top of page
​AD

NKI Music Awards 2022: Live Show Giải Thưởng Âm Nhạc

Học viện Ngoài Kia đã vinh danh những người chiến thắng Giải thưởng Âm nhạc NKI thường niên lần thứ 2 vào tối thứ Tư (21/12) tại một sự kiện trên sân thượng ở Bắc Kim Thang.

Sự kiện Giải thưởng Âm nhạc NKI thường niên lần thứ 2. Ảnh: Simpa

Như đã thông báo trước đó, Feetz đã ra về với chiếc cúp dành cho Nghệ sĩ của năm của Học viện Ngoài Kia72 LSixxk theo sau với giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm.


Những nghệ sĩ được đề cử đã có mặt và gây ấn tượng với sự lựa chọn trang phục vô cùng “chất chơi”. Dress code của năm nay là màu đen. Các nghệ sĩ mặc trang phục hip-hop với nhiều món đồ độc quyền của NKI Worskhop được nhìn thấy, kèm theo những phụ kiện độc lạ để bước trên thảm đỏ. Người được lựa chọn mặc đẹp nhất được trao tặng một bộ mô hình manga bởi AOi, người trao giải, tự tay mang về từ Nhật Bản.



Các rapper của nhiều nhóm khác nhau đã biểu diễn các bài hát của họ trong hơn 2 giờ đồng hồ, có mặt cùng với nhiều báo chí và ê-kíp chụp ảnh và quay video các nghệ sĩ. Trong số những người tham dự từ xa có Rone, Trưởng khoá 2022 Học viện Ngoài Kia và Chủ tịch NKI Anh Mac, hai người đã xem video phát trực tiếp trên trang Facebook Ngoài Kia thực hiện bởi TYHH. Anh Mac có một bài phát biểu qua video vinh danh những người chiến thắng và chiêu đãi một bữa tiệc thân mật sau show tại Bắc Kim Thang để các nghệ sĩ có dịp trò chuyện làm quen.


Các món ăn trong thực đơn gồm có cơm chiên gà, cơm chiên Noel, gà cuộn phômai, cá viên/bò viên/đậu hủ, mì ý bò bằm, mì ý sốt kem, mì ý xúc xích, nui xào bò, nui xào bò trứng. Có nước giải khát và cocktail đặc biệt được phục vụ bởi quầy bar.


Giải thưởng Âm nhạc NKI 2022 có sự hợp tác từ D38, TYHH, ATR, BRTown, GVR, RCDC, Meztal, trong đó có nhà tài trợ Nailmaster Jane USA Sunday 420. Chương trình có 7 hạng mục trao giải gồm có Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Bài hát của năm, Video của năm, Album/EP của năm, Kết hợp của năm, Nhóm rap của năm.



Xem ảnh sự kiện bên dưới và gắn thẻ hashtag #NKIMusicAwards2022 chính thức để theo dõi và chia sẻ những hình ảnh đẹp của sự kiện.



Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page