top of page
​AD

SGK Gang Records - Trappin In Toronto Tape #1 [Mixtape]

Mixtape từ SGK Records lấy cảm hứng từ giai điệu du dương đương đại và hòa quyện với những ký ức âm thanh hoài cổ của riêng mình.


SGK Records vừa chính thức ra mắt mixtape mới mang tên ‘Trappin In Toronto Tape # 1’, được phát hành vào ngày 28/5/2024. Bộ mixtape này lấy cảm hứng từ những giai điệu hiện đại, kết hợp với những âm thanh cổ điển đầy hoài niệm, tạo nên một trải nghiệm âm nhạc độc đáo.


Supreme God, rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc, cho biết mixtape này là một sự biên soạn tỉ mỉ từ các bản rap của nhiều nghệ sĩ khác nhau, nhằm mang lại cảm giác phấn khích cho thính giả.



“Cái này là một mix set do một bạn ẩn danh của SGK Gang Records làm. Là một set hard trap của những nghệ sĩ Việt Nam có ảnh hưởng từ âm nhạc hip-hop Toronto. Mỗi tháng SGK sẽ cho ra một tape để tổng hợp các nghệ sĩ underground đi theo dòng hard trap này. Mọi track sẽ được mình kiểm duyệt và sắp xếp. Nó là một series giúp cho những người nghe nhạc ở Việt Nam hiểu thêm về dòng này cũng như promote cho underrated artists,” Supreme God chia sẻ.


‘Trappin In Toronto Tape # 1’ là một sự kết hợp giữa cảm xúc và khung cảnh âm thanh xung quanh nhiều âm trầm tạo nên một mixtape bí truyền, tràn đầy năng lượng và nâng cao giá trị tinh thần. Với một chuỗi các bản phát hành ấn tượng đằng sau các nhóm nhạc đáng ngưỡng mộ như SGK, DLG, Fowlex, DCOD, GG$, YVB, GoAllDay, South Ganz, FSR và The Other Dimension, SGK mở rộng hương vị âm nhạc mới mẻ của họ, đi sâu vào câu chuyện âm thanh phong phú làm sáng tỏ cách tiếp cận bí ẩn đối với người nghe.


Dự án mới nhất này của SGK chìm đắm trong những nhịp điệu sôi động, tôn vinh trải nghiệm trap ở Toronto và tạo nên sự hứng thú ở một cấp độ mới. Bằng cách kết hợp và thử nghiệm các bản nhạc khác nhau, SGK mang đến một cuộc khám phá phong phú về tiềm năng của âm nhạc hip-hop, vượt qua các ranh giới và tái định nghĩa những mong đợi. Mỗi bài hát trong ‘Trappin In Toronto Tape # 1’ là minh chứng cho sự tỉ mỉ và tinh tế, mở ra một thế giới âm nhạc phong phú và đa dạng cho người nghe.




Commentaires


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page