top of page
​AD

Torai9 Nói Về Dự Án ‘Thổ Phỉ’ Với Anh Mac

Rapper đến từ Long An cũng tiết lộ mong muốn được hợp tác với Mac trong dự án thứ hai.


Nhiều người thắc mắc thế cuối cùng có coi ‘Thổ Phỉ’ là bài rap Torai9 hợp tác với Mac không? Câu trả lời tất nhiên là có.


Torai9 trả lời trên trang cá nhân rằng demo này của Torai ban đầu hợp tác với Mac và Acy nhưng do Acy quyết định không tiến tới nữa nên dự án đã ngừng lại.


Torai không chia sẻ thêm tại sao nhưng Torai nhấn mạnh sau bài này vẫn muốn làm 1 bài riêng với Mac nữa.


Quyết định không bỏ lỡ 1 track thông điệp mạnh mẽ như vậy, Anh Mac đã solo và tung đoạn rap ‘Thổ Phỉ’ trên beat khác vào ngày 16/3/2020, 1 năm trước đó.


Tuy nhiên sau một lần nhận được tin nhắn từ fan hỏi về dự án, vì không muốn làm fan thất vọng Anh Mac đã lập tức liên lạc với Torai.


Được sự đồng ý của Torai, 5 ngày sau Mac đã phối phần của cả hai lại, thực hiện hình bài hát kèm animation lyric video và ‘Thổ Phỉ’ được tung ra hoàn chỉnh.


‘Thổ Phỉ’ được coi như đánh dấu màn kết hợp giữa 2 đại tướng Southside kể từ lần cuối hợp tác từ thời ‘Rap Cho Mày Nghe’ năm 2013, cũng như sự trở lại của lão tướng miền Nam Torai9 trong năm 2021.



Sau 1 ngày tung ra, ‘Thổ Phỉ’ nhận được hơn 11 ngàn lượt xem với rất nhiều bình luận tích cực, tất cả đều ủng hộ sự trở lại của Trâu Đại Hiệp. Việt HipHop, GVR Entertainment có tham gia đưa tin cùng rất nhiều chia sẻ cá nhân trên các group rap Việt. Một tín hiệu đáng quý giữa sự kết hợp của 3 nhóm GVR, NKI và FSR.


“Dù ai nói gì thì nói cuối cùng cũng có 1 bài feat với 1 người anh em tốt. Vui quá,” Torai9 chia sẻ trên trang cá nhân, kèm theo 2 emoji thổi kèn ăn mừng, với hàng trăm lượt tương tác ủng hộ, có người nói mừng rớt nước mắt.


Mac cũng chia sẻ bài viết về tường và bình luận thêm “Ai nói gì thì nói nha nha. Torai9 tình cảm quá. Lắng nghe nè”.



Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page