top of page
​AD

Rone biểu diễn trong bữa tiệc sinh nhật Giám đốc Mikiri, vinh dự chiến thắng "Màn trình diễn số 1"

Rapper Rone đã biểu diễn tại một bữa tiệc sau đó tuyên bố giành vị trí số 1 trong phần trình diễn của cuộc thi.

Rone (giữa) biểu diễn 'Mikiri Rap Star' tại tiệc sinh nhật cuối tuần cùng rapper Twy (phải) và hoạt náo viên Darealkei (trái). Ảnh: Hoàng Hữu Hòa/Facebook

Trưởng nhóm NKI - rapper Rone đã biểu diễn trong một bữa tiệc sinh nhật riêng vào ngày 14/9.


Rone (tên thật là Hoàng Hữu Hòa) người đã thiết kế màn trình diễn 2 tuần trước đó tạo ra một đội hình bao gồm TwyDareakei thông qua kế hoạch tuyển dụng trong cuộc trò chuyện nhóm Học viện Ngoài Kia.



Bữa tiệc sinh nhật của giám đốc công ty Mikiri - Gia Đình Là Niềm Vui được mệnh danh là "Buổi tiệc giải trí kỳ diệu" với hơn 100 khách tham dự, được tổ chức vào ngày 14/9 với 8 tiết mục hoành tráng đậm bản sắc văn hóa miền Tây Nam Bộ, dàn dựng công phu kèm nghệ sĩ dẫn chương trình và DJ.


"Show thành công hoành tráng, âm thanh, sự kiện, trang trí đẹp," Rone chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. "Bữa tiệc sinh nhật giám đốc nhân tiện làm cái game cho anh em chơi thi giải góp vui."


Rone (giữa) biểu diễn 'Mikiri Rap Star' tại tiệc sinh nhật cuối tuần cùng rapper Twy (phải) và hoạt náo viên Darealkei (trái). Ảnh: Hoàng Hữu Hòa/Facebook

"Dấu ấn Rồng Thiêng," Rone nói. Ảnh: Hoàng Hữu Hòa/Facebook



Bài hát mới của Rone, 'Mikiri Rap Star' sau đó được đổi tên thành 'Outside Making Money', ra mắt chính thức vào ngày 19/9 trên kênh YouTube Ngoài Kia, gây bất ngờ khi khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho phần của Twy.



"Bài này mình làm gấp 1-2 ngày xong rồi. Hai anh em diễn hết mình nhập vibe vô bài rap," Rone nói. "Không khí quá nóng, show diễn thành công bùng nổ hết sức tưởng tượng."


Rone tự hào về chiến thắng tuyệt đối của anh cùng 2 người bạn và phần thưởng giá trị bằng hiện kim. "Mình đăng ký dự thi vui, giải thưởng không quan trọng đối với mình, để lan truyền Rap Việt với biết Ngoai Kia Inc là ai cho nhiều đối tượng mọi lứa tuổi tiếp cận nó gần hơn."


Màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo là một biểu hiện thành công thực sự có tính toán trước. Không thể phủ nhận tài năng cộng với sức lãnh đạo mà Rone đang mang bên mình. Chiến thắng này đã để lại dấu ấn tuyệt đẹp trong sự nghiệp âm nhạc của Rone và một bước tiến lớn để chứng tỏ anh ấy đã sẵn sàng với tư cách là một người chơi của giải lớn.



Phần trình diễn 'Mikiri Rap Star' mang về chiến thắng cho Rone. Ảnh: Hoàng Hữu Hòa/Facebook

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page