top of page
​AD

Sự Kiện: ‘The Broadway Show - Thảm Đỏ’ Tổ Chức Bởi Tôi Sẽ Hát Tại Kim Sơn Ballroom

Đêm nhạc sống với các tiết mục hát acoustic, DJ, hài độc thoại và múa, bao gồm thức ăn và đồ uống cho một bữa tiệc thịnh soạn tại Kim Sơn Ballroom, Houston, Texas.

Hình ảnh poster sự kiện 'The Broadway Show - Thảm Đỏ'.


Tôi Sẽ Hát là một tổ chức thành lập tại Boston, MA chuyên tổ chức các show nhạc sống vòng quanh nước Mỹ.


Đây là 1 cái duyên đẹp cho Tôi Sẽ Hát khi được 1 lần nữa được trở lại tại thành phố “Đất lành, chim đậu” Houston. Chủ đề lần này sẽ là “Nhạc phim OST” - là những ca khúc trong các bộ phim đình đám, mà trong mỗi ca khúc sẽ khắc hoạ về những cậu chuyện, những sự kiện gắn liền với cuộc đời của mỗi ca sĩ.



Hãy để sự kỳ diệu trong giọng hát của Doremi cuốn chúng ta vào xứ sở thần tiên của âm nhạc vào tháng 8 này. Niềm đam mê âm nhạc của Doremi là không thể phủ nhận. Cô đã thể hiện tài năng âm nhạc của mình thông qua việc tham gia Hội thảo dành cho các thần tượng Indonesia vào năm 2010 và Cuộc thi hát Đông Bắc toàn cầu vào năm 2019.


Cô ca sĩ xuất sắc của chúng ta cũng được đề cử làm Diễn giả Khởi đầu của Đại học Northeastern vào đầu tháng 5 năm 2021 cho lễ tốt nghiệp của mình. Xin chúc mừng, Armaya Doremi! Chúng tôi rất vui mừng khi thấy bạn tỏa sáng trên sân khấu của chúng tôi !!


Bên cạnh đó, sự kiện lần này còn có sự góp mặt của chàng rapper trẻ thông minh Brytinz đến từ nhóm NKI. Bry ngoài đi học, đi rap, em còn là một doanh nhân trẻ chuyên cung cấp những đôi sneakers thời thượng, sử dụng nền tảng coding độc đáo mà cậu và nhóm đã thử nghiệm. Công ty này đang trên đà phát triển và nếu bạn là người có chí vào lĩnh vực đầu tư thì hãy chọn Đại Cồ Việt từ bây giờ.



Mi An là tài năng đến từ Virginia - phong cách chịu chơi, dám nghĩ dám làm và tràn đầy năng lượng khá giống với Bry hồn nhiền yêu đời và với nhiều hoài bão. Mi An ngoài đi học, em còn một freelance photographer. Cám ơn hai em đã đến và là một phần của Tôi Sẽ Hát, hi vọng sân chơi này sẽ là một nguồn cảm hứng cho bức tranh thành công của hai em.


Đây sẽ là sự collab vô cùng hứa hẹn của 2 tài năng Boston và Virginia trên sân khấu Houston, TX.



THE BROADWAY SHOW


Thứ bảy, ngày 7 tháng 8 năm 2021 Kim Sơn Ballroom, Houston, TX Chi tiết sự kiện: https://fb.me/e/PWGMzske Đặt vé qua Venmo @toisehat617 hoặc gọi 857-777-6677


Lịch trình sự kiện:

6:00 PM - Tiệc cocktail đón khách

7:00 PM - Khai tiệc với các món ăn chính

8:00 PM - Biểu diễn nhạc sống acoustic

10:00 PM - Chương trình bốc thăm trúng thưởng

10:30 PM - Tiết mục DJ

Giá vé:

$60 - Ăn tối + 1 chai rượu và nước giải khát

$100 - Ăn tối + 1 chai Rượu Đế Ông Già hoặc rượu vang + Trang trí

$120 - Ăn tối + Ghế ngồi gần sân khấu + 1 chai Rượu Đế Ông Già hoặc rượu vang + Trang trí


Tiết mục biểu diễn:

+ Nhạc sống acoustic

+ Múa

+ Hài độc thoại

+ DJ






Nên mặc gì:

Trang phục dự tiệc sang trọng











Hãy gửi tin nhắn đến page Tôi Sẽ Hát hoặc gọi đến số điện thoại 857-777-6677 để mua vé ngay hôm nay!

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page