top of page
​AD

L.J và MAC - Thứ Âm Nhạc Gây Nghiện

Zonin' beat được sản xuất bởi Sinima Beats, là bài thứ 11 nằm trong album "AK Music" 27 bài của Macthediablo được tung ra cuối năm 2012 dưới nhãn dĩa Diablo Studios.

MAC (trái) và L.J. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook

Âm nhạc gây nghiện hay đơn giản hơn là những ca khúc mang âm hưởng dễ chịu, đặt người nghe vào một thế giới hoàn toàn khác thông qua một chất xúc tác thần kỳ sẽ là một khuynh hướng rất được yêu thích và phổ biến trong năm nay không chỉ ở Việt Nam mà sẽ còn lan rộng trên toàn thế giới. Một khoảng không bao la, một cảm giác trống rỗng, đơn côi cùng làn khói để rồi từ từ nâng mình lên cùng làn khói… Đó là những cảm giác gần nhất với Zonin’ – một trạng thái phê pha mà L.J cùng MAC vẫn luôn bị hấp dẫn.




Nghe đâu trong lần đi hội họp đợt chiến dịch văn học tài chính L.J đã gặp gỡ MAC ở ngay trung tâm thành phố Salt Lake, bang Utah nước Mỹ và đã quay cả MV cho bài này. Hy vọng sẽ sớm được chiêm ngưỡng bài nhạc kèm hình ảnh chất lượng.


L.J (trái) và MAC. Ảnh: Tom Nguyen/Facebook

2 dân chơi này còn hợp tác trong nhiều bài trước đây như "Thằng Lồn", "Tao Ở Tây", "It's You" và gần đây nhất là bài "Free Spirit Rap" gần như được coi là quốc ca vang danh của FSR.



“South Side fullest

AK Music

Ready to kill shit

Yeah that's how we do it”


- MAC





Commenti


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page