top of page
​AD

Lee7 Công Bố Màn Hợp Tác ‘Bounce’ Với Long Mộng Gà, Baby Red và Suzie Sắp Ra Mắt

Bốn rapper huyền thoại chuẩn bị hợp tác cuối năm nay.


Lee7 là một trong những nghệ sĩ tận tâm nhất khi liên tục tung ra âm nhạc. Một phần sự nổi tiếng ngày càng tăng của anh ấy đến từ sự hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác nhau. Năm nay anh ấy đã làm việc với Nah, Anh Mac, Gizmo, Joke D, Lil’G, MOW, PhuonD, LT Midside, TwoTee, LK, Sol7.


Ngày 6 tháng 12 Lee đã công bố một sự hợp tác khác. “Chúa lấy Chúa cho, nhưng chúng ta vẫn sống!” anh ấy đã đăng trên Facebook đồng thời gắn thẻ Long Mộng Gà, Baby Red và Suzie.



Trong khi bài đăng không có nhiều chi tiết nhưng người hâm mộ biết chính xác ý anh ấy là bốn rapper nổi tiếng lại sắp tung ra một bài hát. Tuy nhiên, không rõ bao giờ vì Lee được biết đến là người vui tính với người hâm mộ về việc tung ra những đĩa đơn rất được mong đợi. Người hâm mộ bình luận trong bài đăng của Lee ca ngợi màn hợp tác tiếp theo sẽ rất tuyệt vời.


Thông báo này được công bố sau một ca khúc mới khác của Baby Red được phát hành vào hai tuần trước. Red đã hợp tác với LJ để tạo ra ca khúc mới đầy khiêu khích ‘Không Dừng Lại’.


Mặc dù Suzie chưa hợp tác với Lee7 nhưng cô ấy đã thể hiện sự quan tâm trong một thời gian. Tháng 10 năm 2020 Lee7 đã nhá hàng banner “MAC - Suzie - Lee7. Kiếp Ve Sầu Remix!!!! Sắp ra mắt,” và người hâm mộ đều yêu thích nó mặc dù bài hát chưa bao giờ được phát hành.



Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page