top of page
​AD

S.O Rapper "Thuyền Vàng" Góc Nhìn Về Anh Mac

Sao add fb có gì không bạn?

Lô khoẻ không Sò? Hôm nay có đi làm không?

Có chứ. Sao lại lấy beat đó rep?


Rep gì đâu. Beat homie send cho tao làm bài nhạc quẩy chơi.


À OK để đó rãnh hôm nào mình hiphop cái nữa cho xôm. Mà hỏi thiệt là mày có bị làm sao không man? Không phải hỏi sóc mày hay gì mà tao hỏi thật tại nhìn cái cách mày nói chuyện trên mạng nó sao sao đó.


Tao sao? Mày chửi tao trước mày hỏi tao sao. Bó tay. Tao bình thường nha Sò. Tao không ghét tụi mày đâu còn mày muốn ghét tao cho là tao sao đó thì cứ việc. Tao add fb có gì nói chuyện trực tiếp khỏi nghe qua thằng này thằng kia hiểu lầm.


À tại vì mày chữi anh em FSR trước giờ có dịp thì tao chữi lại thôi. Có qua có lại. Tao cũng đâu có ghét mày kkk. Hầu như FSR cũng đâu có ai ghét mày tại vì có thời gian tụi tao không hiểu tại sao mày quay lưng chửi tất cả anh em FSR. Khoảng thời gian đó mày với Kiddy tách ra lập NKI tụi tao cũng bất ngờ nhưng ai cũng tôn trọng quyết định của tụi mày. Rồi mày kêu Hiếu LJ với BRed vào mà chỉ vì mày không ưa thằng Long mà mày quay qua chữi tụi nó. Mà có 1 điều không ai ghét bỏ gì mày chỉ là người ta ngại cái bản tính của mày. Cách đây vài năm tao có nói chuyện với Kiddy sau khi ba nó mất nó rơi vào trạng thái khủng hoảng nhờ tao giúp đỡ về tiền bạc. Tao có hỏi mày đâu tại sao không giúp nó không trả lời. Rồi sau khi nó trả lại tiền mượn cho tao nó mất tích tới giờ. Trong cái SSR cũng như FSR tụi tao không phải anh em nhưng lớn lên cùng nhau cho nên tất cả quý nhau còn hơn cả anh em. Nếu ngày nào đó mày vẫn muốn chơi nhạc cùng anh em. Thì tụi tao vẫn chào đón mày như những ngày đầu tiên. Tao accept cũng 1 phần muốn nói chuyện với mày nếu như cảm thấy khó nghe thì cứ để mọi thứ diễn ra như cái gì nó đang xảy ra. Anh em ai cũng respect mày đến bây giờ vẫn vậy thôi bạn. Nói thiệt tao vẫn đợi cái ngày tất cả anh em FSR ngày xưa chơi nhạc chung trở lại. Tụi mình đã từng mạnh như thế nào mày biết mà.


Nếu mày nghĩ cái việc dizz tao sẽ làm cho FSR đi tới thì mày cứ làm đi. Còn tao tao đã quá mệt mỏi với việc ganh ghét rồi nên giờ tao vui vẻ lắm. Đối với tao sao cũng được. Nguyên mấy năm tuổi trẻ tao cống hiến cho SS cuối cùng bị tụi mày hiểu lầm rồi đì tao tao vẫn không hề phản bội hay trả đũa gì tụi mày.


Tụi tao chỉ làm 1 bài như vậy thôi vì tụi tao muốn làm thêm cái khác. Như mày nói ngày xưa FSR mạnh nhưng không có người dẫn dắt để phát triển tiếp tại vì cơm áo gạo tiền bạn.


Thấy điều đó nó làm tao rất nản chứ không vui như mày nghĩ đâu. Tao nói là mang tính chất góp ý xây dựng chứ ko phải để dizz FSR.

Nói chung lúc đó ai cũng háo thắng ai cũng có cái tôi cao hết bạn cho nên nếu không nói thẳng mặt thì sẽ gây hiểu lầm. Bây giờ ai cũng 29 30 rồi suy nghĩ kiểu khác. Giờ ai cũng đã có gia đình con cái công ăn việc làm ổn định rồi. Sogin cũng đã trở lại. Kiban cũng đang làm nhạc. Mọi người đang muốn gầy dựng lại cái FSR này. Nếu như muốn làm thì không có gì là trễ. Nếu mà cứ nghĩ về sai lầm của quá khứ thì sẽ không bao giờ đi tiếp được. Như người ta thường nói muốn đi nhanh thì đi 1 mình còn muốn vương xa thì phải đi cùng nhau. Tao cũng không muốn nói là để cho vui hay là nói cho lệ nhưng anh em FSR đang rất nghiêm túc với chuyện đang làm. Bạn cứ thông thả suy nghĩ đi. Không ai ghét bỏ gì mày đâu tao chắc chắn với mày điều đó. Bây giờ là thời điểm tốt để mình chơi lớn. Nói chung nói nhiều mất hay. Ngày nào đó mày có hứng thú hay muốn về cùng nhau xây dựng lại thì tụi tao luôn chào đón mày thôi dù mày là GND NKI hay là gì cũng vậy. Mày vẫn là thằng Mac mà tụi tao biết. Peace!


Mày đang rủ tao quay lại FSR đó hả? Mày còn nhớ lúc mày rủ tao gia nhập FSR không? Tao tham gia vì mày đấy. Mỗi lần FSR battle với ai có bao giờ thiếu tao không? Mà chuyện xích mích với ai tao bỏ hết từ lâu rồi. Tao chỉ không biết anh em bỏ chưa thôi. Nếu mà tao quay lại FSR mà tụi nó vẫn chưa bỏ cũng không hay ho gì đâu.


Tao nhớ mà. Nếu anh em chịu nói chuyện với nhau 1 lần xích mích bỏ qua hết tao nghĩ không gì là không thể. Tao sẽ nói chuyện với tụi nó. Thật ra nói chuyện với mày tao cũng an yên lắm tại trên mạng ai cũng nói mày có vấn đề nên tao muốn nói chuyện để hiểu mày bây giờ ra sao thôi. Còn chuyện mày với tụi nó đó là chuyện cá nhân tao cũng không thể nói ra nói vào trừ khi tụi mày tự giải quyết với nhau.


OK Sò thank mày nha.



Thuyền Vàng - S.O x Sogin x L.J. X Kabu x Blackbi


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page