top of page
​AD

Tạp Chí Ngoài Kia Thông Báo Ra Mắt NKI Radio Số 101

Đài phát thanh Ngoài Kia chính thức phủ sóng và có thể truy cập rộng rãi trên toàn thế giới.


Hôm nay, 9/7, trang facebook Ngoài Kia thông báo ra mắt NKI Radio số 101, một chương trình phát thanh tổng hợp mới xoay quanh thế giới hip-hop/rap Việt Nam. Chương trình chính thức ra mắt vào Chủ Nhật, ngày 11/7, phát sóng bất cứ mọi lúc trên website www.nki.vn/radio và kênh YouTube, dễ dàng truy cập điện tử từ mọi nơi trên thế giới.


Anh Mac Danny C sẽ đồng tổ chức một chương trình phát thanh định kỳ bao gồm các cuộc phỏng vấn nghệ sĩ độc quyền, tin tức mới nhất về các thành viên Học viện Ngoài Kia, các bản phối lại (remix), tin tức hip-hop chưa từng được cập nhật từ nguồn trực tiếp...


Anh Mac, trưởng nhóm NKI, coi dự án này là sự tiếp nối của kế hoạch nâng cấp thương hiệu vào đầu năm 2021. "Mỗi lần họp nhóm, chúng tôi lại có những khoảnh khắc rất đáng nhớ, những câu chuyện cốt lõi giá trị. Cảm giác như phải chia sẻ rộng rãi hơn đó là nhiệm vụ cả nhóm cùng làm,” Mac chia sẻ trong cuộc trò chuyện với anh Hải, một cố vấn cấp cao điềm đạm của tập đoàn, chợt nhận ra những cuộc trò chuyện với các nghệ sĩ dù lớn hay nhỏ đều mang đến những góc nhìn mở rộng mới và quan trọng là hoàn toàn xứng đáng được chia sẻ rộng rãi với cộng đồng.


Sau 3 tháng nghiên cứu, xây dựng và chuẩn bị, website www.nki.vn ra đời với các chương mục đặc biệt như Shop thời trang, Đồng hồ thế giới, Thông tin các quốc gia, Dự báo thời tiết, Thư viện ảnhHọc viện lần lượt được ra mắt.


Trần Văn Hải. Ảnh: Facebook


Mighty V, Tổng biên tập phụ trách trang Facebook Ngoài Kia, nói về con số thống kê đạt hơn 10.000 người truy cập thường xuyên mỗi tháng và mục tiêu mới là giới thiệu Tạp chí NKI đến gần hơn với độc giả đăng ký.


NKI Radio là một bước tiến mới cũng như một giai đoạn chuyển mình của nhóm NKI. "Chúng tôi rất vui vì nhóm có sức ảnh hưởng, tạo ra những tương tác tích cực từ cộng đồng," Anh Mac nói thêm.


Danny C, Trưởng khóa 2021 Học viện Ngoài Kia tin rằng chương trình radio này sẽ mang đến cho thính giả quan tâm những câu chuyện thú vị từ các nghệ sĩ yêu thích qua các giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của họ. Danny C cho biết: “Loạt NKI Radio podcast này là một phần thú vị của nhóm. Âm nhạc là thứ luôn được ưu tiên hàng đầu, đồng thời tôn trọng và tôn vinh văn hóa hip-hop thông qua trang web tạp chí của chúng tôi thực hiện, cũng để giới thiệu và thể hiện sự ủng hộ dành cho các ngôi sao trong tương lai."


Các bài hát được phát trong danh sách của chương trình sẽ được chọn một phần từ khán giả yêu cầu. NKI Radio được điều chỉnh thích hợp cho cả ứng dụng trên máy tính để bàn và ứng dụng di động.


Hãy xem danh sách phát trên Facebook để theo dõi bài hát trong tập phát sóng này, chúng tôi sẽ cập nhật đều đặn. Để kết nối với NKI Radio, hãy gửi tin nhắn cho chúng tôi qua www.facebook.com/ngoaikia hoặc gửi email đến radio@nki.vn.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page