top of page
​AD

Lee7 Đeo Đồng Hồ Patek Philippe Nautilus Tiffany & Co. Gây Tranh Cãi

Một cuộc tranh luận nãy lửa đã diễn ra giữa các nhà sưu tập đồng hồ về tính chính hãng của chiếc đồng hồ phiên bản siêu giới hạn cực kỳ giá trị.

Lee7 khoe đồng hồ đầy tranh cãi trên Facebook kèm chú thích “Đẹp nhất vũ trụ”. Ảnh: Hoàng Dương Lê/Facebook

Rapper sống tại Munich, Đức thường xuyên đi chiêm ngưỡng nhiều cuộc triễn lãm đồng hồ nổi tiếng thế giới như Basel. Vào dịp kỷ niệm năm ngoái, anh ấy thậm chí đã đeo thử chiếc Patek Philippe Tiffany & Co. Nautilus phiên bản giới hạn siêu hiếm (gây tranh cãi) và dường như rất nóng lòng muốn khoe.


“Đẹp nhất vũ trụ,” Lee7 chú thích trong bức hình.



Tuy nhiên không lâu sau đó có người đã nghi ngờ chiếc đồng hồ Patek Philippe Tiffany & Co. giới hạn đắt tiền này không dễ gì có sẵn để đeo thử trên tay, suy đoán rằng nó có khả năng là một bản sao mà Lee7 không hề hay biết.



Một số người hâm mộ vẫn tin rằng chiếc đồng hồ này là hàng thật, đặt ra câu hỏi “có thấy anh Bảy chơi hàng fake lần nào chưa”.



Khang Lê nhận định đây là đồng hồ Patek Philippe “after market” được thay mặt Tiffany, mã chính xác là 5711/1A-011 (mặt trắng). Cách nhận biết đồng hồ Patek Philippe Tiffany là nhìn font date sẽ tương tự đồng hồ mặt xanh lá cây chứ không phải giống như mặt màu trắng.


Patek Philippe Nautilus Steel Watch 5711/1A-011. Ảnh: Chrono24

Trong khi đó, Huỳnh Giao bác bỏ ý kiến của Khang: “Thế này cho nó vuông. Tất cả các dòng Nautilus đều dùng 1 font số. Làm gì có chuyện dial trắng khác dial xanh. Vớ vẩn. Muốn độ gì? Làm kèo ở đâu? Nhanh hộ cái.”


“100 củ vnđ, thích nhờ ai đứng ở giữa nhận kèo rồi vào việc lun cho nóng bạn ơi. tìm giúp mình tấm ảnh nào trên mạng mà con tiffany có date font mỏng thế nhé, mình chờ,” Khang trả lời tự tin không lùi bước trước ván cược.


“Ít quá, làm cái kèo con Nautilus 5711/1A-011 cho nóng. Muốn bao nhiêu cái dial trắng hẹn chỗ nhận kèo, tôi mang ra cho xem. Fake là fake. Kiếm hộ con 5711 nào có date font mỏng vậy hộ cái. Chấp luôn 3711 chứ đừng nói 5711. Không có kiến thức thì dựa cột mà nghe. Thể hiện vớ vẩn,” Giao nhân đôi số tiền đặt cược 100 triệu đồng lên cả một chiếc đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711/1A-011.


Nguyễn Hải can thiệp: “Khang Lê ông không hiểu ý ông Huỳnh Giao rồi, ông đấy bảo 5711 nào cũng cùng 1 font chữ chứ không giống ông nói, ông đấy kêu con Tif này pha ke mà.”


Sau khi nghe điều đó, Khang Lê cuối cùng đã rút lui khỏi vụ cá cược và thừa nhận mình đã sai.


“Thế chung quy thì ý kiến của bro là con Tiffany này không phải hàng au đúng không? Còn về chuyện mặt số mình có nói có thể con này là con màu trắng được swap mặt Tiffany vào, có thể là mình chưa được cầm đủ nhiều và mình nhận sai,” Khang nói.


“Okie mình chỉ muốn chỉ ra cái mà bác nói không đúng thôi. Ví dụ cho bác xem nhé. Đây là con 3700 năm 1980. Font nó cũng không hề mỏng như vậy,” Giao đưa ra dẫn chứng hình ảnh.



Patek Philippe Nautilus Jumbo 3700/1 Tropical. Ảnh: Chrono24

“Nói chung con này ảo lắm chưa biết là gốc gác như thế nào đâu, nhìn cọc số 12h là nhận ra ngay kk,” Trung nói.


Đồng hồ Patek Philippe Nautilus 5711/1A Tiffany and Co Blue Dial.

Nguyễn Hải nói: “Nhiều bro bán đồng hồ xa xỉ vào khen tấm tắc, chả hiểu luôn. Bác Khang kêu swap dial chứ em chưa thấy chiếc Patek nào xài font date nét mảnh nét đậm như này luôn.”

“Nhiều khi người ta khen tương tác chắc gì đã nhìn kĩ. Như mình rảnh nên mình xem í chứ bình thường bận lắm chả nhìn kĩ làm gì đâu à,” Trung trả lời Hải.


Để chốt lại đây là đồng hồ thật hay hàng nhái, Nguyễn Quang Trung khẳng định đầu tiên là đây không phải 5711 Tiffany. Còn về việc máy móc, vỏ phụ kiện có cái gì “zin” không thì anh ấy không dám khẳng định, nhưng mặt số và mặt đĩa date chắc chắn không “zin”.



“Nói chung dial và đĩa date không phải zin, còn về phần máy móc thì mình có mỗi ảnh nên khó nói, vỏ thép ảnh này cũng khó khẳng định vì nhiều khi ảnh hưởng của ánh sáng và góc chụp,” Trung nói thêm. “Với lại cái đồng hồ giá market không dưới 4-5 triệu đô, ít ai cho đeo thử lên tay ngắm lắm.”


Về sự cố bất tiện này, Lee7 trả lời Tạp chí Ngoài Kia qua Messenger: “Anh đi ra hội chợ thương mại đồng hồ thấy có người bán ra xem mà xong tụi trên mạng kêu đấy là đồng hồ fake. Con đấy hiếm quá anh cũng không biết là thật hay fake.”


Rõ ràng là Lee7 không biết gì về tính xác thực của chiếc đồng hồ, ban đầu nhìn bề ngoài, nó trông giống như hàng thật và đã đánh lừa anh ấy. Lee7 nói anh không cần quan tâm vì đó không phải là đồng hồ của mình.



Huy Trần (Henry Trần) tự giới thiệu là người bán các mặt hàng xa xỉ chuyên nhận đặt mua hàng hiệu chính hãng ở Hamburg, Germany khen đồng hồ đẹp quá.


Đức Anh chuyên mua bán, trao đổi, bảo dưỡng đồng hồ chính hãng tại Elite Watch - Thế Giới Đồng Hồ Chính Hãng bình luận “nhất ngài”.


Terry Hồ, một nhà sưu tập những món đồ thời trang xa xỉ cao cấp cũng là một rapper, bình luận “lạyyyy”.

留言


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page