top of page
​AD

Synchronize Phát Hành 'Dreamless Drugs' Ấn Bản Kỷ Niệm Sản Xuất Bởi Lomax In Da Cut và Brockhendriks

Dự án Dreamless Drugs ấn bản kỷ niệm lần thứ nhất đã được ấp ủ và ra mắt nhân ngày kỷ niệm phát hành vào năm ngoái.

Ảnh minh họa bởi Synchronize.


20/4/2022, "Tết" của những rung động "tần số tự nhiên" cũng là thời điểm Dreamless Drugs tròn 1 tuổi trên hành trình của mình.


Ấn bản kỷ niệm 1 năm Dreamless Drugs đầu tiên của Synchronize được khoác lên mình một chiếc áo hoàn toàn khác thường do 2 nhà sản xuất âm nhạc cực kỳ tài năng Lomax n Da Cut Brockhendriks đến từ Vancouver, British Columbia, Canada.



Được biết, đây là tác phẩm nguyên bản đầu tiên được các nghệ sĩ Synchronize sáng tác dựa vào nền beat July120 của LomaxBrockhendriks, trước cả bản được ra mắt vào ngày 20/4 năm ngoái được phối lại bởi producer Beaterondabeat của Synchronize.


Synchronize là tổ chức âm nhạc, giải trí và sáng tạo lan toả sự đoàn kết và đồng bộ, mà Lomax gọi là "một trong những collective tuyệt vời nhất tại Việt Nam".


Bản thân Lomax, tên đầy đủ là An Phước Nguyễn, là một nhà sản xuất âm nhạc trẻ tài năng, có năng khiếu âm nhạc cực chất với những âm thanh độc đáo kết hợp giữa dòng nhạc Hip-hop, Trap, R&B. Lomax thành lập Smart Artist Vietnam (SAV) vào đầu năm 2022, đội ngũ "smartist" đào tạo âm nhạc và nghệ thuật, hỗ trợ và giúp đỡ các nghệ sĩ trên con đường sự nghiệp của họ.


Lomax in Da Cut. Ảnh minh họa bởi Synchronize.


Brockhendriks. Ảnh: Brock Hendriks/Facebook



Dreamless Drugs, được chỉ định đặc biệt không dành cho trẻ em và người lớn có suy nghĩ mẩn cảm với các thành phần của thuốc, mong muốn người nghe dẹp đi những mơ mộng ảo tưởng dễ khiến ta hóa điên, tập trung vào ta, tập trung đến sức khỏe tinh thần và hãy thoát ra khỏi vòng lặp mà do chính suy nghĩ ta tạo ra để khiến cuộc sống mình tốt đẹp hơn.


Sau khi bài hát được phát hành vào năm ngoái, nhóm đã nhanh chóng công bố Thử thách DREAMLESS DRUGS CHALLENGE 2021 với phần thưởng và nhận được sự tham gia ủng hộ của Law, Traumatic, Hồ Nhật Minh, DaKidz, Teezzy, Kevin, Lèe, SK, Gabbie, YCee, LongCalvin, MAP, AVOCAT đông đảo nhiều nghệ sĩ khác.



"Sẽ là chất thức thần nếu như ta am hiểu và ý thức tốt trong việc sử dụng và cũng sẽ là ma túy nếu ta lạm dụng một cách vô thức, thiếu kiểm soát trong một góc độ. Hãy cẩn thận!"


- BENNN



BeNNN, người đồng sáng lập nhóm Synchronize, cho biết thêm về triết lý dưới quan sát thú vị của mình:



"Chúng ta, những thế hệ đang chứng kiến hầu hết những biến cố ở thực tại mà ta đang sống. Sau bệnh dịch, giãn cách xã hội, cái mà ta đối mặt nhiều nhất và có lẽ khó hiểu nhất không phải là những phức tạp ngoài kia, những chiến tranh bên ngoài hay sự chịu đựng khổ đau do các thế lực chính trị ảo tưởng đang gây ra mà là sự hỗn độn ngay từ chính bên trong mình, bên trong chính suy nghĩ, tâm trí...


"Liệu rằng, góc nhìn nào là đúng và cái đúng đó có thực sự là đúng hay không? Người tốt làm việc xấu, chỉ vì 1 phút nông nổi mà hệ lụy là 10 năm bị cấm đến lễ trao giải Oscar, hay người xấu làm việc tốt,... hàng tá câu chuyện với tần suất xảy ra quá nhanh ngoài mức tầm với cộng thêm những gánh chịu tổn thương ngay chính bên ngoài đã mang đến những bùng nổ cho nhiều sự việc đáng thương tâm, bắt nguồn từ chính thế giới ngay trong đầu của một công dân thế hệ mới.


"Hơn bao giờ hết, thời điểm hiện tại hay cho đến về sau, ta cần phải xoa dịu đi những rối rắm trong tâm trí, ta cần cho ta một lòng trắc ẩn, cần sự vị tha cho chính bản thân, cần học được cách yêu chính bản thân mình và nên tự hào về nó, đây mới chính là cốt lõi của việc tạo dựng và lan tỏa điều tốt đẹp đến thực tại mà ta đang đối mặt, hãy sống, hãy yêu, hãy thương, hãy dũng cảm, hãy vì chính ta trong mọi tình huống để đủ mạnh mẽ trước mọi biến cố."


