top of page
​AD

Lil Shady Đồng Hành Với Cuộc Thi ‘Nảy Số 2’ Trong Cương Vị Giám Khảo Vòng Loại ‘Hội Ngộ’ & ‘Đổ Xăng’

Tiếp tục đồng hành với cuộc thi Nảy Số 2 trong cương vị "cầm cân nảy mực" cho vòng loại 'Đổ Xăng' tại Hải Phòng lần này không ai khác ngoài thành viên kỳ cựu của GVR, Sadilee, Giám khảo King of Rap.


Ông hoàng nhạc rap "tình cảm" đến từ Yên Bái, cái tên quen thuộc với 8x, 9x đời đầu, Lil Shady đại diện cho thế hệ F1 của GVR - cái nôi của nhiều nhân tài Việt Rap, sẽ đến ủng hộ anh em freestylers trong vị trí Ban Giám Khảo mùa Nảy Số 2 này.


Xuất hiện ngay từ vòng loại Hội Ngộ đầu tiên, vị giám khảo đầy uy tín này sẽ đồng hành cùng 10 giám khảo khác, giữ trách nhiệm cầm cân nảy mực để đảm bảo sự công bằng và xanh chín nhất có thể cho giải đấu lần này.



Ngoài ra, cuộc thi Nảy Số 2 còn có các ban giám khảo khác KraziNoyze, Brudas, D-Cash, Max Benderz, Thỉm Small, Zugi, King Kudo, Mcee Blue, Ngắn, 16 BRT, RPT L.A.K.E, 24K Right Chị Cả. Năm nay số lượng giám khảo đã tăng từ 7 lên đến 11 người, nhằm mục đích nâng cao sự công bằng, cũng như chặt chẽ, minh bạch và chuyên nghiệp hơn để hướng tới một sứ mệnh "Thể thao hóa Freestyle Battle Rap."








N.S.C - Nảy Số Championship được thực hiện bởi VietDaBestDUNKARE MAGAZINE.


Vòng loại 'Đổ Xăng' sẽ được tổ chức tại Thiên Văn Garden Hill, Kiến An, Hải Phòng vào lúc 15:30 ngày 30/7/2022. Giá vé đồng hạng: 150k/vé (tặng kèm 1 shot rượu Jager hoặc 1 soft drink.

Nảy Số 2 cùng các đơn vị đồng hành.



Sẽ có tiệc buffet sau khi trao giải cho người chiến thắng vòng loại 'Đổ Xăng' , với giá 150k/suất đã bao gồm đồ uống là nước ngọt có ga (khuyến khích thí sinh và khán giả đăng ký trước suất ăn với BTC để phục vụ được chu đáo).

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page