top of page
​AD

Lil’G, Lee7 & TwoTee - Highlight

Ba cộng sự đắc lực của GVR tại Đức phát hành ca khúc mới mang phong cách drill rap trong tinh thần ăn mừng.

Ảnh bìa ca khúc ‘Highlight’ bởi Duong Nguyen.

Lil’G, rapper trẻ của GVR sống tại thành phố Frankfurt, Đức đã chia sẻ một bức tâm thư gửi tới người đồng nghiệp lớn tuổi về việc anh ấy cảm thấy may mắn như thế nào trong bài hát hợp tác, đồng thời cũng tiết lộ về cách Lee7 đã từng nuôi dưỡng anh ấy khi anh ấy mới gia nhập Viger ngày xưa.


“Bắt đầu từ khi còn là fan cho đến khi được làm nhạc cùng với anh Lee7 là một vinh dự lớn đối với em. Bắt đầu từ Tiểu Thuyết Tình Yêu nó đã là một thứ quá dã man ngày đó bro và em cũng ko ngờ được sẽ có ngày được collab cùng anh trong những bài nhạc chất vl,” Lil’G viết những dòng cảm nghĩ trên Facebook cho người anh Lee7 về ca khúc mới ra mắt này và tiết lộ kế hoạch ra nhiều nhạc hơn trong năm nay.



“Trải qua bao nhiêu năm gắn bó từ ngày đầu ở GVR, em may mắn được anh và những anh lớn trong Viger dìu dắt để bây giờ còn ở đây và anh em lại có những bản collab vui như ngày nào,” Lil’G hào hứng viết tiếp. “Em viết những thứ này xuất phát từ real respect cho anh! Năm nay anh em sẽ còn drop nhạc mới dài dài anh nhỉ.”


Lee7, trưởng nhóm GVR, phát biểu đôi lời dưới phần mô tả ca khúc được công chiếu trên YouTube: “Một track được thu âm và hoàn thiện vào đợt Corona 2021. Trong một ngẫu hứng khi cả 3 anh em với 3 phong cách khác nhau feel trên một con beat rất cháy.”


“Vì công việc cũng như 3 người đang sống ở 3 thành phố khác nhau. Thay vì giữ nó quá lâu nay tôi xin được up audio và video lyric lên,” Lee7 chia sẻ cả ba có dự định ra mắt MV cho ca khúc này.



 

★ ★ ★ ★ (một đánh giá bởi Nguyễn Ngọc Loan)

HIGHLIGHT

Lil’G, Lee7, TwoTee

Sản xuất âm nhạc:
Sáng tác: LilG, Lee7, TwoTee
Hòa âm phối khí: LilAzizi
Ảnh bìa nghệ thuật: Duong Nguyen
 

Có vẻ như đất nước Trung Âu đầy ắp những người Việt đam mê rap mãnh liệt, cái nôi sản sinh ra nhiều nghệ sĩ rapper tài năng đã đi vào huyền thoại như Lee7, PhuongCD, DSK, Fawng Daw...


TwoTee, một liên kết nổi bật khác của GVR, cũng cư trú tại Đức, có mặt trong ca khúc mới.



TwoTee có giọng hay và có thể đọc rap trôi chảy bằng tiếng Đức và tiếng Anh. Có thể nói, anh là rapper Việt Nam siêu hiếm hoi chinh phục được thành tích này, bởi tiếng Đức là ngôn ngữ thử thách nhất, và về mặt ngữ pháp khó khăn đến mức Lee7 từng từ chối sẽ không bao giờ rap tiếng Đức.


Là một thành viên băng nhóm có gốc gác Việt Nam, TwoTee rap về những vụ mua bán ma túy ẩn sâu trong thế giới ngầm tội phạm, hay cách anh ta diễn tả “mafia”, mà hầu hết dành thời gian đại diện tự hào cho Việt Nam với lối sống xa hoa tầm cỡ quốc tế.


Lil’G cho biết TwoTee bây giờ nghiêng vè kinh doanh nhiều hơn.



“Đời TwoTee gắt lắm, nhà giàu lắm, gia đình business. [TwoTee] kể cái story trước nó vào tù thật, cũng real hustler,” Lil’G trả lời phỏng vấn Ngoài Kia qua Messenger.


TwoTee cùng với người bạn sản xuất nổi tiếng Lehvi Chase đã hợp tác cùng nhau trong nhiều bài hát, music video có trên YouTube.


“Tụi nhóc nhỏ bây giờ cứ phải có punch line, vần đôi thì mới gọi là chất hay đỉnh cao, nhưng với bọn tao chỉ cần các anh thả hồn vào vần nhịp con chữ là đã chất rồi, những thứ mà tụi nhóc thích tao đã nghe các anh mở màn sơ khai rap từ khi chúng còn đang vắt mũi chưa sạch,” một người hâm mộ trung thành cuồng nhiệt đã chia sẻ suy nghĩ về sự hợp tác của bộ ba.




Commentaires


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page