top of page
​AD

NKI Music Awards 2023: Bình Chọn Nghệ Sĩ Của Năm

Hãy bình chọn Nghệ sĩ của năm 2023 để góp phần gửi lời động viên cho nghệ sĩ yêu thích của bạn.


Giải thưởng Âm nhạc NKI được khởi xướng vào năm 2021 bởi Anh Mac để tôn vinh các nghệ sĩ NKI. NKI coi trọng sự ghi nhận và đề cao truyền thống tưởng nhớ danh dự đối với những nghệ sĩ tận tụy của mình là ưu tiên hàng đầu và là con đường cho các thế hệ tương lai noi theo.


Bạn có thể bỏ phiếu từ ngày 20/12/2023 cho đến ngày 25/12/2023. Kết quả sẽ được thông báo vào thứ Năm ngày 26/12/2022.


Chúng tôi đã tóm tắt (một số) thành tích mà mỗi người được đề cử đã đạt được trong năm 2023. Bây giờ, việc xem ai xứng đáng với giải thưởng là tùy thuộc vào bạn. Dưới đây là những đề cử cho Nghệ sĩ của năm 2023.




LT Midside



LT đã dành cả năm để phát hành EP phòng thu đầu tiên ‘BIGTORCH’. LT đã phát hành 5 bài hát thể hiện khả năng dễ dàng và kết hợp với GVR và NKI; nếu điều đó vẫn chưa đủ, anh ấy còn ra mắt hình ảnh cho bìa EP.


Để mắt đến giải thưởng từ năm ngoái, LT đảm bảo dành chút thời gian cho các dự án, thực hiện giọng hát nội lực trong ‘Quý Giá’ với Anh Fire để giúp tạo ra một trong những bài hát mạnh mẽ nhất cho NKI gần đây.


Giữa công việc, gia đình và việc xây dựng di sản nghệ thuật của mình, LT đã có một năm thật năng suất!




Vas



Với album đầu tiên dự kiến ra mắt vào năm 2024, Vas đã phát triển thành một nghệ sĩ tầm cỡ hơn nhiều. Bắt đầu cuộc hành trình chắc chắn vào thế giới “Ngoài Kia” với ‘Bvndo Dream’, ca khúc cá nhân nhất của anh cho đến nay.


Với cách kể chuyện sống động và sự trung thực không hề nao núng, chàng thiếu úy hip-hop của Bando G đã mở lòng về những khó khăn mà anh ấy đã trải qua cũng như những trở ngại mà anh ấy đã vượt qua trong những năm trước đó. Sự sẵn lòng chịu đựng tâm hồn của anh ấy mang đến cho những người nghe, những người cũng có thể đang gặp khó khăn, sức mạnh để tiếp tục, trong khi vẫn tìm được chỗ cho trạng thái suy nghĩ thư giãn.


Các ca khúc mới sẽ được sản xuất bởi nhà sản xuất và kỹ sư âm thanh nội bộ, đội ngũ Vas cũng có kinh nghiệm sản xuất thời trang và vận hành một cửa hàng bán lẻ có trụ sở tại Sài Gòn. Vas đảm bảo sự chú ý, tham gia vào mọi thứ về âm thanh, ảnh bìa và thậm chí cả các cuộc phỏng vấn, cuối cùng mang đến cho người hâm mộ cái nhìn hiếm hoi về thế giới Bando khét tiếng.

Vas đã có một năm tầm cỡ và sau khi vượt qua rất nhiều nghịch cảnh, không ai xứng đáng nhận được giải thưởng hơn.




Anh Fire



Anh Fire đã trở lại đội hình nghệ sĩ NKI, cùng với 2 người đồng đội GVR của mình là Anh Mac và LT Midside. Cựu Đội phó NKI đã tung ra 2 verse trong năm, một hợp tác với LT và còn lại là siêu cypher ‘GVR Phần 2’, hay đôi khi được gọi là “VietRap2022”.


Đấu tranh suốt năm 2023, đã có một năm lặng lẽ lặng lẽ ẩn mình giữa tuyến đường Sài Gòn - Bà Rịa vẫn tiếp tục chăm lo cho công việc kinh doanh và gia đình của mình. Sau khi phá vỡ rào cản âm nhạc ngầm/chính thống, Fire đã trở nên không quyết đoán giữa hai tính cách âm nhạc của anh ấy, Anh Fire (NKI) và PhuonD (GVR).


Tuy nhiên Fire biết rằng anh ấy vẫn muốn trở lại cội nguồn rap của mình và cống hiến nghệ thuật hết mình, nhưng chỉ sau khi anh ấy đã ổn với mọi công việc khác.


Kế hoạch phát hành album của Anh Fire hiện vẫn đang được lên kế hoạch. Việc tất cả các dự án đang được chau chuốt đáng mong đợi của những nghệ sĩ NKI được tung ra thị trường chỉ còn là vấn đề thời gian.




Bista



Dẫn dắt RCDC, nhóm của năm 2022, Bista là một nghệ sĩ biểu diễn đầy đam mê. Bên cạnh đi diễn, Bista và các anh em của mình vừa khai trương RCDC Studio.


Âm nhạc gắn liền với cuộc đời Bista, sự xuất hiện sớm của anh với tư cách là một nghệ sĩ tự do solo và đánh dấu một kỷ nguyên của âm thanh mới trong lịch sử quê hương anh. Với việc phát hành music video đầu tay ‘Don' Drop Me Down’ do chính anh đạo diễn, Bista đã đặt dự án lên vai và đưa nó lên một tầm cao mới, cho thấy rằng dòng nhạc drill đã linh hoạt thể hiện chất lượng và sự độc đáo, về cốt lõi cũng bắt nguồn từ âm nhạc đường phố.


Mặc dù là một nghệ sĩ mới theo đuổi thể loại drill, Bista vẫn tuân theo những tiêu chuẩn giống như bất kỳ nghệ sĩ nổi tiếng nào. Một lần nữa, người dẫn dắt RCDC sẵn sàng vượt qua bất kỳ thử thách nào một cách dễ dàng, không bao giờ thực sự ngừng mê hoặc cùng những màn trình diễn rực rỡ trước đám đông ở quê hương hoặc nơi xa.


RCDC một lần nữa được đề cử cho nhóm nhạc xuất sắc nhất năm 2023, cũng có thể được bình chọn trên nki.vn/music-awards-vote.




Anh Mac



Người đồng sáng lập NKI đã xuất hiện trên mic vào đầu tháng 3 trong cypher ‘GVR Pt. II’ nhưng vẫn chưa ra mắt ca khúc quay trở lại với nào khác.


Anh Mac kiên quyết từ chối các yêu cầu về việc hợp tác, nói rằng ngày nay anh ấy chủ trì nhiều hơn trong việc chỉnh sửa và xuất bản nội dung cho Tạp chí Ngoài Kia và muốn tập trung làm công việc đó hơn là tích cực phát hành âm nhạc như anh ấy đã thường xuyên làm trước đây.


Mac thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình thông qua các bức ảnh trên Facebook, dường như cho thấy rằng anh ấy đã có một mùa hè thoải mái, ngoài giờ bên hồ bơi ở nhà, anh ấy rèn luyện cơ thể và là một người ủng hộ nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, đặc biệt nhắm đến thuyết phục giới trẻ hip-hop qua chương trình đào tạo của mình.


Tuy nhiên Mac đã đề cập đến đang bật “chế độ album” trong một bài đăng vào tháng 1/2023, nên người hâm mộ có thể mong đợi nhiều điều hơn nữa vào năm 2024.



Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page