top of page
​AD

Ngoài Kia Bổ Nhiệm Kiddy Làm Giám Đốc Sáng Tạo

Công ty truyền thông sản xuất nội dung cao cấp Ngoài Kia vui mừng thông báo bổ nhiệm Giám đốc sáng tạo mới, “Kiddy” Minh Đỗ.

“Kiddy” Minh Đỗ được công bố là Giám đốc Sáng tạo mới của NKI vào ngày 1 tháng 9 năm 2023.

Minh Đỗ, nổi tiếng với nghệ danh Kiddy, là người sáng lập Ngoài Kia, Inc. (NKI) vào năm 2009. Kể từ đó, Kiddy là động lực thúc đẩy sự thành công của NKI.


Kiddy là một nhà lãnh đạo đổi mới và là người ủng hộ trí tuệ. Sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa phương Tây cộng với tầm nhìn sáng tạo và niềm đam mê kể chuyện đã giúp Kiddy tạo ra nhiều dự án âm nhạc thành công từ những ngày đầu tiên phong của rap Việt. Với gần hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành văn hoá nghệ thuật, vị giám đốc sáng tạo mới mang đến nguồn năng lượng dồi dào và sự nhiệt tình cho vai trò này.



Sau một thời gian dài vắng bóng, Kiddy rất hào hứng khi tái gia nhập NKI và mong muốn được đóng góp cho công ty. Anh ấy mong muốn cung cấp các giải pháp sáng tạo và truyền cảm hứng để đưa NKI phát triển lên tầm cao mới thông qua việc xây dựng thương hiệu, thông điệp và khả năng tư vấn lãnh đạo. Anh cam kết truyền cảm hứng thế hệ nghệ sĩ tiếp theo. Với sự cống hiến của anh, NKI sẵn sàng tiếp tục thành công với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ thông tin và truyền thông kỹ thuật số chuyên nghiệp hàng đầu.


“Tôi biết rằng đội ngũ [NKI] có nhiều khả năng để tạo ra những điều tuyệt vời và tôi rất nóng lòng được trở thành một phần của nhóm,” Kiddy bày tỏ sự hào hứng với việc tái gia nhập công ty, mà theo anh diễn tả là “một cộng đồng mà anh luôn cảm thấy có mối liên hệ chặt chẽ”.


“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Kiddy trở lại gia đình Ngoài Kia,” Tom Nguyễn, Chủ tịch và là người đồng sáng lập thương hiệu Ngoài Kia cho biết trong một thông báo trên Facebook cá nhân. “Tất cả chúng tôi đều nhớ [Kiddy] rất nhiều trong thời gian qua. Anh ấy giống như anh họ của tôi vậy. Sự trở lại của anh ấy mang lại niềm vui to lớn cho tôi, đó là một thắng lợi lớn lao hơn những gì tôi từng biết. Chúng tôi mong đợi hướng đi sáng tạo của anh ấy sẽ mang đến thành công mới cho NKI.”



Kiddy sẽ chịu trách nhiệm lãnh đạo tầm nhìn sáng tạo chiến lược của công ty NKI, cung cấp ý tưởng sáng tạo, giám sát các khía cạnh thiết kế, định hướng thương hiệu và tiếp thị. Anh ấy sẽ hợp tác chặt chẽ với đội ngũ điều hành để đảm bảo rằng các sản phẩm trong tương lai phù hợp với xu hướng hiện đại và phản ánh đúng với tiêu chuẩn chất lượng cao nổi tiếng của NKI.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page