top of page
​AD

Lil' Knight Ra Mắt "Dị Mộng" Track Đầu Tiên Trong EP Mới

Giai điệu cất lên y hệt ca sĩ Tuấn Cùi, sờ mút cri mi nồ cũng không thua gì Mai Cơn Jack Sơn. Nhưng đó chính là LK Lil' Knight của Việt Nam. Omg! Đeo tai nghe vào nhắm mắt lại và.....


HÀ NỘI — "Dị Mộng" trong EP "ELVTCRT" (Em Là Vũ Trụ Của Riêng Anh). "Gửi đến em cô gái trong giấc mơ," LK chia sẻ trong buổi ra mắt trên trang cá nhân.

Điểm mạnh từ trước đến giờ vẫn là cách kể chuyện, truyền tải nội dung qua giai điệu và câu từ của anh. Một trong những bài đỉnh nhất của LK trong nhiều năm trở lại đây, cảm giác thế giới mà lại cho hoài niệm những bài ngày xưa như "Nơi Thuộc Về Nỗi Nhớ", "Tàn Tro Bay Mất", "Không Tin Một Sớm Mai Bình Yên". Dường như anh ấy đã đạt đến cấp độ cao nhất của nghệ thuật ngôn từ này.

Hung Nguyen, Facebook


"Ngọt ngào không hẳn là thước đo chuẩn mực minh chứng cho một tình yêu thật lòng. Những cơn giận dữ hay thậm chí là thù hận đôi khi lại là cảm xúc mãnh liệt và chân thật nhất của con người dành cho tình yêu của mình," LK chia sẻ thêm: "Tình yêu luôn được người ta nghĩ đến với những cảm xúc hạnh phúc và tuyệt vời nhất. Vậy khi đối mặt với những đau khổ, tình yêu có còn ngọt ngào như vậy?"


Ai đang buồn mà nghe bài này chắc tự tử luôn, âm nhạc chết người, ma mị thật hay dã man. Bị lạc vào thế giới Matto u tối này mất rồi.

Hung Nguyen, Facebook


"Thu Dẩm" & "Thây Ma" là 2 bài thử nghiệm để cá nhân LK rút kinh nghiệm cũng như lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn. "Dị Mộng" là phiên bản hoàn thiện sau những thử nghiệm đó cũng là bài đầu tiên trong EP. "Cảm xúc tôi muốn đẩy và duy trì đó là cảm xúc xuyên suốt cả EP nên mọi người kiên nhẫn nhé. Sẽ ra hết trong năm nay thôi," LK chia sẻ đang trong bước cuối hoàn thiện EP để thỏa mãn các fan.


List nhạc của mỗi người sẽ có nhiều ca sĩ và rapper khác nhau nhưng trong đó không thể không có nhạc LK. Bài nào nghe nhiều quá cũng gây chán trừ những bài rap của anh, kể cả những bài lâu rồi như "Em", "At Last" , "When Ure Gone". Rất thích câu từ trong những bài rap của LK, anh đã dạy cho không biết bao nhiêu người về cuộc đời và tình yêu. Cảm ơn anh đã đem lại thứ âm nhạc đấy.


Có người cho rằng có thể do đội ngũ kết nối truyền thông chưa chuẩn lắm nên dòng nhạc này 10 năm qua vẫn bị bỏ quên 1 cách lãng phí. Bởi nó truyền cảm xúc rất tốt. Và khi LK feat với những nghệ sĩ xuất sắc khác là 1 điều gì đó rất tuyệt vời đối với âm nhạc hip-hop/rap. Nhưng đối với tôi thì mọi thứ về LK của ngày nay thật hoàn hảo.

Hung Nguyen, Facebook


Mọi người replay "Dị Mộng" mấy lần rồi?

Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page