Cris thành viên chủ chốt của dự án nói Dreamless Drugs đại diện cho sản phẩm cuối mà anh đã viết, thu âm và chỉnh sửa cùng Trammeo trên mảnh đất Phần Lan trước khi anh quyết định rời người yêu đi đến Mỹ. "Hiện tại thì các thành viên của nhóm vẫn hợp tác chung qua những phiên họp trực tuyến, hẳn là phải còn rất lâu nữa mới có dịp làm việc chung như thời Dreamless Drugs."



Một tác phẩm có thể chỉ kéo dài 3-4 phút nhưng đối với người làm nghệ thuật bỏ hết cảm nghĩ, tâm huyết và nỗ lực làm cho sản phẩm hoàn thiện nhất có thể thì nó không đo đếm được.


"Dreamless Drugs của 2022 chính là sự trường thành của nhóm trong việc quản lý dự án, xây dựng quan hệ đối tác và khách hàng, lên chiến lược truyền thông và xây dựng thương hiệu. Ở những mặt này, cộng đồng SAV của anh Lomax đã góp phần lớn trong việc hỗ trợ kiến thức để tụi em có thể áp dụng như ngày hôm nay," Cris chia sẻ cảm nghĩ của anh ấy trong ngày ra mắt bài mới qua cuộc phỏng vấn với Tạp chí Ngoài Kia.


1 năm sơ lược lại chuyến "trip", Synchronize gửi lời cảm ơn đến các độc giả, các khán thính giả đã luôn bên cạnh và ủng hộ nhóm xuyên suốt khoảng thời gian vừa qua.



"Với góc nhìn kĩ thuật thì đây là một bản mà theo em là sự chỉnh sửa liên tục từ những kĩ năng mixing & mastering em học được, cứ hễ tiếp thu được bài học nào là em lại chỉnh sửa một chút rồi lại một chút qua từng tháng để rồi được thành phẩm như bây giờ."


- JUICECRIS444



Cris. Ảnh: Cristian Nguyễn/Facebook


★ ★ ★ ★

DREAMLESS DRUGS (ANNIVERSARY EDITION)

Buổi hòa nhạc hay xuất sắc đến ngạc nhiên

Sản xuất điều hành: Authority
Sáng tác: Cris, Bennn
Sản xuất âm nhạc: Lomax, Brockhendriks
Mix & Master: Cris
Nghệ sĩ: Trammeo, Cris, Bennn

TRAMMEO x BENNN x CRISTIAN || "DREAMLESS DRUGS" (Prod. Lomax In Da Cut ) (ANNIVERSARY EDITION)

Lyrics:


Hook:

Hút thêm một bi, rót thêm vào ly, để xem tới đâu

Có đâu ngày mai, phút giây bồng lai, để ta tính sau

Giấy ocb, trút muộn phiền đi, để mong để chờ

Nơi bình yên mà em hằng chờ


Anh yêu ơi ới ơi

Sao mà ta dối nhau?

Cuốn thêm một điếu k..., rồi ngày tháng qua

Để thôi nhớ nhau


Yêu thương bay vút đi

Ta đã từng ướt mi

Thôi thì em ngồi trong hàng chờ

Anh giờ đây đã xa thật rồi


Verse 1:

Nằm trên thềm nhà, DMT ở trong đầu

Nỗi đau không bình thường, chắp đôi tay để mong cầu

Morphine trong người tự dặn lòng sẽ không sầu

Ảo giác nơi căn phòng đây là trạng thái lo âu


Anh chính là thằng simp ở trong LoveSlaver

Thấy em với người ta phía sau ánh layer

Nghe theo lời dối trá tim này quá nhiều hình xăm

Đôi môi người giả dối honey em có bình tâm


Rót thêm rót thêm rót thêm Whiskey

Tình ta nhòe phai như dấu hickey

Trap me into all the risky

Cơn đau này lôi anh quên và thiếp đi


Verse 2:

Vài hộp thuốc trắng đã cháy lên

Khi chai sprite đưa vào trong với codein

Cài lại những dấu mốc đáng quên

Khi riêng tình ta đang nhạt phai với bao câu chuyện


Nhiều nỗi buồn đã lâu

Tu chai Hennessy mỗi khi thấy đau

Nhiều nỗi sầu đã qua

Paracetamol giúp tao tránh xa, bước ra

Khỏi những ưu phiền và cả nghi ngờ

Chờ vài lúc ăn mừng, hoàn thành giấc mơ

Và hãy sống em ơi, chờ đến bao giờ

Ngồi cùng với anh em, chẳng còn ất ơ


Bầu trời đã có nắng phía trên

Nhưng trong lòng tao luôn hiện ra với bao thăng trầm

Một ngày sống với những khát khao

Trong Synchronize nơi mà tao vẫn luôn ươm mầm

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page