top of page
​AD

Rapper “lực điền” Droppy bày tỏ sự tôn trọng đối với cuộc biến đổi thể hình ngoạn mục của Anh Mac

“Hustle thì nhận ra hustle, khi gặp nhau ngoài phố bọn tao hất hàm.”

Droppy (trái) và Anh Mac.

Nguyễn Hà Duy, sinh ngày 27/5/1995, đến từ Hà Nội, nổi lên từ các hoạt động thành công trong lĩnh vực freestyle battle rap, được biết đến với nghệ danh Droppy. Ngoài sự nghiệp âm nhạc solo của mình, thành viên của nhóm hip-hop LOCOBOIZ cũng tham gia Học viện Khoa học Thể thao nhằm tìm hiểu nâng cao kiến thức về các chế độ thể hình khoa học và xem việc tập luyện phát triển thể hình khá nghiêm túc.


Mặc dù đã đạt được vẻ ngoài hoành tráng, Droppy nói rằng anh ấy vẫn chưa bước vào cảnh giới mơ ước là có thể xử lý được nâng tạ nằm 100kg và deadlift 200kg. “Trông thì ra cái vẻ đô chứ đã bench press được 100kg, deadlift được 200kg đâu.”


Nguyễn Hà Duy, rapper Droppy từ nhóm LOCOBOIZ. Ảnh: Duy Nguyễn Hà/Facebook


Droppy cho biết kỷ lục cá nhân deadlift của anh ấy hiện nay là 190kg, mục tiêu trong 2 tuần sẽ chạm mốc 200kg. Với nhịp độ hoàn hảo này, không nghi ngờ gì nữa, có vẻ như anh ta có thể đạt được mục tiêu mà anh ta đã đặt ra cho mình.


Những người bạn tập gym của anh ấy bao gồm những người vô cùng khỏe mạnh mà Droppy mô tả có thể đã thực hiện bài tập deadlift 200kg 5 lần liên tục một cách dễ dàng, và đây là vào thời gian trước đây khi anh ấy bắt đầu hành trình chuyển đổi cơ thể.


“Có 1 sự thật là đi tập gym không phải để ngắm gái cũng không để gái ngắm mà toàn các anh em đi qua đi lại khen nhau động viên sờ mó oh yeah,” Droppy nói đùa với bạn bè của mình.


Anh ấy đã chia sẻ lần gần đây nhất là đến một bữa tiệc buffet cho “ngày ăn gian”, anh ấy đã đi hết và dành gần 4 giờ ở đó để nạp vào cơ thể hàng nghìn calo.


Chủ nhân bản hit 'Chất Sir' chia sẻ "anh ấy không có tuổi so với [Anh Mac]". Ảnh: Duy Nguyễn Hà/Facebook


Droppy nhận chứng chỉ huấn luyện viên thể hình vào ngày 11/6, cung cấp bởi ASSA Application Sport Science Academy (Học viện Ứng dụng Khoa học Thể thao). Đây là kết quả của những nỗ lực mà anh ấy đã âm thầm bỏ ra từ rất lâu trước đó. Điều này chào đón anh ấy trở thành một huấn luyện viên thể hình cá nhân và bước vào một hành trình mới tập luyện ở mức độ cao hơn.


Droppy nhận chứng chỉ huấn luyện viên thể hình vào ngày 11/6, cung cấp bởi ASSA Application Sport Science Academy. Ảnh: Duy Nguyễn Hà/Facebook

Nguyễn Hà Duy cho biết học viên "đăng ký anh train cho cơ bép lun". Ảnh: Duy Nguyễn Hà/Facebook

Thỉm Small, với tư cách là một đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm trong việc tập luyện nặng với bộ môn võ thuật hỗn hợp chiến đấu, Thỉm đã bày tỏ sự tôn trọng khi nói: “Dạo này trông căng thế em ơi hehe. Solid.”


Droppy xác nhận: “Dạ em muốn theo hướng chuyên luôn anh ạ, keke, 1 ngày tập 2 buổi rồi.”


Droppy xác nhận anh muốn theo hướng chuyên nghiệp, 1 ngày tập 2 buổi. Ảnh: Duy Nguyễn Hà/Facebook


Khi có người nhận xét cho rằng Droppy là “rapper lực điền nhất Việt Nam”, anh ấy trân trọng giới thiệu Anh Mac như một người mà anh ấy vô cùng ngưỡng mộ trong hành trình thay đổi cơ thể. “Anh không có tuổi so với anh [Mac],” Droppy nói.


Mac đã xem bài đăng và chúc mừng Droppy, vì anh ấy tiết lộ Droppy chính là động lực của anh ấy. “Motivation King”, anh ấy nói với biểu tượng cảm xúc về chiếc cúp, ý chỉ Droppy là người chiến thắng trong tất cả. Droppy đáp lại bằng cách nói “cảm ơn ngài! U da king”.



Anh Mac gọi Droppy là "Vua động lực" trong việc tập thể hình. Ảnh: Duy Nguyễn Hà/Facebook

Trong một bài đăng trước đó vào ngày 19/9, Droppy đã bày tỏ quan điểm của mình về chủ đề gay gắt thiếu đoàn kết giữa những người bạn của anh ấy, đó là cách anh ấy thường công khai về những vấn đề này. “Dạo này anh em hip-hop war nhiều vch ... sao phải mất thời gian thế ... hẹn nhau ra cầm mic phitai luôn cho nó gọn!" Droppy nói thêm. "Ông nào thua thì trả cốc caphe trà đá anh em ôm nhau vỗ đít cái là xong có cái gì đâu cơ chứ?”





Ngày 24/9, Droppy sẽ biểu diễn tại sự kiện TYLIOS SHOW : BATTLE FREESTYLE tại Sài Gòn với những ca khúc hit mới nhất trong đó có ‘Chất Sir’ được live trên sân khấu, hứa hẹn sẽ thắp lên năng lượng cho một đêm tiệc tuyệt vời.




Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page