top of page
​AD

NKI 2023: Cypher Challenge

Tham gia thử thách Cypher NKI 2023 và có cơ hội biểu diễn tại Lễ trao giải NKI Music Awards 2023.


NKI là tổ chức nổi tiếng với nhiều cypher độc đáo như ‘Rap Cho Mày Nghe’, ‘Lowkey’, ‘Khác Biệt’, ‘VietRap2020’, ‘Nghiện Rap’, quy tụ hàng trăm rapper nhằm quảng bá về nhạc rap và các nghệ sĩ tài năng của Việt Nam đến toàn thế giới.


Cypher NKI 2023 được rapper/nhà sản xuất trẻ 72 Kiddy hỗ trợ trong việc cung cấp beat nhạc nền, như một công cụ để khai thác sức mạnh sáng tạo và khuếch đại những ý tưởng táo bạo có tiềm năng tạo ra những âm thanh độc đáo.


Cuộc thi dành cho tất cả các rapper người Việt.






Tham gia


  1. Tải beat xuống

  2. Thu âm một verse dài 16 bars (dùng từ khoá: “underground”, “ngoài kia”)

  3. Gắn thẻ #NKI2023Cypher trên tất cả các nền tảng xã hội mà bài Cypher được đăng lên

  4. Đăng ký bằng cách gửi file vocal (wav hoặc mp3) đến email cypher@nki.vn hoặc nhắn tin đến fb.com/ngoaikia


Thời gian tiếp nhận Cypher sẽ diễn ra từ ngày 16 tháng 10 năm 2023 đến ngày 13 tháng 11 năm 2023. Để tham gia Cypher, bạn phải theo dõi Facebook Ngoài Kia.




Giải thưởng


Top 3 người chiến thắng sẽ lần lượt nhận được giải thưởng sản phẩm thời trang NKI Workshop. Ngoài ra, Top 5 còn có cơ hội được góp mặt trong bản Cypher chính thức và có cơ hội biểu diễn Cypher tại Lễ trao giải NKI Music Awards cùng các nghệ sĩ NKI.


NKI Music Awards


Chương trình Giải thưởng Âm nhạc NKI thường niên hoành tráng vào cuối năm quy tụ nhiều nghệ sĩ tài năng ra mắt trên sân khấu thông qua sự kết hợp giữa đa dạng các lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật, thời trang và văn hóa.


Phát biểu về tầm quan trọng của việc công nhận những cống hiến, Anh Mac, người sáng lập Học viện Ngoài Kia khẳng định: “Gìn giữ văn hóa underground ở Việt Nam là gìn giữ nền tảng của xã hội, đặc biệt từ những năm 2020 đã chứng kiến sự phát triển của thể loại rap được chuyển hoá sang thể loại có tính kiểm duyệt cao phù hợp để tiếp cận nhiều khán giả toàn quốc hơn, những người có thể chưa biết đến văn hóa ngầm.”


Sự phát triển rộng rãi của nền văn hoá hip-hop đã giúp khai phá tiềm năng độc lập, sản sinh ra vô số ngôi sao giải trí nổi bật tại Việt Nam, và sự ra đời của NKI Music Awards nhấn mạnh sự tôn vinh những nỗ lực xứng đáng được ghi nhận, đồng thời tiếp tục vững vàng trong sứ mệnh tạo sự ảnh hưởng tích cực đến những tài năng âm nhạc mới nổi đầy triển vọng.



Thời gian địa điểm


Lễ trao giải NKI Music Awards 2023 sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 9 tháng 12 năm 2023 vào lúc 5:00 PM - 11:00 PM tại Seventy-Seven Basketball Court, 224 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.



Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page