top of page
​AD

RichChoi Bị Loại Vòng Casting Rap Việt 2


Đó là 1 kết quả hoàn toàn bất ngờ đầy phũ phàng gây sốt trong cộng đồng Rap Việt những ngày qua. Trò chuyện với RichChoi chủ nhân của Rich World, chúng ta sẽ có cái nhìn rõ hơn về câu chuyện rap.

1900, Facebook


"Thấy các anh em homie nhắn tin liên tục, mọi người gọi hỏi han này nọ lọ chai, trong lòng không thấy vui nên cũng muốn viết ra đôi chút cho đỡ hỏi đỡ rep từng người. Choi mới nhận thông tin mình rớt, đúng, và Choi buồn thật. Ai nói đi thi bị trượt mà không buồn thì là nói xạo, nhất là khi mình tâm huyết với phần thi của mình. Trước khi thi, hỏi nhiều anh em bạn bè, người ta cản, nói là mình đã từng giành cúp này cúp kia, thắng cuộc thi nọ cuộc thi kia, Á quân đồ, thì thôi yên phận ra bài, đi thi làm gì. Có người còn bảo, lỡ người ta ghét mày vì mày từ bên khác qua, đánh trượt cho mang tiếng xấu, có cái để báo chí nhào vô mổ xẻ so sánh rằng rapper có giải bên A lại rớt bên B từ casting hay mấy vòng đầu, xấu hổ lắm".


Lê Đức, Facebook


"Choi cũng không care lắm, cho là cứ chiến hết mình, người chấm toàn đàn anh làm nhạc, có uy tín, chơi hoy. Rồi thi xong, cũng các ông nhào vào khen nọ khen kia, rồi bình luận khẳng định thằng Choi nó đậu rồi, nên cũng nhấp nhổm vui vui. Còn mấy ông leak clip fancam, rồi comment đủ kiểu. Giờ nhận thông báo trượt, lúc nghe thì cười cái, xong buồn, xong đâm ra thắc mắc nhiều thứ...".

Young Uno & RichChoi, Trương Ngọc Dũng, Facebook


"Cũng chỉ mong muốn tham gia thêm một giải đấu để có động lực đẻ bài, muốn tiếp tục sống trong cái không khí sáng tác khắc nghiệt ngày trước, áp lực dồn dập không có thời gian để ngủ, nhưng mà vui, thêm 1 cái trại hè rapper nữa, nhưng chắc năm nay chúng ta không thuộc về nhau òy".


"Sorry các anh em mong đợi RichChoi nha, năm nay không có được nghe RichChoi trên TV cuối tuần òi, nhưng mà nếu muốn thì cứ follow những sản phẩm sắp tới mình nhé. Chúc anh em chơi vui có nhiều quà mang về".

Rap Việt 2 - Vie Channel, Facebook


Mrs. Ngọc Linh mẹ của Rich Choi, người từng làm cộng đồng Rich World có những trận cười sảng khoái khi nhắn tin xưng hô gọi con trai mình là bro cũng để lại bình luận chia sẻ động viên con trai mình. "Con đường bằng phẳng tuy dễ đi nhưng không thú vị, con đường bro đang đi đầy chông gai cạm bẫy biết rồi nhưng vẫn dám chấp nhận bước đi đấy mới chính là khí phách người hùng, hãy cứ ngẩng cao đầu mỉm cười bước tiếp đi bro của mẹ!!! Love bro!".


Tuy có chuyện buồn nhưng tối hôm đó RichChoi vẫn on set cho MV bộ phim ngắn của mình. Bật mí không phải là MV tình cảm đâu mà là 1 MV hành động. "Sắp diễn ra lắm rồi kaka. Em quay tới sáng". RichChoi chia sẻ trong khoảng khắc 3 giờ sáng Hà Nội.

Lê Đức, Facebook

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page