top of page
​AD

Mew629 Ngợi Khen Thể Hình Của Anh Mac: “Kỷ Luật, Nỗ Lực và Tinh Thần Siêu Vững Vàng”

Nhà sáng lập Học viện Ngoài Kia đã chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ của mình trên Facebook bức ảnh được nhìn thấy đang cởi trần lực lưỡng ngoài trời trên một con đường mòn.

Anh Mac.

Ngày 28/9, Mew629, kênh của Rap Fan Khó Tính Group, tự giới thiệu là “nghe rap, hiểu rap, yêu rap”, nhận xét về sự chuyển đổi thể hình kỳ diệu của Anh Mac là “yêu chiều cơ thể, sức khoẻ của bản thân”, “ném vào sự kỷ luật, nỗ lực” và “tinh thần siêu vững vàng”.


Cơ thể của rapper huyền thoại Southside dạo này căng tròn như được bơm lên, với chiều cao 1m80 và mức cân nặng khoảng 85 kg, trông anh như mới bước ra từ một buổi đóng phim hay chụp ảnh cho tạp chí thể hình.


Lần cuối chia sẻ với Ngoài Kia, Mac cho biết anh bắt đầu tập luyện nghiêm túc cường độ cao từ đầu năm 2022.



“OK quá chời!!!” Mew629 nhận xét thêm.



Bên cạnh Anh MAC, Mew629 còn đề cập đến 3 rapper khác là Droppy, NorahC, Negav như những nghệ sĩ không chỉ đã đầu tư cho cơ thể của mình mà còn truyền cảm hứng tích cực đến với cộng đồng Rap Việt.


Droppy bình luận trong bài đăng: “Thể dục thể thao đảy lùi ma quái.”


Nhiều comment bình luận cho rằng danh sách các rapper lực lưỡng mà không có Jimmi NgủYên là một thiếu sót lớn.



MCK cũng được gọi tên với nhiều đề xuất nhất, mặc dù chủ yếu là chế giễu, nhưng không thể phủ nhận rằng MCK luôn nỗ lực rất nhiều để đô lên và có lẽ một ngày nào đó trông thật tuyệt vời.


Lee7, Anh Phan, Wxrdie, Right, Young VD là những đề xuất rapper có thể hình tốt khác đáng chú ý.


Anh Mac nổi tiếng với làn sóng rapper thể hình khi gần đây anh ấy tập luyện cùng với thành viên trong nhóm để có thân hình tuyệt đối. Rapper gốc Việt người nhập cư hiện đang sống tại bang Pennsylvania, Hoa Kỳ đã tiết lộ kế hoạch kết hợp chương trình thể dục tuyển chọn vào nền tảng đa tiện ích NKI (nki.vn) đang phát triển của anh ấy nhằm mục đích chia sẻ các bí quyết thể hình và khuyến khích nâng cao sức khoẻ trong cộng đồng, dự kiến sẽ chính thức đưa vào giới thiệu vào năm tới.


Xem hình ảnh của 4 rapper được Mew629 ca ngợi dưới đây:







Comentarios


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page