top of page
​AD
Hoa Vô Cực

Sự Kiện: ‘Valentine Party’ Tại Deep House Shisha Club

Frankfurt am Main chào đón sự trở lại của màu sắc âm thanh vui tươi được giới trẻ ưa chuộng trong đêm nhạc Vinahouse.


Câu lạc bộ Deep House của Frankfurt, được biết đến với việc phục vụ các buổi biểu diễn lớn, lần đầu tiên trong năm nay ra mắt bữa tiệc house/hip-hop phiên bản Việt. Tiếp tục làn sóng những tên tuổi DJ Việt lộ diện, trong đó có 3 cái tên khủng.


Dẫn đầu là nữ DJ xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng Anna Ngô với tư cách người mở đầu cho bữa tiệc âm nhạc là một trong những cái tên quan trọng nhất của show, Anna được đặt làm trung tâm cho ‘Valentine Party’ để mang lại hiệu suất gây chấn động.



DJ G-TCA từ thủ đô Praha cổ kính, CH Séc, ngay từ những ngày đầu năm mới tiếp tục mở rộng với các sân khấu ở Leipzig, Hamburg, Munchen, Warsaw, Praha, tạo được dấu ấn nổi bật trong bối cảnh lễ hội châu Âu.


Cùng với đó được công bố vào ngày hôm nay, ‘Valentine Party’ mang đến một loạt các tài năng Việt xuất sắc nhất nước Đức, các ngôi sao giải trí trong một bữa tiệc hoành tráng – cùng với rapper OG cư trú tại Frankfurt Lil’G đột phá từ nhóm nhạc rap huyền thoại GVR, được đề cử là Nhóm rap của năm 2022 bởi NKI, sẽ biểu diễn hai bản hit lớn có ảnh hưởng nhất là ‘Cabriolet’ ‘Bitches Nói’.


Và nhiều người hơn nữa – tất cả mang đến sức nóng vào ngày 11/2 cho hộp đêm Deep House, địa chỉ Bismarckstraße 79, 63065 Offenbach am Main sang xịn mịn không vết xước.



Giá vé 50€ online và 60€ tại cửa. Hãy nhanh tay đặt vé để có những chỗ ngồi đẹp nhất, thưởng thức màu sắc âm nhạc đỉnh cao nhất.



Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page