top of page
​AD

NKI Music Awards 2022: AOi được công bố là người trao cúp cho Nghệ sĩ của năm

Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc NKI 2022 — do Anh Mac tổ chức — sẽ được phát sóng trực tiếp từ Bắc Kim Thang bên cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ ở trung tâm Sài Gòn vào lúc 5 giờ chiều ngày 21 tháng 12.

AOi tại Osaka, Nhật Bản. Ảnh: Nguyễn Quốc Cường/Facebook

NKI Music Awards 2022 sắp diễn ra và buổi lễ sẽ có sự góp mặt của AOi với vai trò người trao giải.


DaH, Liêu Bin, Anh Fire là một trong số những cựu thành viên nghệ sĩ sẽ xuất hiện tại NKI Music Awards 2022 vào thứ Tư, ban tổ chức chương trình tiết lộ.



Ban tổ chức chương trình chia sẻ rằng AOi sẽ bay đến Việt Nam từ Nhật Bản vào sáng ngày mai để tham dự sự kiện ngày 21/12 với tư cách là người trao cúp cho Nghệ sĩ của năm và sẽ mang đến một màn trình diễn — buổi ra mắt trực tiếp ca khúc mới của anh ấy cũng như phát biểu dành cho những người tham dự.


72 Kiddy từ Úc cũng đã có mặt tại Việt Nam chiều ngày 17/12.


Các nghệ sĩ nhà D38 gồm có Hani, Doppink, DJ Nhật Minh, MC SinoTĐỗ Đăng Quang sẽ kết hợp với các nghệ sĩ của F5G 0ffn0nsense, playboicamauYoung Tazle để biểu diễn một loạt các bài hát nổi bật, giới thiệu các nhạc sĩ tài năng từ nhà tổ chức đa phương tiện.


Các thành viên D38 tham gia biểu diễn. Từ trái qua: Đỗ Đăng Quang, MC SinoT, DJ Nhật Minh, Hani, Doppink.


Các thành viên F5G tham gia biểu diễn. Từ trái qua: Young Tazle, playboicamau, 0ffn0nsense.

Nhóm RCDC xuất hiện đông nhất với hơn 20 thành viên, với Bista là trưởng nhóm, nghệ sĩ được đề cử cho Video của năm.


Nhóm RCDC từ thành phố Bà Rịa sẽ biểu diễn tại Lễ trao giải NKI Music Awards 2022. Ảnh: One More Entertainment.

Tất cả các nghệ sĩ NKI dự kiến sẽ tham gia biểu diễn trên sân khấu bao gồm AOi, Feetz, 72 Kiddy, Bista, Lil Rop, 72 LSixxk, Twy, RoychuBự Em.


Các thành viên NKI tham gia biểu diễn. Từ trái qua: Lil Rop, AOi, Feetz, Bista, 72 Kiddy, 72 LSixxk, Roychu, Bự Em, Twy.

Rất tiếc Anh Mac sẽ không có mặt vì bận công việc ở Mỹ nhưng sẽ tham gia qua video tại chương trình.



Để đêm biểu diễn trọn vẹn, các nghệ sĩ MOWAnh Fire biểu diễn ‘Mona Lisa’, Xannie, Hudii, Chú Bụi của ATR biểu diễn ‘ATR Hustle’, ZidNad biểu diễn ‘Saigon By Night’.


2 thành viên từ GVR là MOW (trái) và Anh Fire.

Tháng trước, danh sách đề cử đầy đủ của Giải thưởng Âm nhạc NKI 2022 đã được tiết lộ và Feetz dẫn đầu danh sách với tổng cộng 6 đề cử, bao gồm cả Nghệ sĩ của năm. Theo sát phía sau anh ta là 72 LSixxk với 5 đề cử. Tất cả những người được đề cử Nghệ sĩ của năm Nghệ sĩ mới của năm đều xuất hiện ngoại trừ Gallest vắng mặt vì lý do cá nhân, anh ấy cũng đã không lên tiếng ủng hộ lễ trao giải trong tháng qua.


Pain của Hazard Clique đã nhận lời làm người trao giải nhưng sau đó đã hủy vì lý do gia đình không thể tham dự.



5 nhóm nhạc rap được đề cử Nhóm rap của nămATR, BRTown, GVR, MeztalRCDC đã cử thành viên đại diện của mình tham dự để đóng vai trò hỗ trợ đắc lực cho nhóm và các ứng cử viên của nhóm.


Địa điểm tổ chức sự kiện Bắc Kim Thang tại 70-72-74 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh có view hấp dẫn vào ban đêm. Ảnh: BẮC KIM THANG/Facebook

Tạp chí Ngoài Kia rất vinh dự được đồng hành cập nhật đưa tin sự kiện Rap Cho Nghe, với sự hỗ trợ đầy đủ từ các cộng sự của D38.



Theo dõi trang sự kiện NKI Music Awards 2022.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page