top of page
​AD

Tweecci Đến Từ Quận "Bar Đình" Hà Nội

Thuỳ trong thuỳ mị, Chi trong Chivas. Tweecci có thể sáng tác viết nhạc trôi chảy bằng 3 thứ tiếng Việt - Anh - Nhật, cộng với khiếu trình diễn có lúc xuất thần tự nhiên. Ngoài ra Tweecci còn là 1 hip-hop dancer rất ngầu. Ban ngày đi làm tối về ngồi học, tất cả đều là tự tập luyện.

"Thời gian gần đây không hiểu sao mình hay nằm mơ, mơ về Hà Nội. Hôm gần đây nhất mình có một giấc mơ tuy ngắn nhưng cảm giác thật vô cùng. Mở mắt ra nhìn thấy chiếc quạt trần cũ đang quay chầm chậm, ánh nắng ban chiều le lói qua khung cửa sổ kiểu Pháp, thấy giá sách của bố cạnh chiếc bàn học mình hay ngồi, nghe tiếng mèo nhảy trên mái tôn. Vậy là mình đã về nhà rồi sao? Mình về từ khi nào? Đây là mơ hay thật? Chắc là thật vì mùi này đúng là mùi của phòng mình rồi. Thôi không nghĩ nhiều nữa, xuống nhà dắt xe đi ăn phở thôi". Tweecci chia sẻ từ rất lâu rồi chưa được thực sự tận hưởng món phở. Phở Nhật thì ngon thật đấy nhưng đã ăn thử đặc sản phở Hà Nôi xịn chưa? Điều đầu tiên Tweecci làm khi về Việt Nam là sẽ phóng ra quán phở yêu thích gần phố Núi Trúc và gọi một bát phở bò chín gầu, thêm hành trần, trứng chần với đĩa quẩy. Đúng là một tâm hồn ăn uống.

Bùi Thuỳ Chi, Facebook


"Nghĩ là phải làm ngay, nhưng cơ thể mình không sao cử động được, chân tay cứng đờ lại và không thể nhấc lên được. Chớp mắt một lần nữa và mọi thứ đều biến mất, mình đang ở trong phòng của mình, ở Nagasaki. Toàn thân tê dại và không còn chút sức lực nào. Cố đứng lên để xem đây là mơ hay thật, và mình vẫn đứng lên được. Vật vờ một lúc vẫn không biết mình đang ở đâu vì giấc mơ vừa rồi quá thật. Rồi tự nhiên thấy tiếc, tiếc kinh khủng vì chưa kịp đi phóng xe đi lượn khắp phố, chưa kịp ăn bát phở đã phải dậy đi làm". Tưởng tượng thôi đã thấy một nỗi buồn rười rượi.


"Nagasaki ngày mưa trắng trời. Kiểu thời tiết khiến cho người ta muốn leo lên xe máy phóng đi ăn phở hoặc miến lươn, mấy món sợi sợi húp nước xì xụp. Tự nhiên nhớ lại giấc mơ hôm nọ. Nhớ Hà Nội lắm luôn khóc suốt vì nhớ nhà. Nhớ các món ăn mẹ làm". Nói thật đi, nhớ nhà bồ đúng không? "Mình làm gì có bồ, bồ tèo thì có". Bận rộn với công việc càng gây nhiều áp lực căng thẳng. "Căn bản vì corona không đi đâu chơi được nên không giải tỏa tâm lý được. Bên Nhật bị dịch nặng phết nhưng giờ người dân yolo rồi. Có nặng nữa thì vẫn phải move on". Kiểu này một khi hết dịch chắc cô gái sẽ phóng về nhà ngay đây. Tweecci chia sẻ điều mong chờ nhất đó là hết corona sớm các anh em làm show để còn đi xem từ Bắc vào Nam cho đã.

Bùi Thuỳ Chi, Facebook


Với tay tắt chuông báo thức, và thế là một ngày mới lại bắt đầu với nhiều điều kỳ diệu chờ đón người nghệ sĩ Việt trẻ độc thân một mình ở xứ hoa anh đào.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page