top of page
​AD

NKI Music Awards 2022: ĐỏNKI “Dằn Non” Trên Đường Đua

Cuộc đua tuyên bố Nghệ sĩ NKI có đóng góp nhiều nhất đã bắt đầu với toàn bộ các ánh mắt hướng về giải thưởng cúp micro vàng huy hoàng đặc trưng.

ĐỏNKI và gia đình. Ảnh: Tuấn Kiệt

Các thành viên trong nhóm đã làm việc chăm chỉ và không ngừng nghỉ trong năm qua để cuối cùng nhìn thấy thành quả của họ như thế nào. Một trong số đó là quán quân Rap xuất sắc nhất Vũng Tàu ĐỏNKI, người đã giành được danh hiệu này qua cuộc thi Vũng Tàu Best Rap 2022 vào tháng 2 năm nay.


Bài hát 'Real Talk' đã giúp anh ấy lọt vào trận chung kết và dễ dàng giành chiến thắng trước ban giám khảo cuộc thi.



Đỏ đã thực hiện thử thách tiếp theo, đó là trở thành rapper xuất sắc nhất của năm trong nhóm nhạc mà anh ấy đang làm việc, Ngoài Kia hoặc NKI.


Tuy nhiên, một số khó khăn bất ngờ đã không may xảy ra trong cuộc sống khiến anh ấy không thể chú tâm làm nhạc trong năm nay mà đành tập trung dành thời gian để khắc phục nó.


Sau khi biết về bảng xếp hạng điểm thành viên +Respect, với 2 bài hát và 1 MV vững chắc, hy vọng tiến vào cuộc đua cuối năm của anh ấy đã tăng lên một chút.


ĐỏNKI đứng ở vị trí thứ năm, vừa đủ tiêu chuẩn nhận đề cử giải thưởng Nghệ sĩ của năm trước khi bị tụt xuống một vị trí khiến anh ấy không còn cơ hội.


ĐỏNKI nói trong cuộc trò chuyện nhóm năm nay anh “dằn non”. “Năm sau lụm giải,” Đỏ quyết tâm cho biết.


Dù không tranh giải Nghệ sĩ của năm nhưng ca khúc ‘Real Talk’ của anh vẫn được đề cử Bài hát của nămVideo âm nhạc của năm.


Anh ấy bày tỏ biết khi nào nên từ bỏ để có thể trở lại mạnh mẽ hơn.


Đỏ dành nhiều thời gian đưa vợ và con trai đi chơi sau giờ làm việc. Gia đình sống ở Long Thành hạnh phúc từ khi cưới nhau vào tháng 7/2019.




Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page