top of page
​AD

Rone hủy bỏ buổi biểu diễn vài ngày trước show Giải thưởng Âm nhạc NKI 2022

Trưởng khoá Học viện Ngoài Kia 2022 sẽ không biểu diễn tại NKI Music Awards 2022 vào ngày 21/12. Tìm hiểu thêm về việc hủy bỏ gần ngày cuối của nhà lãnh đạo ATR bên dưới.

Rone. Ảnh: Hoàng Hữu Hoà/Facebook

Rone sẽ ở nhà vào đêm quan trọng đó.


Trong khi ứng cử viên Bài hát của năm dự kiến ​​biểu diễn tại Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc NKI 2022 hàng năm đầu tiên vào ngày 21/12, Rone đã thông báo rằng anh ấy phải rời khỏi sự kiện vào giây phút cuối cùng do tai nạn thương tâm của cha mình.



Anh ấy rất mong được biểu diễn cùng tất cả bạn bè từ nhóm ATR tại show NKI Music Awards 2022. Thật không may, anh ấy và vợ RichMie, cũng là nghệ sĩ ATR, đột ngột rời nhóm chuẩn bị biểu diễn khi có tin tức và cặp đôi sẽ không thể tham dự.


Rone cũng hủy buổi biểu diễn Second Chapter: BOOSTER vào ngày 17 tại Bình Dương.


Rone hiện đang cùng RichMie chăm sóc cha bị tai nạn và bé trai mới sinh. Vẫn chưa có tin tức nào về lịch trình của Rone về phần còn lại của năm nay như thế nào.



“Bố em bị tai nạn xe, em không đi diễn được,” anh ấy nói riêng với Anh Mac, người đã chuyển tin nhắn cho các thành viên trong nhóm vô cùng thắc mắc đặt câu hỏi.


Trước khi rời đi, anh ấy đã chuyển mọi trách nhiệm chuẩn bị bao gồm xử lý vận chuyển cúp cho người chiến thắng Nghệ sĩ của năm và trang phục biểu diễn của các thành viên cho Hani theo dõi, nhà tổ chức sự kiện sẽ đảm nhận vai trò này.


Trong năm nay, Rone ra mắt chỉ duy nhất một bài ‘Outside Making Money’ kết hợp với Twy, mặc dù anh ấy không ngừng hỗ trợ cho các dự án của các thành viên khác trong nhóm. Đội trưởng đã chiêu mộ những tài năng mới cho NKI, đặc biệt là những nghệ sĩ trẻ mà anh ấy đã mang về từ ATR như Twy, Lil Rop, Bự Em.



NKI Music Awards 2022 khai mạc tại Bắc Kim Thang vào ngày 21/12 sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ từ nhóm GVR, RCDC, D38 và các nghệ sĩ nổi bật khác.


Xem chi tiết sự kiện tại đây.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page