top of page
​AD

Pjpo Kể Tên 10 Rapper Việt Yêu Thích Nhất

Quay lại với "Tuyển chọn Top 10 rapper yêu thích của rapper yêu thích" lần này cùng Pjpo.


Thành viên của nhóm Tổ Quạ - Pjpo hiện là một trong những cái tên nổi bật của làng rap Việt Nam với lượng theo dõi lớn sau khi hoàn thành xuất sắc chương trình cuộc thi Rap Việt.


Năm 2016, ca khúc 'Lý Cây Bông' của Pjpo là một trong những hit khủng với sự góp mặt của ngôi sao đồng hương Ricky Star cùng nhóm OTĐ.


Chúng ta có thể dễ dàng xếp phong cách của anh ấy vào hạng mục rap miền Tây; thế nhưng không dừng lại tại đó, người hùng Cần Thơ chuyển mình vươn xa ra khỏi Bến Ninh Kiều để hướng đến những đỉnh cao mới của sự nghiệp.


Pjpo tham gia rap game khi mới 16 tuổi và là học trò của hip-hop kể từ đó. Trước khi ánh hào quang đến, anh ta đã học hỏi và được dẫn dắt bởi những người giỏi nhất, tiêu điểm là năm 2011 khi VietDragon chấp bút trong 'ĐM GVR 4'.


“Hữu tướng là MAC vác đại bác đem ra bắn chó. Tả tướng là Pjpo dương cung nỏ xông pha nắng gió."


Rapper quá cố VietDragon.


Thời gian qua, Pjpo nghe nhạc và trao đổi kiến thức với các rapper yêu thích của anh, góp phần giữ gìn cho văn hóa hip-hop tồn tại.


Những câu trả lời cho câu hỏi 'Ai là rapper yêu thích của bạn' luôn khác nhau và phụ thuộc vào xuất thân của một người. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi rapper từ miền Nam chủ yếu đưa các rapper Southside vào danh sách của mình cũng như những rapper thế hệ mới 2020 sẽ nhắc đến những cái tên trẻ hơn. Tất cả đều thuộc về sở thích cá nhân và các rapper yêu thích của Pjpo đều là những cái tên rất quen thuộc.


"Mình thích nhiều nhưng đây là 10 người mình nảy ra ngay cảm giác suy nghĩ đầu," Pjpo khẳng định đây chỉ là suy nghĩ hiện tại của anh mà không cần phải giải thích thêm nếu quên đề cập ai.


Pjpo. Ảnh: Rap Việt


Chỉ mất chưa đầy 10 giây để anh ta đưa ra 10 cái tên mà không cần cố gắng. Pjpo trao đổi với NKI trong cuộc phỏng vấn từ xa: "Mình kể tiếp lòng thòng luôn quá nên thôi chọn 10 artist này."


Sau đây là Top 10 lựa chọn ưa thích hiện nay của cá nhân Pjpo.


10 rapper Việt yêu thích nhất của Pjpo


1. Đen



2. Blacka



3. Cam




4. Táo



5. Binz



6. MAC




7. Suboi



8. Sol7



9. B-Wine




10. ZinNine



Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page