộc sống thông qua những câu chuyện âm nhạc.


Người thành lập nhóm nhạc Urban Fu$eSuzanna Lâm, một Việt Kiều Mỹ sống tại California, Hoa Kỳ.


‘Xù’ nói về anh chàng này bị bồ giận chuyển qua chơi với 11 cô bạn của bồ. Bài hát dự kiến lên sóng ngày 5/12/2018 trên iTunes, Spotify, Zing.



"Thông qua công nghệ và niềm đam mê sâu sắc đối với âm nhạc, chúng tôi đã tìm đến nhau để tạo ra những giòng nhạc mới cho thế giới để chia sẻ niềm vui và nỗi đau trong cuộc sống hàng ngày."


- SUZANNA LAM



Rapper D of NKI trong music video ‘Xù’ tại Salt Lake City, Utah.


“Thanks Suzanna Lam for producing this super track, it sounds great I love it!!!” D of NKI chia sẻ.


Ca sĩ Trà Mi. Ảnh: Ávila Studios


“Mỗi bài hát chúng tôi sản xuất đều có một thông điệp mạnh mẽ và nếu bạn kết hợp các bài hát của chúng tôi, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy một câu chuyện âm nhạc (tương tự như cải lương truyền thống của đất nước Việt Nam yêu dấu trừ đi phần hát 6 câu vọng cổ và thế vào đó là nhạc trẻ tân thời) không bao giờ kết thúc của bốn người phụ nữ và thế giới muôn màu của họ khi mỗi bài hát được phát hành. Bạn đang trải nghiệm nhà hát âm nhạc của Thế kỷ 21 qua ống kính mới của Urban Fu$e. Điều này chưa bao giờ được thực hiện trước đây và Urban Fu$e tự hào là nhóm nhạc trẻ tiên phong của phương thức giải trí mới này mà không cần bạn rời khỏi phòng khách của mình,” Suzanna Lam chia sẻ.


“Cũng giống như bất cứ điều gì ở ngoài xã hội kia, không có một con đường dễ dàng để sống với sự đam mê nhạc của chúng tôi bởi vì có quá nhiều tiêu cực và tiếng ồn ngoài kia. Chúng có xu hướng làm chúng tôi mất tập trung vào những đam mê nhạc của chính mình. Mosiac Box do đó được sinh ra. Đây là chương trình IG một phút mỗi ngày về việc tạo ra đĩa đơn nhạc mới phát hành, từ ý tưởng đến sản phẩm cuối cùng mặc dù chúng tôi phải vật lộn hàng ngày với những khó khăn, nhiều khi tưởng sẽ không vược qua, của cuộc sống nghệ sĩ. Xin hân hạnh mời bạn theo dõi chúng tôi trên IG để trở thành người đầu tiên bắt đầu buổi ra mắt của Mosiac Box của chúng tôi vào ngày 1/1/19 12pm PST. Chỉ một phút hàng ngày thôi bạn sẽ được lạc vào thế giới muôn hình của nghệ sĩ chúng tôi. Cho chúng tôi cáo lỗi trước là trong thời gian đầu chương trình Mosiac Box chỉ phát hành bằng tiếng Anh.”


Bài hát có phiên bản mở rộng bằng tiếng Anh. Mỗi bài hát của Urban Fu$e đều có sẵn song ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, đôi khi là các ngôn ngữ khác.



Commentaires


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page