top of page
​AD

Sự Kiện: ‘Vũng Tàu Best Dance-Rap 2022’ Tổ Chức Bởi Thành Đoàn Tỉnh BRVT Tại Hoa Viên Trưng Vương

Sân khấu Vũng Tàu Best Dance-Rap Mùa 2 đã được hâm nóng và đang chờ đợi sự thể hiện của tất cả các bạn dancer và rapper đang hoạt động tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ảnh sự kiện bởi Street Entertainment.


Vũng Tàu Best Dance là chương trình cuộc thi nhảy và nhạc rap được Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh phối hợp cùng Thành Đoàn Vũng Tàu tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 25, 26 và 27 tháng 3.


Đến với mùa thứ 2 năm nay ngoài hạng mục Dance Showcase trình diễn theo nhóm Ban tổ chức sẽ có thêm hạng mục Rap Showcase cá nhân hoặc 2 thành viên, hứa hẹn cực hấp dẫn nhằm tìm kiếm tài năng trẻ về vũ đạo và rapper đang học tập và hoạt động trong tỉnh.




Dance Showcase


Thành phần BGK của Dance Showcase quy tụ 5 dancers hoạt động sôi nổi nhất hiện nay. Xin trân trọng trình làng với mọi người giám khảo đầu tiên ngồi vào vị trí tìm ra nhóm nhảy xuất sắc nhất của Vũng Tàu Best Dance Mùa 2 đó chính là popper 2T đến từ nhóm Freaky FunkFreeStyle Crew với sở trường chính là popping, locking. Anh từng tham gia rất nhiều cuộc thi Showcase như là 'Vũ Điệu Xanh', 'Got To Dance', 'Vietnam Got Talent',... và rất nhiều giải battle khác nữa. Với nhiều năm trong lĩnh vực này thì đây chắc hẳn là vị giám khảo đủ sức để chọn cho chương trình 1 nhóm nhảy xứng đáng cho ngôi vị Quán Quân.


Popper 2T.


Paul Nguyễn đến từ Zeal Crew đã tham gia vào bộ môn nhảy cũng đã được 6 năm cùng với vài trãi nghiệm đáng nhớ như 'Top 50 So You Think You Can Dance', 'Winner Sea Side Flow', 'Winner Lan Anh Idol', 'Runner Up Beu Honda', 'Chung kết khu vực Long An'… Anh vinh dự được làm giám khảo cho Best Dance Vũng Tàu Mùa 2 và rất mong chờ những tiết mục bùng cháy đến từ các bạn.


Paul Nguyễn.



Không còn xa lạ với các cuộc thi nhảy phong trào tại Tỉnh BRVT luôn mang đến những tư duy đóng góp xây dựng cho các nhóm nhảy định hướng phát triển khi là cương vị giám khảo rất nhiều cuộc thi trong Tỉnh BRVT. Bên cạnh đó cô nàng dancer này và các thành viên mình trong X.Change luôn biến đổi không ngừng cho ra những sản phẩm rất được khách hàng hài lòng trên các sân khấu trình diễn. Bên cạnh đó cô cũng là một biên đạo uy tín của rất nhiều công ty, ngân hàng, hội, đoàn tại Tỉnh BRVT. Chào mừng quay trờ lại với mùa 2 nữ giám khảo đầu tiên dancer Vũ Nga.


Dancer Vũ Nga.


Ngồi ở hàng ghế giám khảo tiếp theo ở hạng mục Dance Showcase là biên đạo Phạm Anh Khoa hiện là Giám Đốc Công ty Giải trí Winner Entertainment - Chủ Nhiệm CLB nhảy TTVH tỉnh BRVT. Từng tham gia biểu diễn và biên đạo rất nhiều chương trình hội thi văn nghê trong Tỉnh BRVT. Thành tích ấn tượng của Khoa là lọt vào Top5 chương trình truyền hình "Bước Nhảy Ngàn Cân năm 2015" và đặc biệt với phần dàn dựng của mình cho trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã mang về ngôi vị quán quân trong Mùa đầu tiên của Vũng Tàu Best Dance.


Biên đạo Phạm Anh Khoa.


Nữ giám khảo tiếp theo My Sunny là một nhân tố mới của Vũng Tàu, cô nàng dancer xinh đẹp và quyến rũ này với sở trường chính là Twerking đến từ nhóm SaiGon Peachez. Hoạt động nổi bật của cô ấy là đã tham gia 'V HEARTBEAT Việt Nam', 'Heiniken Green Groom', '100 giây rực rỡ', 'Chúng tôi là chiến sĩ', 'WAP (Booty in da pool)', 'Trap Room', 'Liveshow Bão cấp 1 (Zero9)', 'MV Xin lỗi anh quá phiền (ca sĩ Đông Nhi)'. Cô nàng chia sẻ rằng rất vinh dự khi được đồng hành cùng các nhóm dự thi giải Vũng Tàu Best-Dance-Rap năm 2022. Và mong chờ một sự bùng nổ bất ngờ khi những màu sắc mới mà các nhóm sẽ mang đến ở mùa 2 này.


My Sunny.



Danh sách tham gia Dance Showcase Vũng Tàu Best Dance-Rap Mùa 2:


1. MEJ TEAM 2. G7 (TTGDTX-HN VUNG TAU) 3. NKERS.D (THPT NGUYEN KHUYEN) 4. LE HONG PHONG DANCE CLUB 5. LE QUY DON DANCE CLUB 6. NTMK DANCE CLUB 7. THE SEVENTWO 8. ZEAL CREW




Rap Showcase


Thành phần BGK Rap Showcase với sự góp mặt của rapper Sup.B thành viên từ tổ đội 1Billion từng để lại ấn tượng tại Box Star và từng ngồi vị trí giám khảo trong show '666 Under Battle'. Các sẩn phẩm ấn tượng của chàng rapper này như 'Lạnh Giá Như Mùa Đông', 'VND',...


