top of page
​AD

Rone và RichMie Đã Kết Hôn Sau Đúng 1 Năm Kể Từ Lần Đầu Gặp Mặt

Cặp đôi rapper trai tài gái sắc của nhóm nhạc AstroRebellion - Rone và RichMie đã kết hôn vào ngày 22 tháng 1, vài tuần sau khi cả hai thông báo sắp có em bé.


Rone và RichMie đã kết hôn vào cuối tuần, tổ chức ấm cúng cùng gia đình tại nhà hàng Hương Cau với nghi thức lễ gia tiên rước dâu theo đúng truyền thống cưới hỏi người Việt Nam.


Theo chân cặp đôi mua sắm cặp nhẫn cưới trên cả tuyệt vời tại thương hiệu trang sức kim cương PNJ.




Rone chia sẻ những ngày trước thềm Tết năm mới, anh và RichMie tất bật tự chọn đồ cưới và chuẩn bị chu đáo mọi thứ cho đám cưới. Phần hình ảnh ngày cưới được đảm nhiệm bởi người bạn photographer Jay Nguyễn Chú 3 từ G-Family.



Rone và RichMie đăng bộ sưu tập ảnh cưới trên trang cá nhân của cả hai.



Dù Covid nhưng tiệc cưới vẫn được tổ chức long trọng đầy đủ với sự hiện diện của gia đình và những người bạn thân.





Rone gần đây đã chia sẻ với NKI về lần đầu tiên anh ấy gặp RichMie, anh cho hay. "RichMie tên Hoàng Phương Anh cùng họ duyên phận, gặp nhau ở quán cà phê Viva Bàu Cát thả thính ong bướm xong dính luôn, ghiền từ ánh nhìn đầu tiên, hợp nhau tới luôn. Do RichMie khoái nhạc mình, mê flow với vocal. Đúng 1 năm quen nhau cưới luôn."



Cặp đôi trông thật tự nhiên và hạnh phúc trong tình yêu.



Trong số những người tham dự tiệc cưới có rapper Roychu, bạn cùng lớp của Rone từ Học viện Ngoài Kia khóa 2021, Roychu đến đại diện cho cả nhóm để ăn mừng với Rone và RichMie.



Roychu (trái) và Rone (phải) tại nhà hàng Hương Cau. Ảnh: Jay Nguyễn


"Tụi mình về chung ở chung nhà rồi kkkkkk. Mọi thứ okay hết rồi, chờ ngày đón em bé chào đời thôi," Rone hào hứng chia sẻ với những người bạn Học viện Ngoài Kia.



Trước đó vài tuần RichMie đã tiết lộ với Rone trong một buổi hẹn hò, tặng cho anh ấy một món quà với gợi ý rằng cả hai đang mong chờ một em bé, điều này khiến Rone bật khóc vì hạnh phúc. "Xây nhà xong mình làm phòng thu tại nhà mình sẽ chụp lên anh em chiêm ngưỡng, working đống dự án dang dở, tự do làm điều mình thích," Rone hứa mặc dù thời gian phía trước sẽ rất bận rộn nhưng anh vẫn theo đuổi hết mình cho đam mê sáng tạo âm nhạc nghệ thuật. Anh cũng rất phấn khích đến ngày đứa con đáng yêu của mình chào đời. Rone cho biết anh ấy chắc chắn sẽ tập cho con của anh chơi hip-hop, và có lẽ sẽ cho con tham gia vào con đường mà ông bố trẻ đã mở.



Rone không phải là thành viên duy nhất từ NKI kết hôn. Vào ngày 12/1/2019, cựu lớp trưởng HVNK khóa 2021 rapper Chau Dinh (Danny C) đã kết hôn với vợ Juliana Dinh, trong một buổi lễ được tổ chức tại Perth. Cặp đôi cũng chào đón cô con gái Tiffany Dinh vào tháng 10 năm ngoái.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page