top of page
​AD

Lil Shady đã hồi phục được kênh YouTube, sau khi bị xóa nhầm vì nghi vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng

Kênh YouTube của rapper Yên Bái với nhiều bản hit tình ca và cuộc sống từng đạt xu hướng tại Việt Nam được lập từ ngày 25/5/2010 với hơn 272 nghìn người đăng ký đã mang về hơn 44,2 triệu lượt xem.

Lil Shady. Ảnh: Hải Camera


YÊN BÁI — Ngày 3/8, rapper Lil Shady của GVR đã lên Facebook nói rằng anh ấy đã mất kênh nghệ sĩ YouTube chính thức và đang cố gắng tìm cách lấy lại kênh.


Anh đăng tải ảnh chụp email được gửi từ đội ngũ YouTube gây hoang mang khi thông báo rằng họ đã "xóa kênh khỏi YouTube", do đó các video sẽ bị chấm dứt vĩnh viễn do các hoạt động vi phạm chính sách nghiêm trọng sau khi nhiều cảnh cáo cảnh cáo đã được đưa ra.



Ảnh chụp email của YouTube thông báo xóa kênh Lil Shady.


"Xin chào Lil Shady,


Chúng tôi đã xem xét nội dung của bạn và nhận thấy vi phạm nghiêm trọng hoặc nhiều lần Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi. Vì lý do này, chúng tôi đã xóa kênh của bạn khỏi YouTube.


Chúng tôi biết đây có thể là một tin rất khó chịu, nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là đảm bảo rằng YouTube là một nơi an toàn cho tất cả mọi người. Nếu chúng tôi cho rằng một kênh vi phạm nghiêm trọng chính sách của chúng tôi, chúng tôi sẽ gỡ bỏ kênh đó để bảo vệ những người dùng khác trên nền tảng - nhưng nếu bạn cho rằng chúng tôi đã gọi nhầm, bạn có thể khiếu nại quyết định này. Bạn sẽ tìm thấy thêm thông tin về chính sách được đề cập và cách gửi kháng nghị bên dưới.


Chính sách của chúng tôi nói gì


Nội dung khuyến khích các hoạt động bất hợp pháp hoặc xúi giục người dùng vi phạm nguyên tắc của YouTube không được phép xuất hiện trên YouTube. Chúng tôi có thể cho phép mô tả các hoạt động đó nếu chúng mang tính chất giáo dục hoặc tư liệu và không giúp người khác bắt chước chúng.


Khi tải video lên, hãy nhớ đăng càng nhiều thông tin càng tốt trong tiêu đề và mô tả để giúp chúng tôi và người xem của bạn hiểu được mục đích chính của video."


Không rõ video nào đã có dấu hiệu vi phạm nhưng người đại diện của Lil Shady đã nhanh chóng làm việc khiếu nại với YouTube để được hỗ trợ. Sau 6 ngày liên lạc, vào ngày 9/8 họ đã thành công trong việc khôi phục lại kênh.


"Yo kênh đã về anh em nhé. Bên net họ lấy lại cho. Nghề của họ mà. Nói chung không bị sao cả," Lil Shady chia sẻ với Tạp chí Ngoài Kia.


ANH EM CHÂN CHÍNH - LIL SHADY, OGENUS, DO TRUNG DUNG (MV)



Shady nói đây là lần đầu tiên tình huống này xảy ra, nhưng cũng may nhờ có sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ quản lý, nhóm đã khôi phục lại được toàn bộ video và quyền truy cập sau khi phát hiện và báo cáo kênh đã bị hack.


Trước đó, Lee7 đã tỏ ra lo lắng buồn rầu về việc lượt xem và bình luận của MV 'Đời Tao' được đăng tải trên kênh của Lil Shady có thể bị xóa vĩnh viễn do mất tài khoản.


Chúc mừng Lil Shady đã hồi phục kênh YouTube thành công! Như vậy đây là một tin vui tuyệt vời và nhẹ nhõm trong ngày.

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page