Sup.B.


Droppy từ LOCOBoiz, gương mặt quen thuộc của nhiều giải đấu Underground lớn nhỏ. Năm 2019, Droppy xuất săc đoạt giải Á Quân cuộc thi 'Beck'Stage Battle Rap', gây tiếng vang lớn trong lòng khán giả. Năm 2020 anh ghi tên mình vào cuộc thi 'King Of Rap', phần trình diễn chất lừ đã thuyết phục sự đồng ý của 4 huấn luyện viên. Hiện nay anh vẫn miệt mài sáng tác ra nhiều sản phẩm nhạc rap rất được mọi người yêu thích.


Droppy.



Producer người Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố biển Vũng Tàu, gắng bó với âm nhạc từ rất lâu và có sự am hiểu về giai điệu đây sẽ là vị giám khảo rất đặc biệt đến từ Ken Entertaiment. Ngoài làm nhạc ra anh ấy vừa tham gia 1 phim chiếu rạp trong đợt Tết vừa rồi đó là 'Nhà Không Bán'. Timmy của Ken Team hứa hẹn với những sẩn phẩm rap đáng được mong đợi.


Producer Timmy.


Danh sách tham gia Rap Showcase Vũng Tàu Best Dance-Rap Mùa 2:


1. ĐỏNKI

2. Kreal

3. Bảo Tú

4. Bista

5. Ba Số

6. 107

7. SoGa

8. Tổ đội N18

9. FlowzT

10. RoD

11. D.A.T

12. Penny

13. VTG Hiếu Bến Tàu

14. TYS

15. KUNZ

16. Khánh Bảo

17. TYPHI

18. BOOMPLE HAAY

19. Phụng Nhà Văn

20. CowB

21. JimP

22. Disstionary

23. Poz

24. Kris

25. K$N

26. Gon66

27. P The Melody

28. W.Bi

29. TYPII

30. BlackD

31. Axit Pha Quế

33. LongTimeBrothers

34. Ruby America

35. Nguyen Phong

36. Gia Huy

37. Long THPT DTH




Ngày 25/03 mở đầu chuỗi 3 ngày hoạt động từng hạng mục như "Vòng loại Rap" tại Hoa Viên Trưng Vương (Tivi Lớn) đường Trưng Trắc - Trưng Nhị, TP. Vũng Tàu. Đã có 37 thí sinh đăng ký hạng mục Rap và thi biểu diễn các chủ đề của mình vào lúc 18h30 để chọn 8 thí sinh xuất sắc nhất.


Ngày 26/3, trước chung kết của Vũng Tàu Best Dance-Rap Mùa 2 sẽ là buổi liên hoan, gặp gỡ, trò chuyện "Welcome Party" với ít thức uống tại On The Top Bar 117 Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu. Thời gian cho buổi tối hôm ấy diễn ra từ 20h - 23h. Mang đến các con beat cho cả 2 phần Dance Cypher và Rap Cypher sẽ là DJ Bee Micheal đến từ Thành phố Biên Hoà.


Tiếp đó, vào 19h, ngày 27/3 tại sân khấu 500 chỗ Nhà Văn hóa Thanh niên Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, 8 thí sinh được tuyển chọn tại "Vòng loại Rap" cùng với 8 đội tham gia thi nhảy tham gia biểu diễn "Đêm Chung Kết".




Cơ cấu giải thưởng của hạng mục nhảy có 3 giải Nhất, Nhì, Ba và 5 giải Triển vọng. Đối với hạng mục Rap sẽ có 3 giải Nhất, Nhì, Ba và 3 giải Triển vọng.


Lệ phí tham gia dành cho Dance Showcase là 300k/nhóm và cho Rap Showcase 50k/rapper. Không giới hạn trình độ, thể loại và số lượng thành viên tham gia, miễn là chúng ta có những tác phẩm văn minh, ngôn từ không phản cảm, không giới hạn chủ đề.


Mr. HữuTỉnh Ka sẽ đảm nhận mọi thông tin hợp tác đồng hành hoặc tư vấn tham gia.


Người giữ nhịp, cân bằng sân chơi của các nhóm nhảy và Rap đó chính là nữ MC duyên dáng, thông minh và xinh đẹp Huất Thảo. Ở mùa 1 của Vũng Tàu Best Dance cô đã rất tròn vai của mình khi đưa ra những câu hỏi, đối đáp rất thú vị giữa giám khảo và thí sinh. Với kinh nghiệm dẫn dắt trong rất nhiều chương trình lớn tại Tỉnh BRVT Huất Thảo chắc hẳn sẽ tiếp thêm ngọn lửa cho các đội thi và mang đến một đêm tranh tài sôi nổi, hoàn hảo nhất cho chương trình Vũng Tàu Best Dance-Rap Mùa 2.


Huất Thảo. Ảnh: Street Entertaiment



MC Bull.T sẽ góp mặt để thổi thêm ngọn lửa cho anh em.


MC Bull.T. Ảnh: Street Entertaiment


Đơn vị bảo trợ truyền thông chính gồm có 72Cine, Đài BRTBáo BRVT.


Đơn vị tổ chức là NVH Thanh Niên Tỉnh BRVT Thành Đoàn Tỉnh BRVT. Đơn vị thực hiện Street Entertaiment chuyên tổ chức sự kiện, đào tạo năng khiếu, dịch vụ biểu diễn, và Ken Entertaiment với những sự kiện hấp dẫn nhất tại Vũng Tàu.




Chương trình Vũng Tàu Best Dance-Rap 2022.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page