top of page
​AD

Lil Shady Hé Lộ Những Ca Khúc Sắp Tung Ra Vào Tháng 5

Rapper huyền thoại người Yên Bái chia sẻ đôi dòng suy nghĩ về việc đã bao lâu không hoạt động âm nhạc, bật mí về kế hoạch trở lại.

Ảnh bìa ca khúc ‘BADMAN’ của Lil Shady và Chee.

Ngày 29/4, Lil Shady (Nguyễn Minh Đức) đã đăng suy nghĩ của anh ấy lên mạng xã hội để kết nối lại với người hâm mộ.

“Hình như 1 năm rùi chưa ra nhạc mới thì phải. Fb cũng sắp mốc meo rùi,” Lil Shady viết.




Chia sẻ với GVR Entertainment, Lil Shady nói anh ấy dự định phát hành 2 bài hát mới từ kho nhạc của mình trong tháng tới ‘Chưa Phai Mờ’‘Cừu và Sói’ (ft. Ogenus) và có 2 MV mới tinh ‘Biệt Thự Alone’ (ft. Long Mộng Gà & TiTi) và ‘Warchild’, như một cách để khởi động cho những dự án âm nhạc bùng nổ hơn khi anh ấy bước tiếp thành công trong năm.


Shady cho biết thêm anh ấy có kế hoạch gặp gỡ và làm việc với ca sĩ ngôi sao Mr. A vào khoảng giữa tháng tới cho dự án sắp tới của anh ấy trong năm nay.


Các kế hoạch quay video đi kèm bài hát mới của Lil Shady cũng đang được đút kết chờ thực hiện. Có vẻ như sẽ không thiếu người mẫu nữ xinh đẹp cho MV của Lil Shady vì có khá nhiều cô gái đã sẵn sàng xếp hàng để được tuyển chọn cho vị trí đó trong phần bình luận.



Vài người bạn tiết lộ đôi khi không thể liên lạc được với Shady qua điện thoại vì anh ấy ngắt kết nối như một cách để chú tâm vào quá trình sáng tạo âm nhạc. Người hâm mộ cũng nói rằng Shady hiếm khi tương tác và trả lời các câu hỏi của hội người hâm mộ khổng lồ của mình, có thời điểm trang Facebook nghệ sĩ của anh ấy đạt tới con số khổng lồ 5 triệu người theo dõi, trong đó anh ấy đã hồi âm bình luận và chứng minh điều ngược lại.


Trong một bài đăng gần đây, Lil Shady đã đăng một bức ảnh anh ấy đang ngồi trên một chiếc xe nâng để chụp ảnh chiếc máy xúc đang đậu trên sân ngoài trời, hỏi fan rằng liệu MV tiếp theo có thể sử dụng loại phương tiện công trình này thay vì siêu xe. “MV tới không đi siêu xe nữa mà cưỡi con này được không anh em,” Lil Shady nói đùa.


“MV tới ko đi siêu se nữa mà cưỡi con này dc ko ae,” Lil Shady nói đùa. Ảnh: Nguyễn Minh Đức/Facebook


Joke D (Lê Tú Dương), đồng đội của Lil Shady từ nhóm GVR, cho biết có khả năng anh sẽ đảm nhiệm vai trò hoà âm cho ít nhất 2 ca khúc. “Chắc số 1-2 nhúng tay,” Dương nói.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page