top of page
​AD

Lee7 Cho Mọi Người Mẹo Cực Kỳ Tác Dụng Để Có Bức Ảnh Cơ Bụng “6 Múi” Hoàn Hảo

Mới đây, Lee7 đã đăng một bức ảnh kéo áo để lộ cơ bụng săn chắc của mình trong khung cảnh một phòng tập thể dục ở phương Tây.

Lee7 nghỉ mát tại đảo Santorini, Hy Lạp. Ảnh: Hoàng Dương Lê/Facebook


Nổi tiếng với bản hit kinh điển 'Tiểu Thuyết Tình Yêu', Lee7, tên khai sinh là Lê Hoàng Dương, là một rapper mà rap Việt vô cùng yêu mến. Sinh ra ở Ngã Tư Sở, Hà Nội, Lee7 đã thành công vào năm 2007 với bản hit hợp tác cùng Andree Right Hand It's Lee được phát hàng trăm triệu lần trên khắp thế giới và làm nhạc nền cho trò chơi điện tử trực tuyến Audition huyền thoại gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ.


Rời xa ánh đèn sân khấu một thời gian, Lee7 đã dành phần lớn thời gian để đi du lịch, sưu tập đồng hồ cao cấp, và hơn nữa là trở thành một TikToker, theo cách nào đó chuyển mình sang giai đoạn tiếp theo.



Năm 2018, Lee7 trở lại đầy phong độ và với bản nhạc hấp dẫn 'VietRap2018' cùng với NahMAC, một lần nữa làm chao đảo giới trẻ nhạc rap với các ca khúc hit mới và video âm nhạc của anh ấy.



Lee7 đã chia sẻ về quá trình tập luyện thể dục của anh với Tạp chí Ngoài Kia, thông điệp của anh ấy về động lực và sự cống hiến. Anh theo một chế độ tập luyện hoàn toàn tự nhiên ... và vóc dáng khỏe mạnh của anh ấy nói lên điều đó.


Để giữ cho thân hình thon gọn và phù hợp, anh thông qua một chương trình dinh dưỡng bằng cách bỏ ăn buổi tối, sáng chỉ ăn sữa chua. Anh cho biết thêm việc giữ cơ bụng là điều cực kỳ khó đối với anh vì lý do "tiếp khách nên phải thường xuyên bia rượu".


Chia sẻ mẹo cực kỳ tác dụng để có một bức ảnh hoàn hảo, anh ấy nói: "Muốn có một bức ảnh 6 múi đẹp phải đi ỉa trước, ỉa càng sạch múi càng đẹp."




Rapper 35 tuổi không ngại chụp những bức ảnh selfie trong các kỳ nghỉ mát tại những địa điểm thu hút hàng đầu thế giới.


Trước đó ngày 26/7, huyền thoại Khanh Nhỏ có nhận xét về Lee7 qua một bức ảnh duy nhất một từ "Đỉnh!" và Lee7 trả lời "Thanks a Khanhhhh bự".


Với niềm đam mê tận hưởng cuộc sống và mang lại nụ cười trên khuôn mặt của người hâm mộ trên toàn cầu, Lee7 là một nghệ sĩ thiên tài toàn diện — người chiều lòng khán giả, một thầy giáo cuộc đời và một diễn giả truyền động lực!


Hãy sẵn sàng chảy nước miếng trước thân hình vạm vỡ của ngôi sao cao cấp nhất của GVR đã trở lại truyền cảm hứng!









Comments


Không bao giờ bỏ lỡ bản tin mới

Đăng ký nhận thư từ Ngoài Kia

Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ sớm.

bottom of page