top of page
​AD

Hình Ảnh: TRAP ROOM Saigon (SGN0222) - Đêm Nhạc Cực Cháy Với Sự Xuất Hiện Của Richie D. ICY và NKI

Đây là cảnh tượng mọi người sẽ thường thấy khi tham gia một đêm nhạc của TRAP ROOM - không có khoảng cách, không màu mè, chỉ có homies và âm nhạc hip-hop thực thụ.


Trân trọng gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ và các tổ đội đã cùng nhau thể hiện những ca khúc cháy bỏng qua màn trình diễn tại TRAP ROOM Saigon ngày 19/2, một buổi tối ngầu hết sức của các anh em!


Chương trình bắt đầu vào đúng 10 giờ tối tại Nest Saigon với sự khởi động của nhạc hip-hop thập niên 90 pha thêm thể loại trap. Sau đó, nữ DJ Lil 'B xuất hiện.


DJ / Người mẫu Lil' B.



DJ Ivy Phi bên cạnh DJ Lil' B.


Nghệ sĩ biểu diễn live đầu tiên là ACIDKID với 4 bài hát. Sau đó, DJ Gym đến từ Haiti bắt đầu buổi diễn của mình làm rung chuyển cả khán phòng với sự hỗ trợ tích cực từ LCKing.


Khoảnh khắc quan trọng với màn trình diễn ca khúc 'Và Tao Thường Mơ Là' từ Masta B và SaiGon Peachez.


DJ Larria.


DJ Larria và DJ Ivy là những người chơi chính tích cực đứng sau gian hàng DJ điều khiển âm nhạc của họ truyền tải đám đông sôi động.


Show có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt như rapper LCKing và Anh Phan.



Rapper BK từ The Alley Gangz , KOO từ VIGGA, Nou9z, Ly Yong Minh từ FENOM cũng có mặt tại bữa tiệc âm nhạc sôi động.


Hypeman LCK đầy nhiệt huyết bên cạnh DJ Larria.


Kalysus cháy hết mình cùng khán giả.




Rapper / MC Masta B và DJ Larria.


VSPLIFF có mặt biểu diễn trong đêm nhạc TRAP ROOM.


Tại sao những "đứa trẻ năng động" luôn bị bắt gặp với một loạt chấn thương băng bó?



Lúc này LCK có tâm sự hay sao vẻ mặt buồn rầu.


LCK chia sẻ trong một khoảnh khắc đắm mình vào cuộc vui anh chợt nhận ra mình đã bay chiếc lắc tay kim cương. "Hôm nay mình buồn không cười nổi, vì mình đánh mất chiếc lắc tay SHJ. Tại Richie Duong rũ mình đi show. Anh làm rơi cộng cuban có ai nhặt được không ta?"







Đúng là một câu chuyện buồn. Xin chia buồn với chú...




Nửa đêm là thời khắc của màn trình diễn vô cùng hấp dẫn của Richie D. ICY và Dande Team. Điệp khúc đình đám 'Rolling' vang lên hết lần này đến lần khác nhưng dường như vẫn không thể nào thỏa mãn hết sự cuồng nhiệt của đám đông.


Richie D. ICY - Rolling x Richness & Trap Room


Đăng Quang (áo xanh) nhìn giống Cậu 3 Kiddy trong ảnh này.


Hơn 50 phần quà áo thun hiệu NKI Workshop được tài trợ bởi Anh Mac sản xuất và gởi từ Mỹ làm quà tặng cho những nghệ sĩ biểu diễn và các khách mời.



Pain aka Đại Ca P cũng là một trong nhiều khách mời đặc biệt của NKI có mặt tại show. Trong lúc cao hứng anh đã biểu diễn ca khúc hit '4321' của Hazard Clique sản xuất bởi Mr.Boomba với khán giả xung quanh hò hát theo nồng nhiệt.


Pain biểu diễn '4321' tại TRAP ROOM 19/2.


Sau show Pain đã có chia sẻ: "Cám ơn NKI nhiều. Lúc nào cũng take care of their people. I salute you!"


Rapper Pain tại show TRAP ROOM Saigon SGN0222. Ảnh: Hoàng Hữu Hòa/Facebook





Bài hát 'Em Iu' của Andree Right Hand cũng được phát trước thời điểm quan trọng của chương trình, trước khi các thành viên nhóm NKI xuất hiện.


Từ trái qua: Hudii (tóc vàng), UncleP, Liêu Bin (bịt mặt), Rone. Bista (giữa) đang trò chuyện cùng với Anh Phan đằng sau.


Liêu Bin aka LIEULIEUMACCO (trái) và Lil Qun (phải) từ NKI.



Rone trong chiếc áo NKI Chain hiệu NKI Workshop.


Nhóm NKI những thành viên có mặt hôm đó gồm Rone, Roychu, Lil Qun, Liêu Bin, Bista. Ngoài ra còn có sự tham gia của những người ủng hộ NKI lâu năm Azid từ moto club M.A.D và Va$ từ nhóm rap BandoG.


Bữa tiệc âm nhạc thường niên TRAP ROOM tháng 2 chính thức khép lại lúc 3 giờ sáng khi ban tổ chức sự kiện bước lên sân khấu chào tạm biệt các khách mời và ôm nhau.


Tạp chí Ngoài Kia rất vinh dự được đồng hành đưa tin cập nhật sự kiện này, với sự hỗ trợ đầy đủ từ các cộng sự của TRAP ROOM.



Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page