top of page
​AD

MAJ Unpossible Phát Hành Mixtape Đầu Tay ‘Hai Ko Hai Ko’

Lắng nghe từng lời kể chuyện hoà quyện vào khúc nhạc âm vang và chìm vào những tâm tư yêu đương.


"Mixtape ‘Hai Ko Hai Ko’ (2 0 2 0) đầu tay này gồm 5 bài đại diện cho 5 cảm xúc của em trong năm 2020. Tóm lại một năm 2020 bằng một mixtape và như tên bài là điên vcl. Đầu năm mua mic các thứ xong vẫn thu âm bằng iPhone 8. Cũng không gọi là được chất lượng cho lắm nhưng vì là tự tay em làm từ đầu cho đến cuối nên vẫn tự hào lắm," Unpossible chia sẻ.


Bài ‘Chuyện Yêu Đương’ có sự giúp sức của GVA Snack ở phần adlibs. Bài ‘Lil Girl’ hợp tác với Double A. Bài ‘Waiting For You’ hợp tác với Linh là MAJ Rinn hồi trước là crush nhau và tình cờ thì bài đấy là viết cho nhau luôn. Mãi về sau thì mời Linh về team rồi hợp tác trong bài đấy luôn. Nếu bạn nghe xin hãy ấn vào describe của từng bài có ghi chú về ý nghĩa và nguồn gốc.



"Có khá là nhiều để kể mà có thể nói chung chung là nó được hoàn thành trong một cái năm mà có quá nhiều điều nó xảy đến với em, khiến em thay đổi và phát hiện ra một số thứ về bản thân mình," Unpossible chia sẻ về điều đáng nhớ nhất của dự án.


Unpossible.

Nghệ danh hiện tại Unpossible lấy từ meme của Thanos ý nó chỉ một phần tính cách của Unpossible là đôi khi hơi incapable một tí.


Sống trong môi trường tiếng Anh từ bé, các anh chị em trong nhà khả năng ngoại ngữ đều rất tốt nên Unpossible được hưởng lây. Đó là lý do mixtape này tràn đầy những giai điệu English rất nghệ hợp cảm xúc.



Hiện tại thì Unpossible đang là leader của MAJESTIC Team. Bạn có thể thấy có tag MAJ ở trước tên thành viên nhóm. Năm nay nhóm đang trong kì thi đại học. Chúc nhóm may mắn!



Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page