top of page
​AD

Tetrix Chia Sẻ Về ‘Gừng Càng Già Càng Cay’

Nhân ngày “mùng 1 Tết”, “CLB già trâu” ra mắt anh em nhạc phẩm mới có tựa đề ‘Gừng Càng Già Càng Cay’.

Tetrix. Ảnh: Lâm Thái/Facebook



"Ban đầu, khi Thỉm rủ mình làm bài này thì mình nghĩ chỉ có mình, Thỉm và anh Lee7, thế nào mà cuối cùng lại thành đông đông như này này," Tetrix chia sẻ về lúc dự án mới được hình thành và cảm xúc khó tả. "Thật tuyệt vời khi Hip-hop đã giúp bọn mình gần lại với nhau hơn. Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều!!! Cảm ơn Trần Thịnh (Camerapper) vì đã dầm mưa quay cùng bọn anh nhé!"



"Banner quá đẹp luôn, chắc phải in ra làm kỷ niệm," Titanz đưa ra nhận xét và Zugi đáp lại: "Chuẩn luôn bạn ơi. Trong nhóm toàn là các tổng buôn artwork hàng đầu Việt Nam mà."


Trong khi đó Lil'G và Tommy Blue đang quây quần hội họp đề xuất có nên làm quả NKI x GCGCC. Lee7 cho rằng đó là một ý kiến hay vãi đái. "Ready brother," Anh Mac trả lời biết rằng team NKI luôn sẵn sàng cho dự án kết hợp này. Hãy tin rằng họ sẽ làm tất cả và chờ xem.


MV được thực hiện tại Mỹ, châu Âu (Ba Lan, Đức) và Việt Nam. Đó là một nỗ lực hoàn hảo của các người chơi trong đội Gừng.




SilverC, Zangta từ GVR, VicD, Neo từ Vòng Lặp và Zuy từ Dynastixxx cũng có những nhận xét chia sẻ tích cực về bài nhạc.


Dzũng Zunk — aka D-Hustle — không góp tiếng nhưng góp tí hình. 8:42.


Producer HungPhuc chia sẻ vẫn thích nhất verse Tetrix.





Vô tình bắt gặp comment của Hung Nguyen "Lee7, LilG, Tommy Blue, LCKing, Mac, JokeD, Thỉm Small, Zugi, Titanz hay vl. Tetrix như l. Ad xóa dùm ver đó với" chỉ trích gay gắt Tetrix người đã tiên phong khơi mào dự án 'GCGCC' tuyệt vời này. khiến người theo dõi lâu năm cảm thấy khá bất bình trước thế lực vô hình tàn bạo trong bóng tối này. "Không yêu xin đừng nói lời đắng cayyy," Tetrix chia sẻ. Riêng NKI cảm nhận, còn nói là vẫn còn yêu, khi nào không còn nói lúc đó mới thật sự cay.


Yin Yang chủ đầu tư dự án này cũng đồng loạt chia sẻ trên trang của họ với dòng đăng tải ’GỪNG CÀNG GIÀ CÀNG CAY’ BÙNG NỔ VỚI HÀNG LOẠT RAPPER CHẤT LƯỢNG CÙNG COLLAB.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page