top of page
​AD

Rone và vợ RichMie chào đón bé trai đầu lòng

Rone đã chia sẻ tin vui trên Facebook.

RichMie và Rone. Ảnh: Hoàng Hữu Hòa/Facebook


Rapper Rone và vợ Hoàng Phương Anh RichMie đã chào đón bé trai vào ngày 3 tháng 8 năm 2022. Thủ quân NKI đã thông báo tin vui thông qua một bài đăng trên Facebook có kèm theo bức ảnh em bé nằm trên bụng mẹ.




Trước tối hôm đó, Rone chia sẻ vợ đã vào phòng chuẩn bị chờ sinh. "Đêm nay thiên thần nhỏ chào đời, ba yêu con quá," anh ấy viết.



Rất nhiều bạn bè và người thân đã nhắn tin chúc mừng cặp đôi trẻ cùng bé trai đầu lòng.




Rone (bìa phải) ăn vội bữa cơm tối bên gia đình cùng cảm giác hồi hộp, lo lắng. Ảnh: Hoàng Hữu Hòa/Facebook


"Chào hai mẹ con của ba Rô. Thương 2 mẹ con nhiều: Mẹ tròn con vuông quá đã luôn. Bắp cất tiếng khóc chào đời: 2h15p (3/8/2022). (HAQ) (HHH) (HPA)," Anh ấy viết tiết lộ tên của con trai.



"Bắp" chào đời lúc 2:15 sáng ngày 3/8/2022, nặng 2.7 kg.



Đây là đứa con đầu lòng của cặp đôi. Rone chia sẻ làm ba "cảm giác rất đã". Anh ấy nói ngủ được một tí rồi lại dậy tiếp tục chăm sóc vợ và em bé.



RichMie cũng là một nghệ sĩ của AstroRebellion, cô ấy đã cùng Rone tham gia nhiều hoạt động âm nhạc trong giới hip-hop underground. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 2/2021 và kết hôn đúng 1 năm sau đó. Cả hai thường xuyên bắt gặp diện những bộ đồ đôi tình tứ không thể rời xa.


Trở lại tháng 12/2021 khi RichMie thông báo về việc cô mang thai, đó là một kỷ niệm đáng nhớ tại một bữa ăn tối của hai vợ chồng mà Rone không bao giờ có thể quên được.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page