top of page
​AD

Quy Trình Bầu Chọn NKI Music Awards 2021

Cuộc bình chọn Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia 2021 được mở cho cộng đồng tham gia bầu chọn.


Giải Thưởng Âm Nhạc Ngoài Kia 2021 là sự kiện nhằm tôn vinh các nghệ sĩ và các bài hát được chọn lọc trong năm 2021, đồng thời cung cấp những cuộc phỏng vấn chuyên sâu mới mẻ từ các nghệ sĩ về các dự án sắp tới trong năm 2022.


Kể từ khi bắt đầu thành lập vào năm 2010, NKI đã có sự tham gia xuất hiện của các rapper nổi bật như Kiddy, Macthediablo, Chjuljnh, Ricky Star, Madd Dogg, Bác Sĩ Hảo, BabyRed, L.J, Brytinz, Robber, NG96.


Sự kiện đặc biệt năm nay bao gồm các giải thưởng ở nhiều hạng mục và các tác phẩm âm nhạc tiêu biểu của các nghệ sĩ đến từ Học viện Ngoài Kia như Anh Mac, Rone, Bennn, AOi, Brytinz, Chú Bụi, Liêu Bin, Bista, Anh Fire, Kiddy Blaze, L' Qun & Roychu, cũng như hợp tác với các nghệ sĩ khác.


Chương trình bắt đầu với việc các thành viên Học viện Ngoài Kia nộp một hoặc nhiều tác phẩm thu âm, sau đó được sàng lọc để đảm bảo đủ điều kiện tham gia và xếp hạng. Các thành viên bình chọn của Học viện, tất cả đều tham gia vào quá trình sáng tác và ghi âm, sau đó tham gia vào quá trình đề cử xác định ứng cử viên lọt vào vòng chung kết trong mỗi hạng mục; và quá trình bỏ phiếu sẽ xác định "Nghệ sĩ của năm" và những người chiến thắng Giải Thưởng Âm Nhạc Ngoài Kia.


Gửi bài hát


Các thành viên của Học viện Ngoài Kia tham gia bằng cách nộp các bài nhạc và video được phát hành trong năm 2021 mà các nghệ sĩ cho là đủ điều kiện được công nhận Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia.



Sàng lọc


Các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau được mời để đánh giá sàng lọc mục đích không phải để đưa ra các đánh giá về kỹ thuật, mà là để đảm bảo rằng các bài nhạc đáp ứng các tiêu chuẩn cụ thể sau đó được xếp vào các danh mục hợp lý.


Đề cử


Cuộc bình chọn Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia 2021 được mở cho cộng đồng tham gia bầu chọn. Để đảm bảo chất lượng, mỗi địa chỉ IP chỉ được sử dụng để bỏ phiếu một lần ở mỗi hạng mục; người bỏ thăm có thể bình chọn tất cả tối đa 5 hạng mục (Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm, Kết hợp của năm, Video của năm, Mixtape của năm). Các phiếu bầu được giám sát bởi công ty khảo sát & thăm dò độc lập POWR.


Bầu chọn Nghệ sĩ của năm


Người được đề cử có nhiều phiếu bầu nhất sẽ được xác định là người chiến thắng của mỗi hạng mục. Để một ứng cử viên thực sự được công bố là người chiến thắng hạng mục quan trọng nhất "Nghệ sĩ của năm", nghệ sĩ đó phải thắng thêm ít nhất một hạng mục khác. Nếu điều đó không được đáp ứng, thì người nào đạt được bình chọn chiến thắng hạng mục nhiều kế tiếp sẽ được công nhận là người chiến thắng "Nghệ sĩ của năm".



Hội đồng Đề cử Đặc biệt


Trong trường hợp hai hoặc nhiều người được đề cử hòa nhau, các đề cử cuối cùng được xác định bởi Hội đồng Đặc biệt bao gồm các thành viên từ tất cả các chi nhánh của Học viện Ngoài Kia để đáp ứng các tiêu chí đảm bảo cuộc bỏ phiếu thành công.


Trao Cúp Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia


Người chiến thắng "Nghệ sĩ của năm" được công bố tại lễ công chiếu trực tuyến Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia. Người chiến thắng sẽ ký và đồng ý với các điều khoản như một điều kiện để nhận chiếc cúp Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia. Tất cả những người chiến thắng của mỗi hạng mục đều nhận được giấy chứng nhận người chiến thắng.



Bình chọn Giải thưởng Âm nhạc Ngoài Kia 2021 tại đây.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page