top of page
​AD

Lee7 Nghỉ Dưỡng Tại Mỹ Trước Khi Đón Tết ở Việt Nam

Hồi tháng 12/2023, Lee7 thông báo rằng anh sẽ sang Mỹ du lịch nghỉ dưỡng trước khi về Việt Nam đón Tết.


Rapper người Đức gốc Việt Lee7 từ lâu đã khẳng định được vị thế lớn lao của mình trong cộng đồng, với các dự án chịu ảnh hưởng bởi hip-hop underground Việt Nam cũng như nhạc rap underground Đức từ năm 2007, đã mang đến cho người hâm mô một âm hưởng xuyên lục địa khác biệt.


Chắc chắn Lee7 đã vừa trải qua một năm 2023 đầy hiệu quả khi đã tung ra tổng cộng 6 sản phẩm âm nhạc. Gần đây anh đã đóng góp một verse trong album dù mới nhưng đã tạo nên được tiếng vang của LK, ‘11’. Buổi ra mắt album diễn ra ở Sài Gòn vào ngày 11/6.



Lee7 tên thật là Lê Hoàng Dương, sinh năm 1987 tại Hà Nội, Việt Nam. Hiện tại, anh sống ở Munich và là một người thợ làm móng chuyên nghiệp. Anh làm giám đốc tại New York Nails - một trong sốnhững điểm đến hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, được tin tưởng bởi các ngôi sao quốc tế như Ozzy Osbourne, Arnold Schwarzenegger, Ski Mask the Slump God, đồng thời được thu hút được một lượng lớn lượt khách du lịch ghé qua trong nhiều năm.

Lee7 chưa bao giờ đến Mỹ nên anh cảm thấy hoàn toàn háo hức về chuyến đi lần này.





Khách sạn sòng bạc The Venetian Las Vegas chính là nơi lưu trú của Lee7 khi anh hạ cánh xuống bang Nevada, Hoa Kỳ vào ngày đầu tiên của năm mới. Đúng là một điều tuyệt vời sau chuyến bay kéo dài 10 tiếng đồng hồ.


Lee7 là một fan cuồng nhiệt của Chrome Hearts và Denim Tears cổ điển. Ngày 2/1, anh ấy đã dành thời gian mua sắm ở cửa hàng Chrome Hearts tại The Forum Shops at Caesars .



Lee7 cảm thấy kinh ngạc khi biết rằng những món đồ thiết kế này có giá rẻ như thế nào. Chỉ trong ngày đầu tiên, anh đã tiêu hết 10.000 đô la và trở thành khách VIP.


“Có tiệm nails anh chị nào cần thợ không? Ở đây tiêu tiền ác quá.” Lee7 viết trên trang cá nhân Facebook cuả mình.




Sau 4 ngày ở Las Vegas, Lee7 cảm thấy yêu thích sự xa hoa tinh tế của thành phố này. Sòng bạc, khách sạn sang trọng, đường phố rộng rãi, buổi biểu diễn độc quyền, trung tâm mua sắm thời trang thiết kế, đồ ăn ngon và câu lạc bộ khiêu vũ người lớn hợp pháp — một người du lịch nghỉ dưỡng còn muốn gì hơn nữa?


Điểm đến tiếp theo của anh ta là thành phố New York. Ngay sau khi đáp máy bay xuống đây, điều đầu tiên Lee7 làm là gửi một loạt tin nhắn tới những người thân trong lúc lê bước thật hối hả đến một khách sạn chọc trời vào đêm khuya để ổn định chỗ ở.


Mọi thứ ở New York City diễn ra nhanh hơn một chút, đặc biệt khi chuyến đi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Thời tiết rất tuyệt vời nhưng khoảng cách giữa các địa điểm lại quá lớn đến mức Lee7 cần phải mất nhiều thời gian để di chuyển đến những nơi tưởng chừng rất gần.



Ở đó, Lee7 có kế hoạch gặp gỡ các thành viên GVR ở Mỹ là MAC và Nah. Nah đã lịch sự từ chối lời mời này do không đủ kinh phí để thực hiện chuyến đi từ Oklahoma.


“Tôi vẫn chưa gặp anh 7 ở Mỹ. Chắc anh bận. Không sao cả. Thế giới rộng lớn. Anh 7 có nhiều việc tốt hơn để làm. Tôi không quan trọng đến thế.” Nah kể lại cảm giác của mình khi không thể gặp Lee7 ở Mỹ lần này. “Anh 7 và tôi là đối tác âm nhạc và chúng tôi cùng nhau tạo ra âm nhạc, cùng nhau tạo ra những bài hát hay, đó là điều quan trọng đối với tôi.”


Mặc dù MAC sống ở tiểu bang Pennsylvania kề cận nhưng cũng không có thời gian để thực hiện cuộc gặp này do bận công việc kinh doanh mới của anh ấy.


MAC nói: “Thật đáng tiếc khi không thể gặp anh Lee7, đặc biệt là khi anh ấy ở rất gần bang lân cận. Thật tuyệt vời khi anh ấy đón năm mới cùng những người thân yêu của mình tại một thành phố đặc biệt như Las Vegas. Tôi thực sự đang mong chờ lần tiếp theo anh ấy đến thăm Mỹ, hoặc có thể chúng tôi sẽ gặp nhau ở Việt Nam, hoặc thậm chí một ngày nào đó ở Đức, để cuối cùng chúng tôi có thể gặp nhau và có thể kết nối theo một cách nghệ thuật nào đó.”




“Đoạn nào cũng làm mình cảm thấy đã đi qua rồi đó”, Lee7 cho biết mỗi bước chân đến New York City đều quá quen thuộc với anh vì tình yêu dành cho hip-hop qua các video nhạc rap.


Có rất nhiều điều Lee7 chưa bao giờ được thấy hoặc được làm ở Mỹ. Ngoài việc gặp gỡ những người bạn của mình, anh ấy chưa có dịp biểu diễn những sản phẩm của mình hay đến bất kì một phòng thu nào. Mặc dù đang rất vui vẻ, song anh buộc phải quay trở lại Munich, tại đó, những công việc kinh doanh đang sẵn sàng đợi chờ anh. Khi đã phải lòng “khu rừng bê tông” — Lee7 chắc chắn sẽ cố gắng quay trở lại!

Kommentarer


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page