top of page
​AD

Nah Hứa Tặng Cổ Phần Bemp Nếu MAC Có Thể Thuyết Phục Andree và Wowy Làm Nhạc Với Nah

Mong muốn được một lần nữa hợp tác với Andree có nghĩa là Nah rất hối tiếc về việc bị đàn anh rapper cắt đứt quan hệ.


OKLAHOMA, USA – Ngày 9/8, Nah đã đề nghị tặng MAC cổ phần công ty pin Bemp trị giá tới 10,000 đô la (nếu Bemp được định giá 100 triệu đô la) cho phi vụ thuyết phục hai người bạn cũ của Nah là Andree Right Hand và Wowy đồng ý hợp tác âm nhạc với anh ta.


“Nếu [Mac] có thể khiến Andree và Wowy hợp tác với tôi trong bài này, tôi có thể cho bạn 0,01% cổ phần của Bemp Research Corporation,” Nah đề xuất về công việc qua tin nhắn Messenger cho Mac. “Tôi vẫn nói chuyện với Wowy, vì vậy điều đó sẽ dễ dàng hơn. Nhưng tôi đã không nói chuyện với Andree trong một thời gian dài. Vì vậy, đó là một công việc khó khăn.”



“Điều đó nghe rất thú vị. Tôi nhớ Andree đã vô cùng tức giận với anh. Tôi cảm thấy việc thuyết phục Andree làm nhạc với anh thậm chí còn khó hơn cả thuyết phục DrBL,” Phó giám đốc GVR Mac trả lời về lời đề nghị.


“Cảm ơn anh bạn.. Không có áp lực gì đâu. Hãy cho tôi biết nếu tôi có thể làm bất cứ điều gì để làm cho nhiệm vụ dễ dàng hơn,” Nah khăng khăng muốn hỗ trợ Mac bằng mọi cách có thể để giúp anh thực hiện nhiệm vụ thuyết phục. “Chúng ta cũng có thể thương lượng về số phần trăm, nếu Mac muốn nhiều hơn. Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn.”


Vào năm 2015, sự việc khét tiếng từ ca khúc ‘Làm Việc Nước’ đã tạo ra vấn đề pháp lý khiến người sáng lập thương hiệu thời trang $maker gặp vài rắc rối trong sự nghiệp và đã khiến tình bạn của anh ấy với Nah rạn nứt. Andree đã đăng một bài trên Facebook cáo buộc Nah lừa dối các anh em nghệ sĩ hợp tác chung đi theo hướng chính trị, điều mà họ không sẵn lòng chấp nhận hậu quả từ chính quyền địa phương. Andree kể từ đó đã trở nên xa cách với Nah, cam đoan sẽ không bao giờ làm việc với anh ta nữa.




Ảnh chụp màn hình music video ‘Làm Việc Nước’. Từ trái: Rapsoul, Andree Right Hand, Karik, Nah, LD.

Sau đó, Nah dường như đã mất hầu hết các đồng minh của mình, những người từng là bạn đã chấm dứt mối quan hệ và gần như ngay lập tức quay lưng lại với anh ta.



Mac từng có xích mích lâu dài với Andree, cả hai từng đấu khẩu khi năm 2010 Andree gọi MAC là “em bé run sợ vòng vo” trong bài ‘Bình Minh Em Đi Luôn Đi’ ft. LK và “mỹ phẩm trang điểm”. Vào năm 2015 Mac cho ra bài ‘Làm’ ft. Baby Red, LJ, Kiddy với câu phản bác như “Ngày đám ma mày sẽ cần mỹ phẩm trang điểm”.


Mac cũng từng có xung đột với Wowy sau khi anh tố cáo 5 rapper trong đó có Nah vi phạm bản quyền câu cửa miệng của Ngoài Kia, Inc. khi SMO công bố phát hành ca khúc ‘Theo Tao Ra Ngoài Kia’. Wowy biện hộ tên bài, nói rằng đó ngẫu nhiên “chỉ là từ ngữ”. Mac giữ lập trường và gọi họ là “những kẻ cướp chất xám”. Nah tuyên bố qua cuộc điện thoại với Mac rằng anh ấy sẽ rút khỏi bài hát, mặc dù điều đó đã không xảy ra.


Trở lại năm 2020, Nah và Wowy đã cùng xuất hiện trong cypher nổi tiếng do Anh Mac sản xuất kết hợp với một số huyền thoại thành danh nhất trong giới rap Việt như Young Uno, Lil’ Knight, Lee7, Long Mộng Gà, Lil Shady. Mac và Wowy cũng đã chính thức xóa bỏ bất đồng của họ trong cypher mà không có ác cảm.



Andree đã được thấy để lại bình luận trên bài đăng phát hành nhạc được chia sẻ lại bởi LK, do Andree có mối quan hệ thân thiết với LK, nhưng không thể hiện bất kỳ sự ủng hộ nào mà cho rằng dự án không tốt theo tiêu chuẩn của Bâus và coi thường cypher chỉ là bán chuyên nghiệp.



Việc kêu gọi 11 rapper đỉnh nhất kết hợp để cùng nhau tạo ra một bài hát và được phát hành mà không bị chậm trễ cho thấy Mac có khả năng hợp nhất các nghệ sĩ thuộc mọi đẳng cấp. Kể từ đó, anh ấy đã ra mắt các dự án lớn thêm vài lần nữa, với 2 lần liên tiếp chiêu mộ 20 rapper trong cypher ‘Lowkey’ ‘Khác Biệt’ do chính anh sản xuất.



Yêu cầu về thời hạn chiêu dụ bao lâu vẫn chưa được thảo luận cụ thể. Mac chưa cho biết anh ấy có chấp nhận nhiệm vụ hay không và cũng không đặt câu hỏi nào.


“Nếu một ngày nào đó những người bạn cũ có thể gạt bỏ hiềm khích để làm hòa và đoàn kết lại cùng nhau làm những bài hát lớn như ngày xưa thì thật tuyệt, nhưng như tôi đã nói, tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra,” Mac chia sẻ với Tạp chí Ngoài Kia.

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page