top of page
​AD

MAC Khai Quật Máy Tính Cũ Có Cả Kho Nhạc Chưa Phát Hành

Những người hâm mộ của MAC (D of NKI) đang hy vọng vào một mixtape như "Uptown & Devine Light" hay "AK Music" sau khi MAC tình cờ tìm thấy một chiếc máy tính cũ mà nguyên văn là với rất nhiều tư liệu nhạc cũ bị thất lạc từ trước 2012.

MAC. Ảnh: Anh Mac/Instagram

Nếu bạn là một fan nghe nhạc rap trung thành lâu năm từ những ngày đầu diễn đàn thì ai cũng đều biết sự bùng nổ mixtape lúc đó ra đời rất mạnh. Thật sự bây giờ rất hiếm khi thấy một rapper phát hành lại những bản nhạc cũ. Hãy nghĩ thử có bộ sưu tập nhạc cũ rất hay chưa phát hành được tích lũy nằm đâu đó trong ổ cứng, như một viên kim cương thô nằm yên dưới tảng đá ngầm, và nhiều mixtape thời kỳ đầu đã vĩnh viễn mất đi khiến công chúng không còn cơ hội được thưởng thức. Một thời đại đã qua.


Đó là điều mà những người theo dõi có thể hy vọng vào lúc này vì mới đây, MAC - tể tướng Southside, người được mệnh danh là có nhiều bài nhạc và mixtape nhất đã khai quật được một chiếc máy tính cũ có từ thời 2012. Chia sẻ một bức ảnh về khám phá của mình trên Instagram với một chú thích hấp dẫn: “Có thời gian rãnh là sẽ có nhạc!,” anh nháy mắt.



Cũng từ đó 2 track ft. Huniixo lần lượt được tung ra là "Miss Arrogant" & "Lặng Thầm Một Niềm Đau""Blood Money" ft. Faded T & Vicky Marie. Những bài này thuộc dạng bonus track nằm trong dự án "The Lost Tracks The Last Of A Kind" tầm giai đoạn cuối 2013 trước khi sự nghiệp âm nhạc của MAC chuyển hóa.





Mặc dù chúng ta không chắc Em Ây Ci sẽ thực sự chia sẻ hết những bài nhạc cũ của mình, nhưng vẫn rất thú vị khi tự hỏi có bao nhiêu bản nhạc chưa được phát hành mà anh ấy hiện đang ngồi lần lượt kiểm chúng. Hãy cùng theo dõi những thông báo bất ngờ tiếp theo nào.


Theo bạn thì MAC có nên tung ra những bài nhạc hay những bản collab đã thất lạc không? Hay nên để chúng bị lãng quên?

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page