top of page
​AD

LT Midside Kể Tên 10 Rapper Việt Yêu Thích Nhất

Biểu tượng nhạc rap đại diện cho Xứ thơ đã lập ra danh sách 10 rapper Việt Nam mà anh cho là vĩ đại nhất mọi thời đại.


LT Midside, bộ óc sáng tạo được coi là nhân vật then chốt trong việc phổ biến hip-hop ở miền Trung Việt Nam, do đó có thuật ngữ là “Midside”, đã tìm cách phá vỡ các rào cản lớn về khu vực bằng những tác phẩm âm nhạc ấn tượng của mình và trở thành một trong những thành viên có thời gian phục vụ GVR lâu nhất cho đến nay.


“Nghe tao hét lớn chữ G, nối thêm VR đằng sau. Mấy thằng oắt con thời này sát khí sao lớn bằng tao,” anh ấy từng nói trong bài ‘Tao Thích Vậy Thì Sao’ ft. Neway.



Mới đây, khi NKI liên hệ hỏi thăm top 10 rapper Việt Nam được yêu thích nhất mọi thời đại, LT đã có mặt. Không có gì ngạc nhiên, rapper này ngay lập tức đưa ra danh sách của anh.


LT Midside, với nhóm Cố Đô Sound bên cạnh, một người được nhiều người coi là vĩ đại nhất mọi thời đại, chưa bao giờ ngại thảo luận về âm nhạc đã định hình tầm nhìn sáng tạo của riêng anh ấy, thường bày tỏ lòng kính trọng đối với một số người nổi tiếng nhất.


LT khiêm tốn không bao giờ tự nhận mình là rapper giỏi nhất. Anh ấy cũng không bao gồm bất kỳ rapper miền Trung nào.



Danh sách này có nữ rapper đáng chú ý Linh Lam của GVR.


Có lẽ vì lớn lên trong giai đoạn đó nên đây là những người có ấn tượng đầu tiên nhất.


“Giai đoạn mà rap mới du nhập và những cái tên này rất nổi cộm thời đấy. Họ có flow tốt, biến hoá và đặc biệt là có chất riêng,” LT nói với Ngoài Kia.


Thứ mà LT học được từ họ là đừng giống một ai cả mà hãy là chính mình.


Đa số những người LT kể trên đều định hình style rõ ràng. Dù không biết giờ họ ra sao đi chăng nữa nhưng với cái thời mà mình bắt đầu bước vào cuộc chơi đến nay thì họ thực sự là một cái gì đó không tách khỏi đầu một khi được hỏi và nhắc đến.



Top 10 rapper Việt yêu thích nhất của LT Midside


  1. Khanh Nhỏ

  2. Thai VG

  3. DSK

  4. VietDragon

  5. Nah

  6. Anh Mac

  7. Acy

  8. LinhLam

  9. Lee7

  10. Andree Right Hand

Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page