top of page
​AD

Mighty V "First Mission" ft. Danny C

Mighty V - Người mang nhiệt huyết và cố gắng tạo ra màu sắc phong cách rap mới Mighty V là rapper trẻ sinh năm 2000. Vào tháng 2 vừa rồi Mighty V tung track "First Mission" kết hợp cùng với đàn anh Danny C và nhận được khá nhiều lời khen ngợi đánh giá tốt từ các đàn anh trong giới underground.

First Mission nói về cuộc sống băng đảng ngoài kia xô bồ. Phê bình hater và những kẻ fake hip-hop. Beat, mix & master đều được thực hiện bởi trưởng nhóm Học Viện Ngoài Kia Danny C.


Cho biết thêm từ Mighty V: "Hiện tại Mighty V đang làm 2 dự án âm nhạc cùng với đàn anh Danny C, Young 2B và tài năng trẻ Wayz, Tow K. Và mình rất tâm huyết vào nó, mình muốn tạo ra một style rap độc, lạ và mới cho âm nhạc của mình và các bạn yêu thích style đó.


"Mình rất vui vì được làm nhạc với anh Danny C. Tình cờ anh em gặp nhau, nhắn tin trao đổi âm nhạc và cùng làm nhạc chung rất hợp ý, Mighty V rất nể phục a Danny C vì tình yêu mà anh ấy dành cho hip-hop rất mãnh liệt. Là 1 người em cũng như là 1 homie với nhau Mighty V rất mến anh Châu."

Chau Danny, Facebook


Cảm nghĩ của lớp trưởng Danny C về "First Mission": "Danny thấy bài này Danny và Mighty V mình show ra những cái skill và idea mà nhiều người suy nghĩ là không thể, first mission thì sẽ có mấy cái mission sau nữa, cứ thế mà go on, làm đ bao nhiêu cái mission thì mình cứ làm."

1件のコメント


thevy154
2021年6月11日

Love NKI

いいね!

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page