top of page
​AD

Lil' Knight Chia Sẻ Về Thành Công Dự Án “VietRap2020”

Đón nhận tiếp thu ý kiến của mọi người tôi xin chia sẻ suy nghĩ của mình 1 chút. Tôi là người kêu gọi mọi người làm VietRap2020 mục đích kết nối anh em lại với nhau. Tôi sẽ không lấy lí do là làm cho vui hoặc sản phẩm phi thương mại thì làm sao cũng được. Cái thu lại được ở đây không phải là sản phẩm đó đem lại. Những người tôi chưa từng bao giờ nghĩ sẽ có dịp được ngồi chung với họ để làm. Lần này không những 1, 2 người mà con số còn lớn hơn nữa. Trong hơn 10 năm hoạt động hầu như tôi chỉ feat với bạn bè anh em, sản phẩm, con người mà tôi thích. Nhận xét hay dở, những lời chê bai, những suy nghĩ cảm tính cực đoan anh em chúng tôi cũng xin tiếp nhận.

Khoảng thời gian tôi và Lee7 chơi cùng nhau chắc các bạn còn nhỏ. Tôi nhìn nhận cả 1 quá trình dài những đóng góp của em cho GVR cũng như cộng đồng là không hề nhỏ. Câu nói tôi nhận lại từ Lee7 là: “Em không cần nhận lại điều gì chỉ cần anh em đi lên & được đứng chung với anh em là em vui rồi".

Mac thì dị hơn 1 chút “Mọi người đả kích em nhiều nhưng mà em vui lắm". Nhưng chính Mac! Tôi nghĩ là người đã bỏ công bỏ sức ngày đêm ra để dung hoà tất cả và hoàn thiện sản phẩm này 1 cách trọn vẹn nhất. Đến 8h kém 15 phút đêm qua vẫn còn đang loay hoay thực hiện nốt trong thể trạng tôi nghĩ là đuối lắm rồi.


Về Uno 3 năm có hơn tôi thuyết phục bạn tôi comeback nhưng dần dần tôi đã quá nản với việc đó khi Uno dường như đã không còn hứng thú với rap game và để thực hiện điều này là không thể! Nhưng giờ thì sao??? RichChoi góp mặt cùng Gizmo. Wowy và Mac. Tôi và Mac, Nah, Lil Shady. Đó hẳn là điều các bạn đã từng mong đợi.

Phương châm của chúng tôi trong sản phẩm này từ đầu đã quyết là làm 1 track mà anh em cảm thấy thoải mái nhất & tuyệt đối không gây thêm những cuộc chiến vô nghĩa nữa. Khi tất cả những con người trong sản phẩm này đều có tầm ảnh hưởng nhất định thì khi ngồi xuống làm cùng nhau thì những rào cản như “sản phẩm này có ảnh hưởng đến hình ảnh, công việc cũng như tên tuổi của mình hay không?!" Nhưng không ai quan tâm đến điều đó. Vì chúng tôi rút ra được 1 điều là: Chỉ là do bấy lâu nay anh em chúng tôi đã không kết nối được với nhau vì nhiều lí do nhưng sự tôn trọng dành cho nhau là rất nhiều. Tôi chỉ thực sự cảm thấy buồn khi có những bạn là bạn bè Facebook tôi đã từng dành cho nhau những lời hay ý đẹp khi chúng tôi thăng hoa mà lại nhanh tay cảm tính và trả lại chúng tôi toàn lời cay đắng.


Tôi nói nhiều quá rồi. Đây cũng chỉ là cảm nhận của tôi về những người bạn những người học trò của tôi thôi. Còn về sản phẩm này tôi sẽ nghe lại nhiều lần vì đây là ngày mà tôi mong chờ nhất & hơn hết chúng tôi đã làm được.

Ảnh: Gala WeChoice Awards 2019


P/s: Trong lúc làm sản phẩm Bình Gold nói “Thầy bảo em dizz ai em sẽ dizz người đó” nhưng anh em chúng tôi có làm điều đó đâu? Các bạn không nhìn lại được quá khứ cũng không sao. Nhìn đến tương tai đi. Làm gì có chuyện mà 10, 11 ông “thảm hoạ” này không xuất hiện & nhận những lời khen “có cánh”.


Mời các bạn nghe VietRap2020: https://youtu.be/OnTt3pTosXU


Follow rapper LK (Lil' Knight): https://www.facebook.com/lk.vietdreamerz


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page