top of page
​AD

Titanz Chia Sẻ Thông Điệp Từ Trái Tim Về ‘Gừng Càng Già Càng Cay’

"Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cuối đầu".

Titanz. Ảnh: Luân Nguyễn/Facebook

BERLIN  "Thật ra ngoài làm bốc vác ra em còn biết đọc cả thơ nữa các anh các chị ạ. 1 Music Video mang đến thông điệp từ trái tim với vũ trụ, chiêm tinh học, lịch sử quân sự, xuyên không các thứ sấm sét bắn chưởng luôn," Titanz chia sẻ vào tối thứ 7 ngày 24/7 qua buổi phát hành "Gừng Càng Già Càng Cay" được mong chờ nhiều trên YouTube.


Trăng vào cửa sổ đòi thơ

Bốc hàng đang vội thơ thơ cáiiiiiiii .... gì?


"Cảm thấy thật sự nhẹ người. Cảm ơn anh em đã tạo nên 1 bài nhạc mang tính kết nối như vậy. Lee7, Thỉm Small, Lil'G, LCKing, Tommy Blue, Anh Mac, JokeD, Zugi, Tetrix, Titanz và producer đình đám Hưng Phúc (Phúc quần loe)," Titanz gửi lời cảm ơn đặc biệt tới anh Trung Trần Trụi — rapper BDT lão làng từ GVR ngày xưa — đã hỗ trợ Titanz trong phần thu âm, đồng thời shout out đến các anh em trong đội đã góp phần làm nên tác phẩm mang tính "di sản" này.





Lâu lắm rồi mới lại thấy Titanz xuất hiện. Tuy đã lâu rồi nhưng khi quay trở lại verse cuối vẫn chốt hạ quá chất, có đoạn "Robin hút cả cần, hút cả cân" chơi chữ quá đỉnh luôn.


Trong MV chúng ta thấy có cảnh Titanz đứng bên một cửa hàng cung cấp đồ làm móng USA Nails. "Hình ảnh đó diễn tả một góc nhìn về cuộc sống người Việt hải ngoại quá chân thật và sống động không gì bằng," Anh Mac nhận xét cho rằng đoạn video của Titanz là ấn tượng nhất.


Nhắc lại thời hoàng kim RV đại chiến GVR, FHH, RC, GoDz..., khiến cho các fan không khỏi hoài niệm. Giờ tất cả đã già rồi, Lee7Thỉm Small những người từng trải qua bao hận thù năm nào giờ đều đồng ý tất cả chỉ là kỷ niệm hòa vào gió vào mây.


Khi bạn đặt 11 bộ óc giỏi nhất về lĩnh vực họ làm vào chung một không gian để kích hoạt được sự đột phá, đó không phải là một nhiệm vụ đơn giản.





Bên cạnh đó, Việt Hiphop và các nghệ sĩ được ưa thích như Lil Shady, LT Big Torch, Kyo, Mcee Blue, Lil' Knight, Lil Azizi, Timmis, RPT GONZO, BrT 16NS, 6low Six, MAKAHIT MUSIC, Sad B, Anh Fire... cũng chia sẻ những lời ủng hộ nhiệt tình dành cho các tiền bối.


Cùng tận hưởng nhạc phim ‘Gừng Càng Già Càng Cay’ với cảnh đẹp thế giới đầy kịch tính. Từ Hà Nội, Buôn Mê Thuột, Sài Gòn đến München, Düsseldorf, Frankfurt am Main, Berlin đến Pittsburgh.



2 Comments


Mình nghe đi nghe lại nhiều lần GCGCC


Like

Guest
Aug 09, 2021

Yeah

Like

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page